Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ? Hướng dẫn điền?

Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ? Hướng dẫn điền mẫu? Lựa chọn nhà thầu theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được quy định ra sao?

Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ?

Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B kèm theo Mẫu số 5B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT hướng dẫn cung cấp, đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.

Mẫu bảo lãnh dự thầu số 4b

Tải Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ.

Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ? Hướng dẫn điền?

Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ? Hướng dẫn điền? (Hình từ Internet)

Hướng dẫn điền mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ?

Theo hướng dẫn tại Mẫu số 5B ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT thì khi điền mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ cần chú ý:

(1) Trường hợp bảo lãnh dự thầu vi phạm một trong các quy định như: có giá trị thấp hơn, thời gian hiệu lực ngắn hơn so với yêu cầu quy định tại Mục 18.2 E-CDNT, không đúng tên đơn vị thụ hưởng, không phải là bản gốc, không có chữ ký hợp lệ, ký trước khi Chủ đầu tư phát hành E-HSMT, hoặc có kèm theo điều kiện gây bất lợi cho Chủ đầu tư, Bên mời thầu thì bảo lãnh dự thầu được coi là không hợp lệ.

Bảo lãnh dự thầu này là bảo lãnh dự thầu không hủy ngang. Trường hợp cần thiết, đối với các gói thầu có quy mô lớn, để bảo đảm quyền lợi của Chủ đầu tư, Bên mời thầu trong việc tịch thu giá trị bảo đảm dự thầu khi nhà thầu vi phạm quy định nêu tại Bảo lãnh dự thầu, Chủ đầu tư, Bên mời thầu có thể yêu cầu nhà thầu cung cấp các tài liệu để chứng minh bảo lãnh dự thầu đã nộp trong E-HSDT là bảo lãnh dự thầu không hủy ngang.

(2) Tên nhà thầu có thể là một trong các trường hợp sau đây:

- Tên của cả nhà thầu liên danh, ví dụ nhà thầu liên danh A + B tham dự thầu thì tên nhà thầu ghi là “Nhà thầu liên danh A + B”;

- Tên của thành viên chịu trách nhiệm thực hiện bảo lãnh dự thầu cho cả liên danh hoặc cho thành viên khác trong liên danh, ví dụ nhà thầu liên danh A + B + C tham dự thầu, trường hợp trong thoả thuận liên danh phân công cho nhà thầu A thực hiện bảo đảm dự thầu cho cả liên danh thì tên nhà thầu ghi là “nhà thầu A (thay mặt cho nhà thầu liên danh A + B +C)”, trường hợp trong thỏa thuận liên danh phân công nhà thầu B thực hiện bảo đảm dự thầu cho nhà thầu B và C thì tên nhà thầu ghi là “Nhà thầu B (thay mặt cho nhà thầu B và C)”;

- Tên của thành viên liên danh thực hiện riêng rẽ bảo lãnh dự thầu.

(3) Ghi theo quy định tại Mục 18.2 E-BDL.

(4) Ghi ngày có thời điểm đóng thầu theo quy định tại Mục 19.1 E-CDNT. Thời gian có hiệu lực của bảo lãnh dự thầu được tính kể từ ngày có thời điểm đóng thầu đến ngày cuối cùng có hiệu lực của bảo lãnh dự thầu (thời điểm kết thúc hiệu lực của bảo lãnh dự thầu nằm trong ngày cuối cùng có hiệu lực của bảo lãnh dự thầu mà không cần thiết phải đến hết 24 giờ của ngày đó).

(5) Trường hợp bảo lãnh dự thầu thiếu một hoặc một số cam kết trong các nội dung cam kết nêu trên thì bị coi là điều kiện gây bất lợi cho Chủ đầu tư, Bên mời thầu theo quy định tại E-CDNT và thư bảo lãnh được coi là không hợp lệ.

Như vậy, khi điền mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ cần tuân thủ quy định nêu trên.

Lựa chọn nhà thầu theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được quy định ra sao?

Căn cứ theo Điều 31 Luật Đấu thầu 2023 thì việc lựa chọn nhà thầu theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được quy định cụ thể như sau:

- Phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được áp dụng trong các trường hợp sau đây:

+ Đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế đối với gói thầu cung cấp dịch vụ tư vấn;

+ Đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế đối với gói thầu cung cấp dịch vụ phi tư vấn, mua sắm hàng hóa, xây lắp, hỗn hợp đòi hỏi kỹ thuật cao theo quy định của pháp luật về khoa học, công nghệ.

- Nhà thầu nộp đồng thời hồ sơ đề xuất về kỹ thuật và hồ sơ đề xuất về tài chính riêng biệt theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu.

- Việc mở thầu được tiến hành hai lần. Hồ sơ đề xuất về kỹ thuật sẽ được mở ngay sau thời điểm đóng thầu. Nhà thầu đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật sẽ được mở hồ sơ đề xuất về tài chính để đánh giá.

Bảo lãnh dự thầu
Lựa chọn nhà thầu Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lụa chọn nhà thầu
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu Quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06? Kế hoạch lựa chọn nhà thầu được lập khi nào?
Pháp luật
Mẫu bảo lãnh dự thầu 04B áp dụng đối với nhà thầu liên danh thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ? Hướng dẫn điền?
Pháp luật
Hướng dẫn lập bảng kê khai tình hình tài chính của nhà thầu đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn? Mẫu kê khai?
Pháp luật
Mẫu phiếu thông báo thông tin xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu là mẫu nào? Tải về mẫu tại đâu?
Pháp luật
Các danh mục thuốc phục vụ công tác lựa chọn nhà thầu tại các cơ sở y tế công lập Thông tư 07 gồm những danh mục nào?
Pháp luật
Hủy thầu đối với lựa chọn nhà thầu được thực hiện trong thời gian nào? Nội dung văn bản quyết định hủy thầu?
Pháp luật
Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Tài liệu chứng minh?
Pháp luật
Kết quả lựa chọn nhà thầu có bắt buộc được đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia không?
Pháp luật
Giải quyết kiến nghị về lựa chọn nhà thầu có luôn phải thông qua Hội đồng tư vấn? Hội đồng tư vấn trong đấu thầu được tổ chức hoạt động như thế nào?
Pháp luật
Mẫu hồ sơ yêu cầu dịch vụ phi tư vấn trong đấu thầu là mẫu nào? Dịch vụ phi tư vấn bao gồm dịch vụ nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo lãnh dự thầu
39 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Bảo lãnh dự thầu Lựa chọn nhà thầu

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Bảo lãnh dự thầu Xem toàn bộ văn bản về Lựa chọn nhà thầu

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào