Mẫu Thư xin lỗi khách hàng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mới nhất là mẫu nào? Tải về ở đâu?
Mẫu Thư xin lỗi khách hàng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mới nhất là mẫu nào? Tải về ở đâu?
Tham khảo Mẫu Thư xin lỗi khách hàng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ dưới đây:
Kính gửi ... Thay mặt cho công ty của chúng tôi, tôi vô cùng xin lỗi quý khách hàng vì trải nghiệm không tốt của anh/ chị về... Lý do cho sự trải nghiệm không tốt này của quý khách hàng là vì…Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành vi… Xin quý khách hàng hãy yên tâm rằng loại tình huống này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Thay mặt công ty chúng tôi, tôi xin được tặng quý khách hàng một phiếu giảm giá ….% cho lần mua hàng tiếp theo của anh/ chị tại công ty chúng tôi. Tôi mong rằng quý khách hàng sẽ chấp nhận cử chỉ này như một lời xin lỗi của chúng tôi. Luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! Trân trọng! ....Xem thêm....... |
TẢI VỀ Mẫu Thư xin lỗi khách hàng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ (Mẫu 1)
TẢI VỀ Mẫu Thư xin lỗi khách hàng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ (Mẫu 2)
Mẫu Thư xin lỗi khách hàng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mới nhất là mẫu nào? Tải về ở đâu? (hình từ internet)
Nguyên tắc quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa như thế nào?
Theo Điều 5 Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa 2007 quy định nguyên tắc quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa như sau:
- Chất lượng sản phẩm, hàng hóa được quản lý trên cơ sở tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật tương ứng. Căn cứ vào khả năng gây mất an toàn, sản phẩm, hàng hóa được quản lý như sau:
+ Sản phẩm, hàng hóa nhóm 1 được quản lý chất lượng trên cơ sở tiêu chuẩn do người sản xuất công bố áp dụng;
+ Sản phẩm, hàng hóa nhóm 2 được quản lý chất lượng trên cơ sở quy chuẩn kỹ thuật tương ứng do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành và tiêu chuẩn do người sản xuất công bố áp dụng.
++ Chính phủ quy định cụ thể việc ban hành Danh mục sản phẩm, hàng hóa nhóm 2.
- Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa là trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh nhằm bảo đảm an toàn cho người, động vật, thực vật, tài sản, môi trường; nâng cao năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.
- Quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm, hàng hóa là trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền nhằm thực thi các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
+ Hoạt động quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm, hàng hóa phải bảo đảm minh bạch, khách quan, không phân biệt đối xử về xuất xứ hàng hóa và tổ chức, cá nhân có hoạt động liên quan đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa, phù hợp với thông lệ quốc tế, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.
Giải thưởng chất lượng sản phẩm, hàng hóa bao gồm những giải thưởng nào?
Theo Điều 7 Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa 2007 quy định như sau:
Giải thưởng chất lượng sản phẩm, hàng hóa
1. Giải thưởng chất lượng sản phẩm, hàng hóa bao gồm Giải thưởng chất lượng quốc gia và giải thưởng của tổ chức, cá nhân.
2. Điều kiện, thủ tục xét tặng Giải thưởng chất lượng quốc gia do Chính phủ quy định.
3. Điều kiện, thủ tục xét tặng giải thưởng chất lượng sản phẩm, hàng hóa của tổ chức, cá nhân do Bộ Khoa học và Công nghệ quy định.
Như vậy, giải thưởng chất lượng sản phẩm, hàng hóa bao gồm Giải thưởng chất lượng quốc gia và giải thưởng của tổ chức, cá nhân.
Lưu ý: Theo Điều 6 Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa 2007 quy định chính sách của nhà nước về hoạt động liên quan đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa như sau:
- Khuyến khích tổ chức, cá nhân xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn tiên tiến cho sản phẩm, hàng hóa và công tác quản lý, điều hành sản xuất, kinh doanh.
- Xây dựng chương trình quốc gia nâng cao năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa.
- Đầu tư, phát triển hệ thống thử nghiệm đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh và quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Đẩy mạnh việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về chất lượng sản phẩm, hàng hóa; xây dựng ý thức sản xuất, kinh doanh sản phẩm, hàng hóa có chất lượng, vì quyền lợi người tiêu dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường; nâng cao nhận thức xã hội về tiêu dùng, xây dựng tập quán tiêu dùng văn minh.
- Khuyến khích, tạo điều kiện cho tổ chức, cá nhân trong nước và tổ chức, cá nhân nước ngoài đầu tư, tham gia vào hoạt động thử nghiệm, kiểm định, giám định, chứng nhận chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Mở rộng hợp tác với các quốc gia, các vùng lãnh thổ, tổ chức quốc tế, tổ chức khu vực, tổ chức và cá nhân nước ngoài trong hoạt động liên quan đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa; tăng cường ký kết điều ước quốc tế, thỏa thuận quốc tế thừa nhận lẫn nhau giữa Việt Nam với các nước, vùng lãnh thổ, các tổ chức quốc tế, tổ chức khu vực về kết quả đánh giá sự phù hợp; khuyến khích các tổ chức đánh giá sự phù hợp của Việt Nam ký kết thỏa thuận thừa nhận kết quả đánh giá sự phù hợp với tổ chức tương ứng của các nước, vùng lãnh thổ nhằm tạo thuận lợi cho phát triển thương mại giữa Việt Nam với các nước, vùng lãnh thổ.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Công ty tư vấn lập hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, dự toán của công trình có được tham gia đấu thầu gói thầu tư vấn giám sát của công trình đó không?
- Chứng minh nhân dân là gì? Thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư có bao gồm số chứng minh nhân dân không?
- Dự toán dự án đầu tư công được xác định dựa trên cơ sở nào? Nội dung phê duyệt dự toán dự án đầu tư công gồm những gì?
- Thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội là gì? Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa đúng không?
- Công ty đại chúng có phải công bố thông tin định kỳ về báo cáo tình hình quản trị công ty hay không?