Thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì?

Cho tôi hỏi người có thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì? Câu hỏi của chị Trúc (Hải Phòng)

Điểm nổi bật của người có thần số học số 11 là gì?

Thần số học, còn được gọi là Numerology, là một hệ thống tin rằng các con số có ảnh hưởng đến cuộc sống và tính cách của mỗi người. Số 11 được coi là một số đặc biệt trong thần số học, được gọi là "Master Number," bởi vì nó mang theo một năng lượng mạnh mẽ và ý nghĩa sâu sắc.

Những người có thần số học số 11 sẽ có những điểm nổi bật như sau:

Trong cuộc sống hàng ngày, người có thần số học số 11 thường là những người nhạy cảm, đáng tin cậy, trung thực và công tâm, với tình yêu sâu đậm đối với gia đình và bạn bè, cùng như lòng trắc ẩn đối với cuộc sống.

Họ có xu hướng từ chối sự hỗ trợ của người khác, điều này khiến họ không nhận ra lợi ích, ý nghĩa của sự sẻ chia và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

So với các con số thần số học khác thì Số 11 không phổ biến. Thực tế, chỉ có hai con số tổng của ngày sinh cho ra con số chủ đạo 11 đó là 29 và 38, trường hợp hy hữu lắm mới gặp con số tổng là 47.

Môi trường thích hợp nhất cho Số 11 phát triển chính là các ngành nghề có thể tạo điều kiện cho họ phát triển nhận thức về tâm linh và vận dụng sự nhạy bén của mình. Đối với họ, các lĩnh vực tinh thần không thể bị trộn lẫn với các giá trị thương mại.

Thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì?

Thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì?

Người có thần số học số 11 phù hợp với nghề nghiệp nào?

Người mang thần số học số 11 thường có những đặc điểm tích cực như tầm nhìn sáng tạo, lãnh đạo, trực giác mạnh mẽ và tâm hồn nhân ái. Những đặc tính này đặt nền tảng cho nhiều lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp.

Dưới đây là một số lĩnh vực nghề nghiệp mà người mang thần số học số 11 có thể thích hợp:

Lãnh đạo và quản lý: Với khả năng lãnh đạo và trực giác, họ có thể thành công trong vai trò quản lý và lãnh đạo các nhóm và tổ chức.

Tư vấn và hướng dẫn: Với khả năng thấu hiểu sâu sắc và tâm hồn nhân ái, họ có thể trở thành tư vấn viên, huấn luyện viên hoặc giáo viên, giúp đỡ và hỗ trợ người khác.

Nghệ sĩ và nhà làm phim: Sự sáng tạo và trực giác của họ có thể giúp họ thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật như viết, hội họa, âm nhạc hoặc làm phim.

Nghiên cứu tâm lý và tôn giáo: Họ có thể có khả năng hiểu sâu sắc về tâm lý con người và các khía cạnh tôn giáo, giúp họ làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến nghiên cứu và tâm lý học.

Công việc từ thiện và xã hội: Với tính nhân ái và ý thức về trách nhiệm xã hội, họ có thể làm việc trong các tổ chức từ thiện, cứu trợ, và các chương trình giúp đỡ cộng đồng.

Công việc sáng tạo và công nghệ: Tầm nhìn sáng tạo của họ có thể giúp họ thành công trong các lĩnh vực công nghệ, thiết kế, marketing và quảng cáo.

Lưu ý: Những thông tin trên về Thần số học có thể cung cấp một cái nhìn thú vị và đáng để tham khảo. Tuy nhiên không nên dựa hoàn toàn vào nó để quyết định ngành nghề. Việc chọn nghề nghiệp nên xem xét toàn diện các yếu tố bao gồm sở thích, kỹ năng, giáo dục, kinh nghiệm và mục tiêu cá nhân.

Công ty có được ưu tiên tuyển dụng người có thần số học số 11 không?

Thần số học là một hệ thống tin rằng các con số có ảnh hưởng đến cuộc sống và tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, trong thực tế, thần số học không được coi là một phương pháp hay cơ sở khoa học để đánh giá khả năng làm việc hay chọn lựa nhân viên trong một công ty.

Đồng thời nếu công ty chỉ dựa vào kết quả này để quyết định tuyển dụng thì có thể vi phạm pháp luật do có hành vi phân biệt đối xử, cụ thể:

Căn cứ khoản 8 Điều 3 Bộ luật Lao động 2019 có giải thích về phân biệt đối xử trong lao động như sau:

Giải thích từ ngữ
Trong Bộ luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
...
8. Phân biệt đối xử trong lao động là hành vi phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên dựa trên chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia hoặc nguồn gốc xã hội, dân tộc, giới tính, độ tuổi, tình trạng thai sản, tình trạng hôn nhân, tôn giáo, tín ngưỡng, chính kiến, khuyết tật, trách nhiệm gia đình hoặc trên cơ sở tình trạng nhiễm HIV hoặc vì lý do thành lập, gia nhập và hoạt động công đoàn, tổ chức của người lao động tại doanh nghiệp có tác động làm ảnh hưởng đến bình đẳng về cơ hội việc làm hoặc nghề nghiệp.
Việc phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên xuất phát từ yêu cầu đặc thù của công việc và các hành vi duy trì, bảo vệ việc làm cho người lao động dễ bị tổn thương thì không bị xem là phân biệt đối xử.

Như vậy, công ty chỉ tuyển những lao động có con số thần số học phù hợp được xem là phân biệt đối xử trong lao động và có thể bị xử phạt theo quy định pháp luật.

Thần số học
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 9 phù hợp với nghề gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 7 nên làm nghề gì để thành công?
Lao động tiền lương
Thần số học số 3 chọn ngành nghề nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?
Lao động tiền lương
Thần số học số 6 nên chọn nghề gì để phát triển nhanh nhất?
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 4 nên chọn nghề nào? Thần số học có ảnh hưởng đến mức lương hay không?
Lao động tiền lương
Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao? Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không?
Lao động tiền lương
Thần số học số 2 nên chọn nghề nghiệp nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?
Đi đến trang Tìm kiếm - Thần số học
17,127 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Thần số học
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào