Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao? Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không?

Cho tôi hỏi Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao? Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không? Câu hỏi của anh Kiệt (Tiền Giang).

Điểm nổi bật của người có thần số học số 5 là gì?

Đặc điểm chính của người có thần số học số 5 là sự tò mò và họ có mong muốn, nhu cầu nhiều trải nghiệm thú vị để cảm thấy thỏa mãn. Họ khao khát tự do và phiêu lưu và không ngại để gió cuốn nó đi nơi nó có thể.

Đối với người có nhân số học số 5, cuộc sống không phải là đặt mục tiêu và lập kế hoạch, mà là việc ra khỏi đó và thử nghiệm. Bất cứ điều gì kích thích các giác quan đều thu hút sự quan tâm của người số 5 và họ không thể chờ đợi để tham gia trải nghiệm.

Theo chuyên gia về thần số học tại Việt Lam - Lê Đỗ Quỳnh Hương, người có thần số học số 5 thường có trực giác rất tốt, cảm xúc sâu sắc và yêu thích tự do. Họ sẽ phát huy tốt năng lực cũng như khả năng sáng tạo khi làm những công việc không gò bó, không phải đặt trong khuôn khổ nào đó. Đây có thể nói là biểu hiện tự nhiên của bản chất vô cùng nhạy cảm của người có con số 5.

Bởi điểm nổi bật này mà người có thần số học số 5 nên chọn những công việc thiên về tự do, khám phá, đi lại nhiều. Những công việc không cần phải chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ một ai. Bằng cách này, họ vừa có thể tự do thể hiện bản thân vừa dễ dàng đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao?

Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao? Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không?

Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao?

Theo quan điểm thần số học, số 5 được liên kết với tính cách năng động, sáng tạo và ham thích sự tự do. Những người có sự ảnh hưởng của số 5 thường thích phiêu lưu và đa tài. Họ có xu hướng tìm kiếm sự đa dạng trong cuộc sống và thích thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, họ có thể thành công trong nhiều ngành nghề.

Dưới đây là một số lĩnh vực nghề nghiệp mà những người có sự ảnh hưởng của số 5 thường có thể phát triển tốt:

Nghệ sĩ và người sáng tạo: Sự sáng tạo và đa tài của người có số 5 thường giúp họ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật như hội họa, âm nhạc, văn chương, diễn xuất và thiết kế.

Lĩnh vực truyền thông Sự năng động và khao khát phiêu lưu thường giúp họ phát triển trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, biên tập, quay phim, hay làm việc trong lĩnh vực truyền thông số.

Du lịch và ngành khách sạn: Những người có số 5 thích khám phá và đam mê đi du lịch. Họ có thể phát triển trong ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc làm hướng dẫn viên du lịch.

Kinh doanh và quản lý: Sự năng động và linh hoạt của số 5 cũng có thể giúp họ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, và quản lý doanh nghiệp.

Giáo dục và đào tạo: Sự sáng tạo và khao khát thích thử thách của số 5 có thể giúp họ làm việc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, trở thành giáo viên hoặc nhà giảng dạy.

Lĩnh vực phiêu lưu và thể thao: Người có số 5 thích thử thách và phiêu lưu có thể phát triển trong các lĩnh vực như thể thao mạo hiểm, leo núi, lướt sóng, dù lượn và các hoạt động thể thao tương tự.

Lưu ý rằng đây chỉ là những quan niệm và ý kiến tổng quát về thần số học chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là một cách xác định chính xác nghề nghiệp phù hợp. Quan trọng hơn là hãy tìm hiểu sâu hơn về bản thân, những đam mê và kỹ năng riêng của bản thân để có thể chọn được nghề nghiệp phù hợp nhất.

Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không?

Thần số học là một hệ thống tin rằng các con số có ảnh hưởng đến cuộc sống và tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, trong thực tế, thần số học không được coi là một phương pháp hay cơ sở khoa học để đánh giá khả năng làm việc hay chọn lựa nhân viên trong một công ty.

Do đó, khi đi xin việc sẽ không quan trọng thần số học mà sẽ dựa vào đánh giá bằng năng lực, sự phù hợp của ứng viên.

Đồng thời nếu công ty chỉ dựa vào kết quả này để quyết định tuyển dụng thì có thể vi phạm pháp luật do có hành vi phân biệt đối xử, cụ thể:

Căn cứ khoản 8 Điều 3 Bộ luật Lao động 2019 có giải thích về phân biệt đối xử trong lao động như sau:

Giải thích từ ngữ
Trong Bộ luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
...
8. Phân biệt đối xử trong lao động là hành vi phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên dựa trên chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia hoặc nguồn gốc xã hội, dân tộc, giới tính, độ tuổi, tình trạng thai sản, tình trạng hôn nhân, tôn giáo, tín ngưỡng, chính kiến, khuyết tật, trách nhiệm gia đình hoặc trên cơ sở tình trạng nhiễm HIV hoặc vì lý do thành lập, gia nhập và hoạt động công đoàn, tổ chức của người lao động tại doanh nghiệp có tác động làm ảnh hưởng đến bình đẳng về cơ hội việc làm hoặc nghề nghiệp.
Việc phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên xuất phát từ yêu cầu đặc thù của công việc và các hành vi duy trì, bảo vệ việc làm cho người lao động dễ bị tổn thương thì không bị xem là phân biệt đối xử.

Như vậy, công ty chỉ tuyển những lao động có con số thần số học phù hợp được xem là phân biệt đối xử trong lao động và có thể bị xử phạt theo quy định pháp luật.

Thần số học
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 9 phù hợp với nghề gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 7 nên làm nghề gì để thành công?
Lao động tiền lương
Thần số học số 3 chọn ngành nghề nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?
Lao động tiền lương
Thần số học số 6 nên chọn nghề gì để phát triển nhanh nhất?
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 4 nên chọn nghề nào? Thần số học có ảnh hưởng đến mức lương hay không?
Lao động tiền lương
Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao? Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không?
Lao động tiền lương
Thần số học số 2 nên chọn nghề nghiệp nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?
Đi đến trang Tìm kiếm - Thần số học
11,587 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Thần số học
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào