Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên làm đầu mối liên kết với các đơn vị thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam với những tỉnh nào?

Tôi có câu hỏi thắc mắc là Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên làm đầu mối liên kết với các đơn vị thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam với những tỉnh nào? Câu hỏi của anh Đăng Nhật đến từ Ninh Thuận.

Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên được đặt trụ ở chính ở đâu?

Căn cứ tại khoản 3 Điều 1 Quyết định 676/QĐ-BNN-TCCB năm 2013, có quy định về vị trí và chức năng như sau:

Vị trí và chức năng
1. Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên trực thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam được thành lập trên cơ sở tổ chức, sắp xếp lại Trung tâm Lâm nghiệp Nhiệt đới, Trung tâm Nghiên cứu Thực nghiệm Lâm sinh Lâm Đồng trực thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam và Trạm thực nghiệm Lâm nghiệp Thiện Nghiệp thuộc Phân viện Nghiên cứu Khoa học Lâm nghiệp Nam Bộ.
Viện khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây nguyên là tổ chức sự nghiệp khoa học công lập có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc và Ngân hàng nhà nước để hoạt động theo quy định của pháp luật.
2. Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên (sau đây gọi tắt là Viện) có chức năng nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, tư vấn và tham gia đào tạo về lĩnh vực lâm nghiệp vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên theo quy định của pháp luật.
3. Trụ sở chính của Viện đặt tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Như vậy, theo quy định trên thì Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên được đặt trụ ở chính tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Viện khoa học lâm nghiệp

Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên (Hình từ Internet)

Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên làm đầu mối liên kết với các đơn vị thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam với những tỉnh nào?

Căn cứ tại khoản 10 Điều 2 Quyết định 676/QĐ-BNN-TCCB năm 2013, có quy định về nhiệm vụ và quyền hạn như sau:

Nhiệm vụ và quyền hạn
9. Quản lý sử dụng nguồn nhân lực, kinh phí, tài sản và các nguồn lực khác được giao theo quy định của pháp luật.
10. Làm đầu mối liên kết các đơn vị thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam với các tỉnh, gồm: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận để giải quyết các vấn đề khoa học, công nghệ về lâm nghiệp của Vùng.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Giám đốc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam giao.

Như vậy, theo quy định trên thì Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên làm đầu mối liên kết với các đơn vị thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam với những tỉnh sau: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận để giải quyết các vấn đề khoa học, công nghệ về lâm nghiệp của Vùng.

Các trạm nghiên cứu nào thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên?

Căn cứ tại khoản 5 Điều 3 Quyết định 676/QĐ-BNN-TCCB năm 2013, có quy định về cơ cấu tổ chức như sau:

Cơ cấu tổ chức
5. Các trạm nghiên cứu:
a) Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Đắc Plao, trụ sở chính đóng tại xã Đắc Som, huyện Đắc Glong, tỉnh Đắk Nông;
b) Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Lâm Viên, trụ sở chính đóng tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng;
c) Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Thiện Nghiệp, trụ sở chính đóng tại xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
6. Trung tâm Lâm nghiệp Nhiệt đới là đơn vị sự nghiệp khoa học công lập trực thuộc Viện có tư cách pháp nhân, con dấu riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc và Ngân hàng nhà nước để hoạt động theo quy định của pháp luật. Trụ sở chính đóng tại thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai. Chức năng, nhiệm vụ cụ thể của Trung tâm do Giám đốc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam quy định theo đề nghị của Viện trưởng Viện khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên và quy định của pháp luật.
Phòng có Trưởng phòng và không quá 02 Phó Trưởng phòng, Bộ môn có Trưởng bộ môn và không quá 02 Phó Trưởng bộ môn, Trạm có Trạm trưởng và không quá 02 Phó Trạm trưởng, Trung tâm có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.
Viện trưởng Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức cấp trưởng, cấp phó các Phòng, Bộ môn, Trạm; Phó Giám đốc, Kế toán trưởng của Trung tâm theo quy định của pháp luật và phân cấp quản lý cán bộ của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Như vậy, theo quy định trên thì Các trạm nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên sau:

- Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Đắc Plao, trụ sở chính đóng tại xã Đắc Som, huyện Đắc Glong, tỉnh Đắk Nông;

- Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Lâm Viên, trụ sở chính đóng tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng;

- Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Thiện Nghiệp, trụ sở chính đóng tại xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Viện khoa học lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên làm đầu mối liên kết với các đơn vị thuộc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam với những tỉnh nào?
Pháp luật
Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên có chức năng gì? Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên phải tư vấn những vấn đề nào?
Pháp luật
Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tư cách pháp nhân không? Lãnh đạo Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên gồm những ai?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viện khoa học lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
784 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Viện khoa học lâm nghiệp Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào