Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?

Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? Hồ sơ đề xuất về kỹ thuật của nhà đầu tư áp dụng phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được đánh giá là hợp lệ khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện nào?

Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?

Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu số 08 quy định tại Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT có dạng như sau:

Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ

TẢI VỀ Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ

Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?

Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? (Hình từ Internet).

Cách ghi chú mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?

Theo quy định tại Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT quy định cách ghi chú mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự. Cụ thể như sau:

(1) Bên mời thầu, tổ chuyên gia có thể điều chỉnh, bổ sung yêu cầu kê khai thông tin tại Mẫu này để phù hợp với tiêu chí đánh giá về kinh nghiệm của nhà đầu tư.

(2), (3) Nhà đầu tư cung cấp tài liệu được cấp có thẩm quyền xác nhận công trình, hạng mục công trình đủ điều kiện đưa vào khai thác, sử dụng theo quy định của pháp luật về xây dựng hoặc cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo hoặc xác nhận đủ điều kiện đưa vào khai thác, sử dụng quy định của pháp luật quản lý ngành, lĩnh vực và một hoặc các tài liệu sau:

- Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư hoặc quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời với chấp thuận nhà đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc văn bản tương đương theo quy định của pháp luật về đầu tư tương ứng trong từng thời kỳ.

- Hợp đồng ký kết giữa cơ quan có thẩm quyền và nhà đầu tư (đối với dự án, gói thầu có yêu cầu ký kết hợp đồng).

- Văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành công trình, hạng mục công trình dự án hoặc văn bản tương đương của cấp có thẩm quyền theo quy định của pháp luật về xây dựng tương ứng với từng thời kỳ.

Đối với kinh nghiệm vận hành, kinh doanh công trình, nhà đầu tư cung cấp tài liệu được cấp có thẩm quyền xác nhận việc vận hành đáp ứng yêu cầu theo quy định của pháp luật quản lý ngành, lĩnh vực và pháp luật khác có liên quan hoặc văn bản chứng minh giao dịch dân sự đã thực hiện.

Hồ sơ đề xuất về kỹ thuật của nhà đầu tư áp dụng phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được đánh giá là hợp lệ khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện nào?

Hồ sơ đề xuất về kỹ thuật của nhà đầu tư áp dụng phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được đánh giá là hợp lệ khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện được quy định tại khoản 2 Điều 23 Nghị định 23/2024/NĐ-CP như sau:

- Có bản gốc hồ sơ đề xuất về kỹ thuật;

- Có đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về kỹ thuật hợp lệ, được đại diện hợp pháp của nhà đầu tư ký tên, đóng dấu (nếu có) theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu.

Đối với nhà đầu tư liên danh, đơn dự thầu phải do đại diện hợp pháp của từng thành viên liên danh ký tên, đóng dấu (nếu có) hoặc thành viên được phân công thay mặt liên danh ký đơn dự thầu theo phân công trách nhiệm trong văn bản thỏa thuận liên danh;

- Hiệu lực của hồ sơ đề xuất về kỹ thuật đáp ứng yêu cầu theo quy định trong hồ sơ mời thầu;

- Có bảo đảm dự thầu hợp lệ;

- Nhà đầu tư không có tên trong hai hoặc nhiều hồ sơ đề xuất về kỹ thuật với tư cách là nhà đầu tư độc lập hoặc thành viên trong liên danh;

- Có thỏa thuận liên danh hợp lệ đối với trường hợp liên danh;

- Nhà đầu tư bảo đảm tư cách hợp lệ theo quy định tại Điều 5 Luật Đấu thầu 2023.

Như vậy, hồ sơ đề xuất về kỹ thuật của nhà đầu tư áp dụng phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được đánh giá là hợp lệ khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên.

Lưu ý:

- Trình tự, thủ tục làm rõ hồ sơ đề xuất về kỹ thuật thực hiện theo quy định tại Điều 20 Nghị định 23/2024/NĐ-CP.

- Việc đánh giá hồ sơ đề xuất về kỹ thuật theo quy định tại khoản 4 Điều 20 Nghị định 23/2024/NĐ-CP như sau:

+ Nguyên tắc đánh giá hồ sơ đề xuất về kỹ thuật thực hiện theo quy định tại Điều 19 Nghị định 23/2024/NĐ-CP;

+ Nhà đầu tư có hồ sơ đề xuất về kỹ thuật hợp lệ, đáp ứng yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm, yêu cầu về phương án đầu tư kinh doanh được xem xét, mở hồ sơ đề xuất về tài chính.

Lựa chọn nhà đầu tư Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lựa chọn nhà đầu tư
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?
Pháp luật
Mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính và tín dụng cho nhà đầu tư trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?
Pháp luật
Mẫu bảng tiêu chuẩn đánh giá về năng lực và kinh nghiệm của nhà đầu tư trong hoạt động đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư hiện nay?
Pháp luật
Mẫu yêu cầu sơ bộ về năng lực và kinh nghiệm đối với nhà đầu tư tham gia đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư?
Pháp luật
Trong đấu thầu quốc tế lựa chọn nhà đầu tư bên mời thầu có phải nộp tiền thu từ bán hồ sơ mời thầu bản điện tử cho ngân sách nhà nước không?
Pháp luật
Nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án đầu tư kinh doanh phải độc lập về pháp lý và độc lập về tài chính với các bên nào?
Pháp luật
Hồ sơ mời quan tâm là gì? Mẫu Hồ sơ mời quan tâm trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư mới nhất là mẫu nào?
Pháp luật
Mẫu văn bản đăng ký thực hiện dự án đối với nhà đầu tư tham gia đấu thầu các dự án phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào?
Pháp luật
Mẫu văn bản ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư ủy quyền cho người khác tham gia quá trình lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án?
Pháp luật
Mẫu thông báo mời quan tâm khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư là mẫu nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Lựa chọn nhà đầu tư
Phạm Thị Thục Quyên Lưu bài viết
41 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Lựa chọn nhà đầu tư

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Văn bản liên quan đến Lựa chọn nhà đầu tư
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào