Mẫu lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 cuối kỳ 1 năm học 2024 2025? Lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27?
Mẫu lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 cuối kỳ 1 năm học 2024 2025? Lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27?
Có thể tham khảo các mẫu lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 cuối kỳ 1 năm học 2024 2025 - Lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27 sau đây:
Em [Tên học sinh] luôn tham gia nhiệt tình vào các hoạt động nhóm và tích cực đóng góp ý tưởng. Em có thái độ hợp tác tốt với các bạn trong lớp, luôn biết cách chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Trong các buổi học, em rất chú ý lắng nghe và thực hiện đúng yêu cầu của thầy cô. Em là người năng động, thường xuyên đưa ra sáng kiến mới trong các hoạt động trải nghiệm. Em [Tên học sinh] thể hiện sự sáng tạo trong các dự án nhóm và luôn hoàn thành bài tập đúng hạn. Em luôn chủ động tham gia vào các trò chơi và hoạt động ngoài trời, thể hiện tinh thần hăng say và vui vẻ. Em có khả năng lãnh đạo nhóm tốt, biết cách phân công công việc hợp lý cho các bạn. Em luôn giữ thái độ tôn trọng với bạn bè và thầy cô trong mọi tình huống. Trong học kỳ 1, em đã có nhiều tiến bộ trong việc giao tiếp và hợp tác với bạn bè. Em là học sinh có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Em [Tên học sinh] biết cách chia sẻ ý tưởng của mình một cách rõ ràng và tự tin. Em rất sáng tạo trong việc thiết kế các bài thuyết trình và thể hiện khả năng lãnh đạo trong nhóm. Em cần chú ý hơn khi tham gia vào các hoạt động nhóm, đôi khi chưa phối hợp tốt với các bạn. Em luôn làm gương cho các bạn về sự kiên trì và thái độ học hỏi trong mỗi hoạt động trải nghiệm. Em rất cởi mở và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của các bạn trong lớp. Em có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp và hợp tác trong các tình huống nhóm, để đạt hiệu quả tốt hơn. Em rất nhiệt tình trong các hoạt động thể thao và trò chơi ngoài trời, luôn thể hiện tinh thần thể thao cao. Em [Tên học sinh] thể hiện sự cầu tiến rõ rệt trong việc học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân. Trong các buổi thảo luận nhóm, em luôn chủ động góp ý, giúp nhóm đi đúng hướng. Em cần phát huy thêm khả năng làm việc nhóm, chú ý hơn trong việc phối hợp với bạn bè để cùng đạt được kết quả tốt nhất. |
Trên đây là các mẫu lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 cuối kỳ 1 năm học 2024 2025 - Lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27.
*Các mẫu lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 cuối kỳ 1 năm học 2024 2025 - Lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27 nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo.
Mẫu lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 cuối kỳ 1 năm học 2024 2025? Lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27? (Hình từ internet)
Từ năm học 2025, nội dung đánh giá học sinh lớp 3 theo Thông tư 27 ra sao?
Căn cứ tại khoản 1 Điều 5 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT việc đánh giá học sinh tiểu học bao gồm những nội dung sau đây:
Nội dung và phương pháp đánh giá
1. Nội dung đánh giá
a) Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
b) Đánh giá sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua những phẩm chất chủ yếu và những năng lực cốt lõi như sau:
- Những phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.
- Những năng lực cốt lõi:
+) Những năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;
+) Những năng lực đặc thù: ngôn ngữ, tính toán, khoa học, công nghệ, tin học, thẩm mỹ, thể chất.
...
Theo đó, từ năm học 2025, nội dung đánh giá học sinh lớp 3 bao gồm:
- Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
- Đánh giá sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua những phẩm chất chủ yếu và những năng lực cốt lõi như sau:
+ Những phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.
+ Những năng lực cốt lõi:
++ Những năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;
++ Những năng lực đặc thù: ngôn ngữ, tính toán, khoa học, công nghệ, tin học, thẩm mỹ, thể chất.
Học sinh tiểu học có những quyền gì?
Căn cứ Điều 34 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, quy định về nhiệm vụ của học sinh tiểu học như sau:
- Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.
- Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.
- Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.
- Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lỗi rẽ phải khi đèn đỏ xe máy phạt bao nhiêu năm 2025? Trường hợp nào được rẻ phải khi đèn đỏ?
- 10 Mẫu giấy phép xây dựng mới nhất 2025 tại Nghị định 175 2024 về quản lý hoạt động xây dựng? Tải mẫu ở đâu?
- Tên gọi sau hợp nhất của một số sở, ngành thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện dự kiến là gì?
- Phát biểu hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2025? Bài phát biểu dự hội nghị cán bộ công chức viên chức NLĐ ngắn gọn?
- Thời hạn hoàn thành sắp xếp tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, cấp huyện là khi nào?