Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn? Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3? Học sinh lớp 3 có những quyền gì?

Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn? Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3? Học sinh lớp 3 có những quyền gì?

Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn? Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3?

Có thể tham khảo mẫu bài kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn, viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3 dưới đây:

MẪU 01 - Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn

“Hội khỏe Phù Đổng” của trường em tổ chức vào ngày chủ nhật tuần trước thật là sôi động. Từ môn bóng đá, cầu lông, chạy tiếp sức đến đá cầu, kéo co… đều diễn ra với sự góp mặt của các vận động viên tiêu biểu của mỗi lớp. Em ở trong đội kéo co của lớp – lớp 3A. Sau vòng đấu loại, ban tổ chức công bố hai đội vào vòng chung kết để giành giải nhất, nhì. Đội 3A của em và đội 3D được vào chung cuộc. Mỗi đội gồm mười người. Em là người đứng đầu của đội 3A, bởi các bạn trong lớp thường gọi em là “đầu máy xe lửa”. Cuộc giằng co giữa hai đội kéo dài năm phút mà chưa phân thắng bại. Lúc đó, em đá cảm thấy hai bàn tay của mình đã đau lắm, chỉ cần một chút lơi lỏng là thất bại liền. Em nghiến răng chịu đựng rồi dồn tất cả sức lực vào hai chân và hai tay, gồng mình, bấm sâu hai bàn chân xuống nền đất, bất ngờ giật mạnh một cái. Hình như không chịu đựng được cú giật bất ngờ ấy, toàn bộ đội 3D bị nhào tới, trượt qua khỏi vạch ranh giới, rồi đè lên nhau. Tiếng là hét cổ vũ của các bạn nổ tung lên, vang động cả sân trường. Chiến thắng đã thuộc về đội 3A của em.

MẪU 02 - Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn

Trận thi đấu kéo co đang diễn ra giữa hai đội của lớp 3B và 3C. Mỗi đội tham gia gồm có mười thành viên. Cô Thanh làm trọng tài của trận đấu. Cổ động viên hò reo rất nhiệt tình. Hai hiệp đấu kết thúc, hai đội đang hòa nhau. Hiệp đấu cuối sẽ quyết định đội chiến thắng. Tiếng còi vang lên. Các thành viên của hai đội đều dốc sức kéo. Lúc đầu, đội lớp 3B có lợi thế hơn. Nhưng đến gần cuối, đội lớp 3C dồn hết sức mạnh. Cuối cùng, đội kéo co lớp 3B đã chiến thắng. Trận đấu kết thúc trong niềm vỡ òa của cổ động viên.

MẪU 03 - Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn

Vào chủ nhật, trận chung kết kéo co của khối lớp 3 đã diễn ra. Hai đội tham dự là lớp 3A và 3C. Rất đông bạn đến xem và cổ vũ cho đội kéo co của lớp mình. Sau hai hiệp thi đấu, tỉ số đang là 1 - 1. Hiệp ba sẽ là hiệp đấu quyết định. Trọng tài thổi còi báo hiệu hiệp đấu bắt đầu. Lúc đầu, đội kéo co của lớp 3A có vẻ chiếm ưu thế hơn. Nhưng đội kéo co lớp 3C không bỏ cuộc. Sau khoảng mười phút, các thành viên đội kéo co lớp 3A dần đuối sức. Nhân cơ hội, đội kéo co của lớp 3C dồn toàn bộ sức mạnh. Cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên đội kéo co lớp 3C.

MẪU 04 - Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn

Trường của em vừa tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Em đã được xem một trận thi đấu kéo co. Trận đấu đang diễn ra là của đội kéo co lớp 3A và 3B. Mỗi đội có mười thành viên. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hai hiệp đầu kết thúc với tỉ số 1 - 1. Hiệp đấu cuối sẽ quyết định đội chiến thắng. Thầy Minh là trọng tài của trận đấu. Khi thầy giáo thổi còi, hiệp đấu cuối cùng bắt đầu. Các thành viên của hai đội dùng toàn bộ sức lực để kéo. Tiếng cổ vũ vang lên tạo thêm khí thế cho các bạn. Sau khoảng mười lăm phút, đội kéo co lớp 3A đã giành chiến thắng. Em cảm thấy hài lòng về kết quả này.

MẪU 05 - Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn

Vừa qua, trường học của em đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Em đã được xem nhiều trận đấu hấp dẫn. Nhưng em thích nhất là trận chung kết kéo co của khối lớp 3. Hai đội tham dự là lớp 3A và 3B. Mỗi đội gồm có mười thành viên. Thầy Hoàng là trọng tài của trận đấu. Hai hiệp đầu tiên kết thúc với tỉ số hòa. Mỗi đội giành chiến thắng một hiệp. Hiệp đấu cuối cùng sẽ quyết định đội nào được giải nhất. Sau mười lăm phút nghỉ giải lao, các thành viên của hai đội bước vào thi đấu với một quyết tâm cao độ. Cuối cùng, chiến thắng thuộc về đội kéo co lớp 3A. Em cảm thấy rất sung sướng.

MẪU 06 - Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3

Hôm chủ nhật vừa qua, trường em tổ chức cho các lớp thi đấu kéo co, cướp cờ, nhảy dây, cầu lông, … Trong các môn thi đấu đó, em thích nhất là trò chơi kéo co.

Hôm ấy, lớp em thi kéo co với lớp 3/2. Đầu tiên, thầy phụ trách Đội lên nói về thể lệ cuộc thi: mỗi đội gồm 10 bạn. Hai đội cùng kéo một sợi dây thừng. Giữa hai đội là một vạch ngang. Nếu đội nào kéo được đội của lớp bên sang bên phía đội mình thì coi như đội đó thắng. Sau khi thầy nói xong về cách thức chơi, hai đội bắt đầu vào vị trí chuẩn bị. Em thấy, các bạn trong mỗi đội đều rất to, khỏe. Các bạn ăn mặc quần áo thể dục gọn gàng. Tay bạn nào cũng nắm vững sợi dây thừng trong tư thế chuẩn bị. Hiệu lệnh bắt đầu, cả hai đội đều lấy hết sức kéo đội bạn về bên phía mình. Các bạn đứng ngoài cổ động hò reo “Cố lên! …Cố lên! …” rất vui. Hai đội cứ kéo đi kéo lại mãi mà vẫn chưa phân được thắng bại. Tiếng hò reo cổ vũ càng vang dội. Thế rồi kết quả cũng đến. Đội lớp em từng chút, từng chút đã kéo được đội của lớp 3/2 sang phía đội lớp mình. Các bạn của lớp em hò reo vang cả sân trường.

Bạn nào bạn ấy mồ hôi nhễ nhại nhưng miệng cười thật tươi. Việc thắng bại không quan trọng. Tất cả chúng em đều có được niềm vui sau những ngày học tập căng thẳng. Nhất định, lần sau, nhà trường tổ chức em sẽ xung phong tham gia đội kéo co của lớp.

MẪU 07 - Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3

Nhà trường em tổ chức rất nhiều những hoạt động để kỉ niệm thành lập trường như múa nước, đá bóng, nhảy dây… trong đó có hoạt động kéo co mà em thích nhất.

Hoạt động kéo co diễn ra sôi nổi và có hai đội tham gia, mỗi đội được gọi bằng một tên gọi một đội gọi là đội đoàn kết, một đội là đội hương sơn, cả hai đội có 10 người tham gia, mỗi đội sẵn sàng tham gia vào cuộc thi, ban giám khảo của cuộc thi ngồi phía trên khan đài, khi đã khởi động và cả hai đội làm quen với nhau, cả hai đội đều có số lượng khán giả cổ vũ rất đông, các bạn hân hoan cổ vũ rất nhiệt tình, trong đó họ đã tham gia với tinh thần đó là vui là chính, đội đoàn kết là đến từ tập thể lớp 3A, đội hương sơn đến từ tập thể 3B, cả hai đội có số lượng thành viên tham gia đều trông rất khỏe mạnh. Ban giám khảo tính giờ và chuẩn bị ra tín hiệu cuộc chơi bắt đầu các thành viên vào vị trí của mình, mỗi người đã sẵn sàng và cằm vào vị trí của mình, khi tín hiệu bắt đầu cả hai đội bắt đầu kéo, cuộc chơi diễn ra rất gay go ác liệt khi cả hai đội đều cân sức cân tài, thời gian diễn ra cuộc chơi là 30 phút hai đội kéo qua kéo lại, rất vui và khi những giây phút cuối họ đã phân được thắng thua, cuộc chơi này nhằm tạo nên từ một tinh thần tập thể. Hình ảnh đó khắc khoải trong tim mỗi người sự cố gắng của cả hai đội đều được ghi nhận cuối cùng đội đoàn kết thuộc chi đoàn lớp 3A đã giành được chiến thắng, họ là những người kiên trì bền bỉ và với sức mạnh của cả một tập thành viên mà họ đã gắn bó và đoàn kết với nhau nhiều hơn, và sự gắn bó đó giúp cho họ chiến thắng, lớp 3B cũng rất cố gắng nhưng chỉ kém hớn 3 A một chút thôi.

Em rất thích xem cuộc chơi kéo co, đó là cuộc chơi mà nhằm thể hiện tinh thần tập thể, và là cuộc chơi có nhiều ích lợi cho mọi người, tạo sức khỏe tốt.

MẪU 08 - Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3

Vào ngày mùng sáu tết hàng năm làng tôi thường tổ chức những trận kéo co để tìm ra xóm có sức dẻo dai nhất. Hôm đó tôi đang ngồi nhà chơi thì được chị gái kéo đi xem kéo co. Trận kéo co hôm ấy khiến tôi nhớ mãi. Đó là trận kéo co giữa xóm Đông và xóm Bến.

Trận đấu đắp được bắt đầu, tôi và chị nắm chặt tay nhau chen qua làn người đông đúc và cuối cùng cũng vào được bên trong trung tâm. Ở đó là hai đội với lực lượng cực kì hùng mạnh mỗi bên là tám chàng trai cực kì khỏe mạnh. Người cầm cờ lúc này đang hô to để hai đội vào tư thế chuẩn bị. Một phút sau là cờ của người trọng tài phất báo biểu trận kéo co đã bắt đầu.

Hai đội lúc này như hai con trâu ra sức kéo cho bằng được về phía mình. Sợi dây vẫn không di chuyển hai đội đang trong thế ngang tài ngang sức bất phân thắng bại. Tiếng hò reo bên ngoài mỗi lúc một thêm to bên này thì “xóm Đông cố lên”bên kia cũng không chịu thua cũng hô to không kém gì “Xóm Hát cố lên”. Trong khi đó trận đấu diễn ra ngày một kịch tính hơn khi mà phía bên đội xóm Đông có vẻ đã yếu dần .

Và rồi bên đội xóm Hát bỗng người dẫn đầu ngã xuống tay không còn nắm được chặt sợi dây nữa. Dường như anh này đã kiệt sức. Nhân cơ hội ấy đội xóm Đông giật mạnh sợi dây về phía mình và kết quả là làm cho tất cả những thành viên bên đội xóm Hát đang mải chú ý đến người đội trưởng, họ ngã nhào ra đất và phần thắng đương nhiên thuộc về phía những người thanh niên xóm Đông.

Cuối buổi kéo co ban tổ chức trao giải thưởng cho cả hai đội. Dù có thất bại hay thành công thì họ cũng đã cố gắng hết sức và họ dù thế nào thì họ cũng nên tự hào vì điều đó. Đây là một trận kéo co gay cấn và hay nhất mà tôi từng được xem.

MẪU 09 - Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3

Nhân dịp kỷ niệm ngày 26-3, trường em đã tổ chức thi đấu kéo co giữa các lớp và em không thể quên được trận thi đấu giữa lớp em và lớp 3B. Buổi thi đấu được tổ chức ở sân trường. Em tham gia cùng tất cả các bạn trong lớp. Khung cảnh diễn ra trận thi đấu rất sôi nổi. Các bạn học sinh reo hò, cổ vũ cho cả hai đội rất cuồng nhiệt. Mỗi đội gồm mười vận động viên đã chuẩn bị sẵn sàng. Các vận động viên đều mặc đồng phục của trường. Hai đội ra sân với khí thế quyết tâm. Khi tiếng còi của thầy trọng tài vang lên, các bạn hai đội đến nắm chắc sợi dây và ra sức kéo. Tấm vải đỏ buộc sợi dây cứ đưa sang bên này lại đưa sang bên kia. Mọi người trong đội của em đều cố gắng lôi thật mạnh. Hiệp một lớp em thắng. Khán giả hò reo cổ vũ ầm ĩ, tiếng trống nổi lên dồn dập. Nhưng đội 3B vẫn không nản chí. Họ vẫn tỏ ra rất quyết tâm. Trong những giây phút quyết định của trận đấu như được tiếp thêm sức mạnh, các bạn lớp em ghìm dây thật mạnh làm miếng vải đỏ ở sợi dây đã nghiêng hẳn về phía đội em. Tỷ số 2-0 đã làm hài lòng tất cả cổ động viên đội em. Giây phút căng thẳng đó em lại thấy tự hào về các bạn của mình. Em mong năm nào trường em cũng tổ chức những cuộc thi thể thao hay như thế.

MẪU 10 - Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3

Tham gia cuộc thi kéo co trong lễ hội đầu xuân là hai đội thanh niên nam nữ của hai làng Quan Hoa và Đông Thái. Trong tiếng trống thúc giục ròn rã, ai nấy đều khom lưng, gắng sức kéo mạnh dây co. Tiếng hò reo cổ vũ cho cả hai bên vang lên đến lạc giọng. Mảnh vải đỏ trên dây co bắt đầu chuyển động về phía đội Quan Hoa. Toàn đội dốc sức, đồng thanh hô lớn "một, hai, ba..." rồi kéo hẳn dây co về phía mình giành phần thắng. Em rất thích xem cuộc chơi kéo co, đó là cuộc chơi mà nhằm thể hiện tinh thần tập thể, và là cuộc chơi có nhiều ích lợi cho mọi người, tạo sức khỏe tốt.

*Trên đây là thông tin tham khảo mẫu bài kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn, viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3!

Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn? Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3? Học sinh lớp 3 có những quyền gì?

Kể về trò chơi kéo co lớp 3 ngắn gọn? Viết đoạn văn kể về trò chơi kéo co lớp 3? Học sinh lớp 3 có những quyền gì? (Hình ảnh Internet)

Học sinh lớp 3 có những quyền gì?

Căn cứ Điều 34 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, quy định về nhiệm vụ của học sinh tiểu học như sau:

- Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

- Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

- Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

- Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.

Yêu cầu cần đạt về viết của học sinh lớp 3 gồm những gì?

Quy định yêu cầu cần đạt về viết của học sinh lớp 3 được quy định tại Chương trình Ngữ văn ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

KĨ THUẬT VIẾT

- Viết thành thạo chữ viết thường, viết đúng chữ viết hoa.

- Biết viết đúng tên người, tên địa lí Việt Nam và một số tên nhân vật, tên địa lí nước ngoài đã học.

- Viết đúng những từ dễ viết sai do đặc điểm phát âm địa phương.

- Viết đúng chính tả đoạn thơ, đoạn văn theo hình thức nghe - viết hoặc nhớ viết một bài có độ dài khoảng 65 - 70 chữ, tốc độ khoảng 65 - 70 chữ trong 15 phút.

- Trình bày bài viết sạch sẽ, đúng quy định.

VIẾT ĐOẠN VĂN, VĂN BẢN

(1) Quy trình viết

Biết viết theo các bước: xác định nội dung viết (viết về cái gì); hình thành một vài ý lớn; viết thành đoạn văn; chỉnh sửa lỗi (dùng từ, đặt câu, dấu câu, viết hoa) dựa vào gợi ý.

(2) Thực hành viết

- Viết được đoạn văn thuật lại một sự việc đã chứng kiến, tham gia.

- Viết được đoạn văn ngắn miêu tả đồ vật.

- Viết được đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc về con người, cảnh vật dựa vào gợi ý.

- Viết được đoạn văn ngắn nêu lí do vì sao mình thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe.

- Viết được đoạn văn ngắn giới thiệu về bản thân, nêu được những thông tin quan trọng như: họ và tên, ngày sinh, nơi sinh, sở thích, ước mơ của bản thân.

- Viết được thông báo hay bản tin ngắn theo mẫu; điền được thông tin vào một số tờ khai in sẵn; viết được thư cho người thân hay bạn bè (thư viết tay hoặc thư điện tử).

Nguyễn Đỗ Bảo Trung Lưu bài viết
23 lượt xem
Chương trình giáo dục phổ thông
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Top 10 bài văn tả người lao động đang làm việc lớp 5 hay ngắn gọn? Người lao động có những quyền và nghĩa vụ gì?
Pháp luật
Đoạn văn ghi lại cảm nghĩ về bài thơ Đồng chí lớp 8? Học sinh lớp 8 cần đạt yêu cầu gì về viết trong Chương trình Ngữ văn?
Pháp luật
Viết đoạn văn tả cây phượng lớp 4? Tả cây phượng ở sân trường em? Viết đoạn văn tả cây phượng lớp 4 ngắn gọn nhất?
Pháp luật
Nghị luận về tình bạn khác giới hay nhất? Văn nghị luận 200 chữ về tình bạn khác giới tuổi học trò?
Pháp luật
Văn nghị luận từ bỏ thói quen gây bè phái chia rẽ tập thể lớp trong học sinh? Thói quen gây bè phái, chia rẽ tập thể là gì?
Pháp luật
Văn nghị luận về câu tục ngữ Uống nước nhớ nguồn hay nhất? Đoạn văn nghị luận 200 chữ về câu tục ngữ Uống nước nhớ nguồn?
Pháp luật
Trong các tác phẩm đã đọc nhân vật nào truyền cảm hứng hướng em tới lối sống tích cực biết yêu thương, trở thành người có ích cho xã hội?
Pháp luật
Viết bài văn về anh Kim Đồng lớp 4? Kể về nhân vật lịch sử Kim Đồng lớp 4? Viết đoạn văn về anh Kim Đồng lớp 4 ngắn gọn?
Pháp luật
5 Mẫu Viết đoạn văn tả hoạt động quen thuộc của một người lao động khi đang làm việc? Đoạn văn tả người lao động?
Pháp luật
03 Mẫu viết đoạn văn thể hiện tình cảm cảm xúc về hoạt động gói bánh chưng hoặc bánh tét ngày Tết?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.


TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Chương trình giáo dục phổ thông

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Chương trình giáo dục phổ thông

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào