Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Tài liệu chứng minh?

Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Tài liệu chứng minh khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Gian lận trong hoạt động đấu thầu bao gồm hành vi nào?

Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn?

Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu được quy định tại tiết b tiểu mục 2.2 Mục 2 Chương III Mẫu số 5A (*) ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT, cụ thể như sau:

(*) Mẫu số 5A được sử dụng để lập E-HSMT áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế, chào hàng cạnh tranh theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ.

Căn cứ vào quy mô, tính chất của gói thầu, Chủ đầu tư, Bên mời thầu đưa ra yêu cầu về thiết bị chủ yếu dự kiến huy động và số lượng để thực hiện gói thầu cho phù hợp. Chỉ quy định về thiết bị chủ yếu đối với các thiết bị đặc chủng, đặc thù bắt buộc phải có để triển khai thực hiện gói thầu. Thiết bị chủ yếu có thể thuộc sở hữu của nhà thầu hoặc do nhà thầu huy động.

Trường hợp thiết bị chủ yếu mà nhà thầu kê khai trong E-HSDT không đáp ứng yêu cầu hoặc không chứng minh được khả năng huy động thiết bị (bao gồm cả trường hợp thiết bị đã huy động cho hợp đồng khác có thời gian làm việc trùng với thời gian thực hiện gói thầu này), Bên mời thầu cho phép nhà thầu bổ sung, thay thế. Nhà thầu chỉ được phép bổ sung, thay thế một lần đối với từng thiết bị chủ yếu trong thời hạnphù hợp nhưng không ít hơn 03 ngày làm việc.

Trường hợp nhà thầu không có thiết bị thay thế đáp ứng yêu cầu của E-HSMT thì nhà thầu bị loại.

Trong mọi trường hợp, nếu nhà thầu kê khai thiết bị chủ yếu không trung thực thì nhà thầu không được thay thế thiết bị khác, E-HSDT của nhà thầu bị loại và nhà thầu sẽ bị coi là gian lận theo quy định tại khoản 4 Điều 16 của Luật Đấu thầu 2023 và bị xử lý theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 125 của Nghị định 24/2024/NĐ-CP.

Yêu cầu về thiết bị chủ yếu được số hóa dưới dạng Webform trên Hệ thống. Nhà thầu phải cung cấp thông tin chi tiết về các Thiết bị chủ yếu được đề xuất theo Mẫu số 06D Chương IV để chứng minh rằng mình có đầy đủ thiết bị đáp ứng những yêu cầu sau đây:

Bảng số 03: Yêu cầu về thiết bị chủ yếu (Webform trên Hệ thống)

STT

Loại thiết bị và đặc điểm thiết bị

Số lượng tối thiểu cần có

1



2



3





Tải về Mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ

Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn?

Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? (Hình từ Internet)

Tài liệu chứng minh khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn?

Như đã phân tích ở trên, nhà thầu phải cung cấp thông tin chi tiết về các Thiết bị chủ yếu được đề xuất theo Mẫu số 06D Chương IV Mẫu số 5A ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT để chứng minh rằng mình có đầy đủ thiết bị đáp ứng những yêu cầu về thiết bị chủ yếu.

Tải về Bảng kê khai thiết bị chủ yếu để chứng minh khả năng huy động thiết bị của nhà thầu

Trong đó:

Nhà thầu phải kê khai những thiết bị chủ yếu theo quy định tại điểm b Mục 2.2 Chương III Mẫu số 5A ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT và phải chứng minh khả năng sẵn sàng huy động các thiết bị này để tham gia thực hiện gói thầu.

Thiết bị chủ yếu có thể thuộc sở hữu của nhà thầu hoặc do nhà thầu huy động. Trường hợp thiết bị chủ yếu mà nhà thầu kê khai trong E-HSDT không đáp ứng yêu cầu, bên mời thầu cho phép nhà thầu bổ sung, thay thế.

Nhà thầu chỉ được phép bổ sung, thay thế một lần đối với từng thiết bị chủ yếu trong thời hạn phù hợp nhưng không ít hơn 03 ngày làm việc. Trường hợp nhà thầu không có thiết bị chủ yếu thay thế đáp ứng yêu cầu của E-HSMT thì nhà thầu bị loại.

Trong mọi trường hợp, nếu nhà thầu kê khai thiết bị chủ yếu không trung thực thì nhà thầu không được thay thế thiết bị khác, E-HSDT của nhà thầu bị loại và nhà thầu sẽ bị coi là gian lận theo quy định tại khoản 4 Điều 16 của Luật Đấu thầu 2023 và bị xử lý theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 125 của Nghị định 24/2024/NĐ-CP.

Gian lận trong hoạt động đấu thầu bao gồm những hành vi nào?

Theo quy định tại khoản 4 Điều 16 của Luật Đấu thầu 2023 thì gian lận trong hoạt động đấu thầu bao gồm các hành vi sau đây:

(1) Làm giả hoặc làm sai lệch thông tin, hồ sơ, tài liệu trong đấu thầu;

(2) Cố ý cung cấp thông tin, tài liệu không trung thực, không khách quan trong hồ sơ quan tâm, hồ sơ dự sơ tuyển, hồ sơ đăng ký thực hiện dự án đầu tư kinh doanh, hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất nhằm làm sai lệch kết quả lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư.

Lưu ý: Đây là những hành vi bị cấm trong hoạt động đấu thầu

Dịch vụ phi tư vấn Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Dịch vụ phi tư vấn
Lựa chọn nhà thầu Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lụa chọn nhà thầu
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Tiêu chuẩn đánh giá khả năng huy động thiết bị của nhà thầu trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Tài liệu chứng minh?
Pháp luật
Kết quả lựa chọn nhà thầu có bắt buộc được đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia không?
Pháp luật
Giải quyết kiến nghị về lựa chọn nhà thầu có luôn phải thông qua Hội đồng tư vấn? Hội đồng tư vấn trong đấu thầu được tổ chức hoạt động như thế nào?
Pháp luật
Mẫu hồ sơ yêu cầu dịch vụ phi tư vấn trong đấu thầu là mẫu nào? Dịch vụ phi tư vấn bao gồm dịch vụ nào?
Pháp luật
Chuẩn bị lựa chọn nhà thầu gồm những công việc gì? Căn cứ quyết định thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu?
Pháp luật
Mẫu báo cáo đánh giá E HSĐXTC thuộc hồ sơ dự thầu qua mạng gói thầu dịch vụ tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ là mẫu nào?
Pháp luật
Căn cứ lập kế hoạch tổng thể lựa chọn nhà thầu cho dự án là gì? Nội dung kế hoạch tổng thể lựa chọn nhà thầu là gì?
Pháp luật
Mẫu đề nghị điều tiết vật tư xét nghiệm, thiết bị y tế trúng thầu được phân bổ trong thỏa thuận khung là mẫu nào?
Pháp luật
Mẫu báo cáo thực hiện kết quả lựa chọn nhà thầu cung cấp thiết bị y tế, vật tư xét nghiệm thuộc danh mục đàm phán giá là mẫu nào?
Pháp luật
Dịch vụ logistics có phải là một dịch vụ phi tư vấn trong hoạt động đấu thầu theo quy định pháp luật?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Dịch vụ phi tư vấn
40 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Dịch vụ phi tư vấn Lựa chọn nhà thầu

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Dịch vụ phi tư vấn Xem toàn bộ văn bản về Lựa chọn nhà thầu

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào