Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Quản lý nhiên liệu tiêu thụ tàu bay

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Quản lý nhiên liệu tiêu thụ tàu bay "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1023 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8617:2023 về Khí thiên nhiên (NG) - Hệ thống nhiên liệu cho phương tiện giao thông

phép đi bộ hoặc di chuyển bên ngoài cấu trúc chính của tàu hay phương tiện giao thông khác. 4  Quản lý trạm 4.1  Yêu cầu chung 4.1.1  Phạm vi áp dụng Điều này quy định các yêu cầu cho hệ thống cung cấp nhiên liệu CNG, LCNG và LNG để tồn chứa và phân phối. 4.1.2  Tòa nhà hoặc công trình Thiết bị nén, thiết bị phân phối

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13782:2023 (ISO 23306:2020) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Quy định kỹ thuật đối với LNG sử dụng làm nhiên liệu cho ứng dụng hàng hải

1 năm 2020 của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) có thể tăng thêm sự quan tâm đối với LNG. Quy phạm Quốc tế về An toàn đối với tàu thủy sử dụng các khí hoặc các nhiên liệu có điểm chớp cháy thấp khác (Quy phạm IGF) là một phản hồi về nhu cầu hướng dẫn trong thị trường mới nổi này. Vì các tàu sử dụng nhiên liệu LNG có thể nạp LNG ở các khu vực khác

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02:2022/BXD về Số liệu điều kiện tự nhiên dùng trong xây dựng

biệt, cho phép sử dụng số liệu gió, động đất và các số liệu điều kiện tự nhiên khác dùng trong xây dựng được cung cấp bởi cơ quan chuyên môn nhà nước có thẩm quyền như: Viện Khoa học khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu hoặc Tổng cục khí tượng thủy văn - Bộ Tài nguyên và Môi trường, Viện Vật địa cầu - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt

Ban hành: 26/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/10/2022

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8613:2023 (ISO 28490:2010) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Quy trình giao nhận sản phẩm và vận hành cảng

nước dằn tàu. Tiêu chuẩn này chỉ áp dụng cho các kho cảng LNG trên bờ thông thường và việc xử LNGC trong thương mại quốc tế. Tuy nhiên, có thể sử dụng tiêu chuẩn này cho mục đích hướng dẫn đối với các hoạt động ngoài khơi và ven bờ. 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau (toàn bộ hoặc từng phần) rất cần thiết cho việc áp

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8616:2023 về Khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG) - Yêu cầu trong sản xuất, tồn chứa và xử

3.2 Khí hóa hơi (Boil off gas - BOG) Khí được hình thành khi các hỗn hợp khí hóa hơi trong quá trình tồn chứa, xử và vận chuyển các chất khí hóa lỏng. 3.3 Nạp nhiên liệu (Bunkering) Nạp nhiên liệu vào thùng hoặc bồn chứa của tàu để sử dụng cho động cơ đẩy và thiết bị phụ trợ. 3.4 Xe bồn (Cargo tank vehicle;

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8611:2023 về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Thiết kế công trình trên bờ

thể liên quan đến các hiện tượng trên. Khảo sát xây dựng phải được tiến hành kết hợp cả với thăm dò địa vật và các nghiên cứu trong phòng và được phân thành các giai đoạn tương ứng. Ở giai đoạn ban đầu, mục tiêu khảo sát phải bao gồm: - Thu thập thông tin địa chất như thành lập các cột địa tầng, trụ lỗ khoan, trụ lỗ xuyên, mặt cắt

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/07/2023

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 19:2022/BCT về An toàn kho chứa khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) trên bờ

rãi tuân thủ các quy định của Luật Xây dựng và quy định của pháp luật khác có liên quan (sau đây gọi tắt là tiêu chuẩn nước ngoài được thừa nhận và áp dụng rộng rãi). Các hiện tượng vật có thể ảnh hưởng tới hệ thống thiết bị cũng phải được xem xét trong quá trình thiết kế. Các công trình trong phạm vi kho phải được thiết kế và xây dựng

Ban hành: 30/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/01/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8936:2011 (ISO 8217:2010) về Sản phẩm dầu mỏ - Nhiên liệu (loại F) – Yêu cầu kỹ thuật đối với nhiên liệu hàng hải

với sự hợp tác của các chủ tàu, nhà điều hành tàu, các hiệp hội tàu biển, các cơ quan tiêu chuẩn của các quốc gia, các tổ chức đánh giá, các tổ chức thử nghiệm nhiên liệu, nhà thiết kế động cơ, nhà cung cấp nhiên liệu và ngành công nghiệp dầu mỏ nhằm đáp ứng các yêu cầu đối với nhiên liệu cung cấp cho tàu biển trên toàn thế giới. Các nguồn cung

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2015

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13966-1:2024 (ISO 20257-1:2020) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Phần 1: Các yêu cầu chung cho thiết bị kho chứa nổi

trợ, tàu lai dắt). Tiêu chuẩn này không áp dụng cho thiết kế các nhà máy phát điện nổi mặc dù một số mục liên quan của tiêu chuẩn này có thể được tham khảo. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các thiết bị liên quan đến việc sử dụng LNG làm nhiên liệu cho tàu. 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau đây là cần thiết khi áp

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/04/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8612:2023 (ISO 16904:2016) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Thiết kế và thử nghiệm cần xuất nhập LNG cho hệ thống kho cảng trên bờ

TCVN8612:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN8612:2023,***,Công nghiệp,Tài nguyên- Môi trường TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8612:2023 ISO 16904:2016 KHÍ THIÊN NHIÊN HÓA LỎNG (LNG) - CÔNG TRÌNH VÀ THIẾT BỊ - THIẾT KẾ VÀ THỬ NGHIỆM CẦN XUẤT NHẬP LNG CHO HỆ THỐNG KHO CẢNG TRÊN BỜ Petroleum and natural gas industries - Design

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6609:2010 (ASTM D 2624-07a) về Nhiên liệu chưng cất và nhiên liệu hàng không - Phương pháp xác định độ dẫn điện

ASTM quốc tế. TCVN 6609:2010 do Tiểu ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC28/SC2 Sản phẩm dầu mỏ - Phương pháp thử biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. NHIÊN LIỆU CHƯNG CẤT VÀ NHIÊN LIỆU HÀNG KHÔNG - PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH ĐỘ DẪN ĐIỆN Standard test methods for

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/02/2015

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8617:2010 (NFPA 57:2009) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Hệ thống nhiên liệu trên phương tiện giao thông

mép. 4.3 Bồn chứa nhiên liệu trên phương tiện giao thông 4.3.1 Thiết kế Bồn chứa phải được thiết kế, chế tạo, thử nghiệm và đóng nhãn chứng nhận theo đúng các tiêu chuẩn lương ứng. 4.3.1.1 Tất cả các phần của bồn chứa LNG thường xuyên tiếp xúc với LNG hoặc hơi LNG lạnh cần tương thích về mặt vật và hóa học với LNG và với

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2015

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6426:2009 về Nhiên liệu phản lực tuốc bin hàng không Jet A-1 - Yêu cầu kỹ thuật

nhân. Xem thêm các thông tin về tầm quan trọng của màu trong Phụ lục C. CHÚ THÍCH 2: Chỉ tiêu này chỉ áp dụng tại nơi chế biến. Các thông tin cụ thể về tạp chất dạng hạt được nêu trong Phụ lục D. Hướng dẫn về các giới hạn nhiễm bẩn khi cấp nhiên liệu vào tàu bay tham khảo Hướng dẫn về vật liệu tại Phần 3, phát hành 6 của Hiệp hội Vận tải Hàng

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/02/2015

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-2:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 2: Phương pháp thử nghiệm

quan quản lý đường sắt quốc gia phù hợp với tiêu chuẩn TCVN ISO/IEC 17025:2017. 3.2 Đơn vị thử nghiệm (testing institute) Là kết cấu chính chịu tải của giá chuyển hướng thường nằm giữa hệ thống treo sơ cấp và thứ cấp. Đơn vị thử nghiệm phù hợp với tiêu chuẩn TCVN ISO/IEC 17025:2017. 3.3 Kiểm tra (check) Việc kiểm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7170:2006 (ASTM D 2386 - 06) về Nhiên liệu hàng không – Phương pháp xác định điểm băng

ĐIỂM BĂNG Aviation fuels - Test method for determination of freezing point 1. Phạm vi áp dụng 1.1. Tiêu chuẩn này quy định phương pháp xác định nhiệt độ mà khi thấp hơn nhiệt độ này trong nhiên liệu tuốc bin hàng không và xăng máy bay, có thể hình thành các tinh thể hydrocacbon rắn. Chú thích 1 Chương trình thử nghiệm liên

Ban hành: 29/12/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/06/2015

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7921-2-9:2015 (IEC 60721-2-9:2014) về Phân loại điều kiện môi trường - Phần 2-9: Điều kiện môi trường xuất hiện trong tự nhiên - Dữ liệu đo được của xóc và rung - Bảo quản, vận chuyển và sử dụng

các cấp điều kiện môi trường của bộ tiêu chuẩn IEC 60721-3 sang thử nghiệm môi trường của bộ tiêu chuẩn IEC 60068 - Sử dụng di động và không tĩnh tại PHÂN LOẠI ĐIỀU KIỆN MÔI TRƯỜNG - PHẦN 2-9: ĐIỀU KIỆN MÔI TRƯỜNG XUẤT HIỆN TRONG TỰ NHIÊN - DỮ LIỆU ĐO ĐƯỢC CỦA XÓC VÀ RUNG - BẢO QUẢN, VẬN CHUYỂN VÀ SỬ DỤNG Classification of

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/06/2016

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6852-5:2010 (ISO 8178-5:2008) về Động cơ đốt trong kiểu pittông - Đo chất thải - Phần 5: Nhiên liệu thử

TCVN6852-5:2010,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN6852-5:2010,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 6852-5:2010 ISO 8178-5:2008 ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG KIỂU PITTÔNG - ĐO CHẤT THẢI - PHẦN 5: NHIÊN LIỆU THỬ Reciprocating internal combustion engines - Exhaust emission measurement - Part 5: Test fuels Lời nói đầu TCVN

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/12/2014

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6663-4:2020 (ISO 5667-4:2016) về Chất lượng nước - Lấy mẫu - Phần 4: Hướng dẫn lấy mẫu từ các hồ tự nhiên và hồ nhân tạo

tàu được nêu trong Phụ lục C. Tàu có cáp thép và bộ đếm được khuyến cáo sử dụng cho các hồ sâu hơn. Điều này bảo đảm tốc độ và làm chìm bộ lấy mẫu theo yêu cầu. Mọi dung môi, hóa chất hoặc nhiên liệu cần được bảo quản trong bình kín không thấm nước. Ví dụ: việc sử dụng motơ điện trên thuyền nhỏ có thể loại trừ được nguy cơ ô nhiễm. TCVN 6663-14

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/05/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-1:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 1: Yêu cầu và định nghĩa

cháy được công bố ở trên tàu là: 1) 4 min đối với các tàu loại A theo TSI về Phương tiện đường sắt; 2) 15 min đối với các tàu loại B theo TSI về Phương tiện đường sắt. c) Để phòng ngừa hỏa hoạn phải sử dụng các loại vật liệu khó cháy và phải lắp đặt các thiết bị điện tuân thủ theo các tiêu chuẩn phù hợp. 5.1.3  Độ tin cậy và tính

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

quyền hành chính đối với phần III của kế hoạch quản lý hiệu quả năng lượng của tàu (SEEMP). - MEPC.348(78): Nghị quyết số 348(78) ngày 10 tháng 6 năm 2022 - Hướng dẫn cho việc thẩm tra của chính quyền đối với số liệu tiêu thụ nhiên liệu của tàu, 2022. - MEPC.350(78): Nghị quyết số 350(78) ngày 10 tháng 6 năm 2022 - Hướng dẫn về phương

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.137.180.122
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!