Lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác ngắn gọn, ý nghĩa? Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên cần làm gì?

Lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác ngắn gọn, ý nghĩa? Lưu ý khi viết lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác? Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên cần làm gì theo quy định pháp luật?

Lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác ngắn gọn, ý nghĩa?

Căn cứ theo tiểu mục 3.2 Mục 3 Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường có quy định khách hàng (customer) là tổ chức hay cá nhân tiếp nhận sản phẩm.

Khách hàng có thể bao gồm các bên quan tâm khác có thể chịu ảnh hưởng của các sản phẩm tổ chức cung cấp và có thể ảnh hưởng tới sự thành công của tổ chức.

Có thể tham khảo Mẫu Lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác ngắn gọn, ý nghĩa:

(1) Lời cảm ơn chung: "Kính gửi Quý khách hàng và đối tác,

Trong năm vừa qua, chúng tôi vinh dự được đồng hành và phục vụ Quý vị. Sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chúng tôi trân trọng và biết ơn mối quan hệ hợp tác quý giá này. Kính chúc Quý vị một năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

Trân trọng!"

(2) Lời cảm ơn ngắn gọn:

"Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng chúng tôi trong năm qua. Mong rằng mối quan hệ hợp tác của chúng ta sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm mới."

"Kính chào Quý Khách và Đối Tác, Chân thành cảm ơn Quý vị đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm qua. Mong rằng năm mới sẽ mang đến nhiều thành công và hạnh phúc cho tất cả chúng ta. Trân trọng, [Tên]"

(3) Lời cảm ơn chuyên nghiệp: "Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, tin tưởng và đồng hành của Quý khách và đối tác trong suốt thời gian qua. Sự thành công của chúng tôi chính là nhờ sự góp sức của Quý vị."

(4) Lời cảm ơn mang tính cá nhân:

"Từng giây phút hợp tác với Quý vị là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành quý giá trong năm vừa qua."

"Kính gửi Quý Khách và Đối Tác, Một năm nữa lại qua đi, chúng tôi xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến Quý vị. Mỗi sự hợp tác, mỗi tin tưởng của Quý vị đều là món quà quý giá, giúp chúng tôi không ngừng lớn mạnh và phát triển. Chúc Quý vị một năm mới tràn đầy Hạnh Phúc và Thành Công! Trân trọng, [Tên Công ty/Cá nhân]"

...

Lưu ý: Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo

Lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác ngắn gọn, ý nghĩa? Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên cần làm gì?

Lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác ngắn gọn, ý nghĩa? Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên cần làm gì? (Hình từ Internet)

Lưu ý khi viết lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác? Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên cần làm gì?

Lưu ý khi viết lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác?

- Giữ cho lời cảm ơn ngắn gọn nhưng chân thành

- Nhấn mạnh giá trị của mối quan hệ

- Thể hiện sự biết ơn và kỳ vọng cho năm mới

- Điều chỉnh phong cách cho phù hợp với đối tượng

*Nội dung lưu ý khi viết lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác chỉ mang tính chất tham khảo!

Căn cứ theo tiểu mục 4.2 Mục 4 Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường như sau:

4 Khái niệm và nguyên tắc hướng dẫn
...
4.2 Khái niệm về sự thỏa mãn của khách hàng
Sự thỏa mãn của khách hàng được xác định bằng sự khác biệt giữa mong đợi và sự cảm nhận của khách hàng về sản phẩm được tổ chức cung cấp và các khía cạnh liên quan đến bản thân tổ chức.
Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên tổ chức cần hiểu rõ mong đợi của khách hàng. Những mong đợi này có thể rõ ràng hoặc ẩn ý, hay không được nêu đầy đủ.
Mong đợi của khách hàng, theo cách hiểu của tổ chức, tạo nền tảng ban đầu cho sản phẩm được hoạch định và chuyển giao sau đó.
Mức độ cảm nhận của khách hàng về việc sản phẩm được cung cấp và các khía cạnh khác của tổ chức đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi sẽ quyết định mức độ thỏa mãn của khách hàng.
Quan trọng là phải phân biệt giữa quan điểm của tổ chức về chất lượng sản phẩm cung cấp và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm được cung cấp và các khía cạnh khác của tổ chức, vì cảm nhận của khách hàng chi phối sự thỏa mãn của họ. Mối quan hệ giữa quan điểm của tổ chức và khách hàng về chất lượng được mô tả kỹ hơn bằng mô hình khái niệm về sự thỏa mãn của khách hàng trình bày trong Phụ lục A.
Vì sự thỏa mãn của khách hàng có thể thay đổi, tổ chức cần thường xuyên thiết lập các quá trình theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng.

Theo đó, sự thỏa mãn của khách hàng được xác định bằng sự khác biệt giữa mong đợi và sự cảm nhận của khách hàng về sản phẩm được tổ chức cung cấp và các khía cạnh liên quan đến bản thân tổ chức.

Và để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên tổ chức cần hiểu rõ mong đợi của khách hàng. Những mong đợi này có thể rõ ràng hoặc ẩn ý, hay không được nêu đầy đủ.

Có thể hiểu sâu hơn về mong đợi của khách hàng bằng việc xem xét các khía cạnh nào?

Theo quy định tại Mục B.3 Phụ lục B ban hành kèm Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường có quy định những hỗ trợ để hiểu mong đợi của khách hàng như sau:

Trách nhiệm của tổ chức là phải hiểu được mong đợi của khách hàng và chuyển những mong đợi này thành các yêu cầu. Tổ chức có thể hiểu sâu hơn về mong đợi của khách hàng bằng việc xem xét các khía cạnh sau:

- Vai trò của khách hàng trong việc thiết kế và giao nhận sản phẩm (khi thích hợp);

- Đảm bảo rằng phản hồi của khách hàng được thiết kế để biểu lộ thông tin về mong đợi của khách hàng và giá trị cảm nhận về sản phẩm được giao;

- Vai trò của các bên khác (ví dụ người giao hàng là bên thứ ba, hay một đối tác, hoặc cả hai), có thể ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của khách hàng;

- Cách thức khách hàng dự định sử dụng hoặc khai thác sản phẩm.

Sự thỏa mãn của khách hàng
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Lời cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng, đối tác ngắn gọn, ý nghĩa? Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên cần làm gì?
Pháp luật
Sự thỏa mãn của khách hàng (customer satisfaction) là gì? Nhận biết, lựa chọn đặc trưng liên quan tới sự thỏa mãn của khách hàng thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Sự thỏa mãn của khách hàng
Phạm Thị Thục Quyên Lưu bài viết
34 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Sự thỏa mãn của khách hàng

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Sự thỏa mãn của khách hàng

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào