Mẫu đơn dự thầu mới nhất theo Thông tư 03 trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay?

Mẫu đơn dự thầu mới nhất theo Thông tư 03 trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay? Hương dẫn điền mẫu đơn dự thầu và các lưu ý? Việc mở thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được quy định ra sao?

Mẫu đơn dự thầu mới nhất theo Thông tư 03 trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay?

Mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay theo Thông tư 03 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là mẫu số 01 tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT.

Mẫu đơn dự thầu

Tải về Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ mới nhất hiện nay.

Mẫu đơn dự thầu mới nhất theo Thông tư 03 trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay?

Mẫu đơn dự thầu mới nhất theo Thông tư 03 trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay? (Hình từ Internet)

Hướng dẫn điền mẫu đơn dự thầu và các lưu ý?

Căn cứ theo hướng dẫn tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT thì nhà đầu tư điền đơn dự thầu để tham gia đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư cần lưu ý những vấn đề sau:

(1) Nhà đầu tư lưu ý ghi đầy đủ và chính xác các thông tin về tên của bên mời thầu, nhà đầu tư, thời gian có hiệu lực của hồ sơ dự thầu.

(2) Trường hợp phát hiện nhà đầu tư vi phạm các cam kết này thì nhà đầu tư bị coi là có hành vi gian lận, hồ sơ dự thầu bị loại và nhà đầu tư sẽ bị xử lý vi phạm theo quy định.

(3) Không áp dụng đối với trường hợp nhà đầu tư không sử dụng đối tác để triển khai dự án.

(4) Không áp dụng đối với trường hợp nhà đầu tư không thành lập doanh nghiệp để triển khai dự án.

(5) Thời gian có hiệu lực của hồ sơ dự thầu được tính kể từ ngày có thời điểm đóng thầu đến ngày cuối cùng có hiệu lực theo quy định trong hồ sơ mời thầu. Từ thời điểm đóng thầu đến hết 24 giờ của ngày có thời điểm đóng thầu được tính là 01 ngày.

(6) Đối với nhà đầu tư độc lập, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của nhà đầu tư ký tên, đóng dấu. Đối với nhà đầu tư liên danh, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của từng thành viên liên danh hoặc của thành viên liên danh theo phân công trách nhiệm trong văn bản thỏa thuận liên danh ký tên, đóng dấu (nếu có).

Đại diện hợp pháp của nhà đầu tư/thành viên liên danh được xác định theo quy định tại Mục 11 CDNĐT.

(7) Trường hợp nhà đầu tư nước ngoài không có con dấu thì phải cung cấp xác nhận của tổ chức có thẩm quyền về việc chữ ký trong đơn dự thầu và các tài liệu khác trong hồ sơ dự thầu là của người đại diện hợp pháp của nhà đầu tư.

Việc mở thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được quy định ra sao?

Trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ thì theo quy định tại Điều 18 Nghị định 23/2024/NĐ-CP việc mở thầu được tiến hành như sau:

(1) Việc mở thầu sẽ được tiến hành công khai và bắt đầu ngay trong thời hạn 02 giờ kể từ thời điểm đóng thầu.

Bên mời thầu chỉ mở các hồ sơ dự thầu đã nhận được trước thời điểm đóng thầu theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu trước sự chứng kiến của đại diện các nhà đầu tư tham dự lễ mở thầu, không phụ thuộc vào sự có mặt hay vắng mặt của các nhà đầu tư.

(2) Bên mời thầu kiểm tra niêm phong, mở từng hồ sơ dự thầu theo thứ tự chữ cái tên của nhà đầu tư và đọc rõ các thông tin sau:

- Tên nhà đầu tư;

- Số lượng bản gốc, bản chụp hồ sơ;

- Giá trị do nhà đầu tư đề xuất về hiệu quả đầu tư phát triển ngành, lĩnh vực, địa phương trong đơn dự thầu gồm một hoặc các thông tin sau:

+ Giá trị bằng tiền nộp ngân sách nhà nước;

+ Tỷ lệ doanh thu nhà đầu tư đề xuất nộp ngân sách nhà nước;

+ Giá hàng hóa, dịch vụ;

+ Số lượng hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, không gian công cộng phục vụ cộng đồng xung quanh dự án và các dịch vụ vận hành kèm theo;

+ Giá trị của hoạt động trợ giúp xã hội cho đối tượng bảo trợ xã hội hoặc giá trị của các hoạt động phúc lợi xã hội khác mà nhà đầu tư đóng góp cho địa phương;

+ Ngưỡng tổng lượng phát thải các chất độc hại.

- Đề xuất tăng hoặc giảm của giá trị quy định tại điểm c khoản này (nếu có);

- Thời gian có hiệu lực của hồ sơ dự thầu;

- Giá trị, hiệu lực của bảo đảm dự thầu;

- Các thông tin liên quan khác.

(3) Biên bản mở thầu gồm các thông tin tại mục (2), phải được ký xác nhận bởi đại diện của bên mời thầu và các nhà đầu tư tham dự lễ mở thầu và được gửi cho các nhà đầu tư tham dự thầu.

(4) Đại diện của bên mời thầu ký xác nhận vào bản gốc đơn dự thầu, giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư (nếu có); thỏa thuận liên danh (nếu có); bảo đảm dự thầu; các nội dung thuộc phương án đầu tư kinh doanh và đề xuất về hiệu quả đầu tư phát triển ngành, lĩnh vực, địa phương của từng hồ sơ dự thầu.

Mẫu đơn dự thầu
Lựa chọn nhà đầu tư Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lựa chọn nhà đầu tư
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ sử dụng mẫu tiêu chuẩn đánh giá về năng lực, kinh nghiệm nhà đầu tư nào?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu mới nhất theo Thông tư 03 trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay?
Pháp luật
Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?
Pháp luật
Mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính và tín dụng cho nhà đầu tư trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?
Pháp luật
Mẫu bảng tiêu chuẩn đánh giá về năng lực và kinh nghiệm của nhà đầu tư trong hoạt động đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư hiện nay?
Pháp luật
Mẫu yêu cầu sơ bộ về năng lực và kinh nghiệm đối với nhà đầu tư tham gia đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư?
Pháp luật
Trong đấu thầu quốc tế lựa chọn nhà đầu tư bên mời thầu có phải nộp tiền thu từ bán hồ sơ mời thầu bản điện tử cho ngân sách nhà nước không?
Pháp luật
Nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án đầu tư kinh doanh phải độc lập về pháp lý và độc lập về tài chính với các bên nào?
Pháp luật
Hồ sơ mời quan tâm là gì? Mẫu Hồ sơ mời quan tâm trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư mới nhất là mẫu nào?
Pháp luật
Mẫu văn bản đăng ký thực hiện dự án đối với nhà đầu tư tham gia đấu thầu các dự án phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Mẫu đơn dự thầu
35 lượt xem
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào