Mẫu Quyết định về việc áp dụng quy định chuyển tiếp về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu xây lắp thuộc Dự án mới nhất hiện nay?

Cho anh hỏi, mẫu Quyết định về việc áp dụng quy định chuyển tiếp về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu xây lắp thuộc Dự án mới nhất hiện nay? Danh mục dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc các dự án giao thông gồm những gì? Câu hỏi của anh Q.T ở Lâm Đồng.

Mẫu Quyết định về việc áp dụng quy định chuyển tiếp về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu xây lắp thuộc Dự án mới nhất hiện nay?

Mẫu Quyết định về việc áp dụng quy định chuyển tiếp về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu xây lắp thuộc Dự án giao thông trong Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội thực hiện theo Mẫu số 01 Kèm theo Nghị định 15/2023/NĐ-CP như sau:

mẫu quyết định

Tải về Mẫu Quyết định về việc áp dụng quy định chuyển tiếp về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu xây lắp thuộc Dự án tại đây.

mẫu quyết định

Dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc các dự án giao thông (Hình từ Internet)

Danh mục dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc các dự án giao thông gồm những gì?

Danh mục dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc các dự án giao thông được quy định tại Phụ lục I Kèm theo Nghị định 15/2023/NĐ-CP như sau:

danh mục

Như vậy, danh mục dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc các dự án giao thông gồm:

(1) Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025;

(2) Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1;

(3) Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1;

(4) Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1;

(5) Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Cao Lãnh - An Hữu giai đoạn 1;

(6) Cầu Đại Ngãi trên quốc lộ 60 nối 02 tỉnh Trà Vinh và Sóc Trăng;

(7) Cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang giai đoạn 1 (đoạn qua tỉnh Tuyên Quang);

(8) Cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang giai đoạn 1 (đoạn qua tỉnh Hà Giang);

(9) Dự án đầu tư cầu vượt sông Đáy nối tỉnh Ninh Bình và tỉnh Nam Định trên tuyến đường bộ cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng;

(10) Cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu (đoạn từ Km 19+000 - Km53+000 trên địa bàn tỉnh Hòa Bình);

(11) Đầu tư các tuyến đường tỉnh ĐT.295C, ĐT.285B kết nối thành phố Bắc Ninh qua các khu công nghiệp với QL.3 mới; ĐT.277B kết nối với cầu Hà Bắc 2, đường Vành đai 4;

(12) Đường từ quốc lộ 12C đi khu liên hợp gang thép Formosa, tỉnh Hà Tĩnh;

(13) Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối từ QL.1A giao với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình bằng nút giao Liêm Sơn đi qua huyện Bình Lục giao với đường QL.12A, QL.21B, đường nối hai cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Hà Nội - Ninh Bình; kết nối hai di tích quốc gia đặc biệt là đền Trần Thương (tỉnh Hà Nam) và Khu di tích lịch sử - văn hóa đền Trần (tỉnh Nam Định);

(14) Dự án Đường gom đường vào cầu Rạch Miễu 2;

(15) Dự án đầu tư các công trình hạ tầng thiết yếu trên địa bàn xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam và xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải (Đề án ổn định sản xuất, đời sống nhân dân và phát triển khu dân cư đối với các vị trí trước đây quy hoạch xây dựng Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 1 và 2).

Tải về Danh mục dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng.

Gói thầu xây lắp thuộc dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng đã ký hợp đồng trước thời điểm Nghị định 15/2023/NĐ-CP có hiệu lực thi hành mà việc thưởng hợp đồng chưa được quy định trong kế hoạch đấu thầu thì xử lý thế nào?

Quy định chuyển tiếp tại Điều 11 Nghị định 15/2023/NĐ-CP như sau:

Quy định chuyển tiếp và hiệu lực thi hành
1. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 25 tháng 4 năm 2023.
2. Các gói thầu xây lắp thuộc các dự án trong Phụ lục I kèm theo Nghị định này đã ký hợp đồng trước thời điểm Nghị định này có hiệu lực thi hành mà việc thưởng hợp đồng chưa được quy định trong kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu hoặc hồ sơ yêu cầu, chủ đầu tư báo cáo người quyết định đầu tư quyết định việc áp dụng quy định về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu này (Mẫu số 01 Phụ lục II); căn cứ quyết định của người quyết định đầu tư, chủ đầu tư và nhà thầu ký kết bổ sung phụ lục hợp đồng về nội dung thưởng hợp đồng theo quy định tại Nghị định này.

Theo quy định trên, các gói thầu xây lắp thuộc các dự án trong Danh mục dự án được áp dụng quy định chế độ thưởng hợp đồng đã ký hợp đồng trước thời điểm Nghị định 15/2023/NĐ-CP có hiệu lực thi hành là từ ngày 25 tháng 4 năm 2023 mà việc thưởng hợp đồng chưa được quy định trong kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu hoặc hồ sơ yêu cầu, chủ đầu tư báo cáo người quyết định đầu tư quyết định việc áp dụng quy định về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu này (Mẫu số 01 Phụ lục II được hướng dẫn cụ thể trên);

Căn cứ quyết định của người quyết định đầu tư, chủ đầu tư và nhà thầu ký kết bổ sung phụ lục hợp đồng về nội dung thưởng hợp đồng theo quy định tại Nghị định này.

Gói thầu xây lắp
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu sử dụng để lập hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp theo Thông tư 07/2024/TT-BKHĐT từ ngày 15/6/2024 như thế nào?
Pháp luật
Mẫu Quyết định về việc áp dụng quy định chuyển tiếp về thưởng hợp đồng đối với các gói thầu xây lắp thuộc Dự án mới nhất hiện nay?
Pháp luật
Không áp dụng thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc dự án giao thông trong Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội trong trường hợp nào?
Pháp luật
Tải về mẫu Giấy đề nghị thanh toán vốn cho thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc Dự án giao thông mới nhất ở đâu?
Pháp luật
Mẫu Quyết định về việc thu hồi tiền thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc Dự án giao thông mới nhất hiện nay?
Pháp luật
Giấy đề nghị xét thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc các dự án giao thông mới nhất là mẫu nào?
Pháp luật
Hồ sơ đề nghị thanh toán tiền thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc các dự án giao thông gồm những tài liệu gì?
Pháp luật
Nhà thầu phải gửi bao nhiêu bộ hồ sơ đề nghị xét thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc dự án giao thông?
Pháp luật
Việc điều chỉnh, thu hồi tiền thưởng hợp đồng đối với gói thầu xây lắp thuộc dự án giao thông thực hiện trong trường hợp nào?
Pháp luật
Trường hợp không có nhà thầu là doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp siêu nhỏ đáp ứng yêu cầu gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ đồng thì phải xử lý ra sao?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Gói thầu xây lắp
755 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Gói thầu xây lắp
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào