Đơn vị nào có chức năng giúp Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử?
- Đơn vị nào có chức năng giúp Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử?
- Phòng Thông tin điện tử thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn gì?
- Phòng Thông tin điện tử có thể yêu cầu Phòng Thư ký tòa soạn xuất bản các ấn phẩm do mình chuẩn bị không?
Đơn vị nào có chức năng giúp Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử?
Theo khoản 1 Điều 11 Quy chế tổ chức và hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020 quy định về Phòng Thông tin điện tử như sau:
Phòng Thông tin điện tử
1. Phòng Thông tin điện tử có chức năng giúp Tổng Biên tập chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử.
...
Theo đó, Phòng Thông tin điện tử có chức năng giúp Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử.
Phòng Thông tin điện tử thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn gì?
Theo khoản 2 Điều 11 Quy chế tổ chức và hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020 quy định như sau:
Phòng Thông tin điện tử
...
2. Nhiệm vụ và quyền hạn
a) Thực hiện nội dung, biên tập tin, bài, ảnh; sản xuất các nội dung đa phương tiện, bao gồm: Video clip, infographic;
b) Nghiên cứu đổi mới nội dung, ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển các loại hình truyền thông đa phương tiện trên Tạp chí điện tử;
c) Tham mưu giúp Tổng Biên tập khởi tạo và quản lý hoạt động quảng bá các ấn phẩm của Tạp chí trên các ứng dụng mạng xã hội (Panpage của Tạp chí trên mạng xã hội Facebook...);
d) Phối hợp quản lý mạng lưới cộng tác viên từ Thừa Thiên - Huế trở ra phía Bắc;
đ) Đề xuất nhuận bút Tạp chí điện tử, đề xuất khen thưởng tin, bài có chất lượng; đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với viên chức, người lao động thuộc phòng;
e) Quản lý máy chủ, phần mềm CMS và tên miền của Tạp chí điện tử; quản lý và bảo vệ quyền tác giả, tác phẩm trên Tạp chí điện tử; tham mưu thiết kế, trình bày, thay đổi giao diện Tạp chí điện tử;
g) Quản lý viên chức, người lao động và tài sản thuộc đơn vị theo quy định;
h) Thực hiện chế độ báo cáo, thông tin, thống kê, văn thư, lưu trữ theo quy định; tham gia nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế; đào tạo, bồi dưỡng; thi đua, khen thưởng theo chức năng, nhiệm vụ của phòng;
i) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Biên tập giao.
Như vậy, Phòng Thông tin điện tử thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn sau đây:
- Thực hiện nội dung, biên tập tin, bài, ảnh; sản xuất các nội dung đa phương tiện, bao gồm: Video clip, infographic;
- Nghiên cứu đổi mới nội dung, ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển các loại hình truyền thông đa phương tiện trên Tạp chí điện tử;
- Tham mưu giúp Tổng Biên tập khởi tạo và quản lý hoạt động quảng bá các ấn phẩm của Tạp chí trên các ứng dụng mạng xã hội (Panpage của Tạp chí trên mạng xã hội Facebook...);
- Phối hợp quản lý mạng lưới cộng tác viên từ Thừa Thiên - Huế trở ra phía Bắc;
- Đề xuất nhuận bút Tạp chí điện tử, đề xuất khen thưởng tin, bài có chất lượng; đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với viên chức, người lao động thuộc phòng;
- Quản lý máy chủ, phần mềm CMS và tên miền của Tạp chí điện tử; quản lý và bảo vệ quyền tác giả, tác phẩm trên Tạp chí điện tử; tham mưu thiết kế, trình bày, thay đổi giao diện Tạp chí điện tử;
- Quản lý viên chức, người lao động và tài sản thuộc đơn vị theo quy định;
- Thực hiện chế độ báo cáo, thông tin, thống kê, văn thư, lưu trữ theo quy định; tham gia nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế; đào tạo, bồi dưỡng; thi đua, khen thưởng theo chức năng, nhiệm vụ của phòng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Biên tập giao.
Đơn vị nào có chức năng giúp Tổng Biên tập chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử? (Hình từ Internet)
Phòng Thông tin điện tử có thể yêu cầu Phòng Thư ký tòa soạn xuất bản các ấn phẩm do mình chuẩn bị không?
Theo khoản 1 Điều 12 Quy chế tổ chức và hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020 quy định về Phòng Thư ký tòa soạn như sau:
Phòng Thư ký tòa soạn
1. Phòng Thư ký toà soạn có chức năng giúp Tổng Biên tập chủ trì biên tập, trình bày, xuất bản các ấn phẩm bản in trên cơ sở nội dung do Phòng Phóng viên, Phòng Thông tin điện tử và Đại diện Tạp chí Bảo hiểm xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị.
Tham gia viết tin, bài, tổ chức thực hiện chuyên mục, chuyên đề được phân công trên các ấn phẩm của Tạp chí.
...
Theo quy định nêu trên thì Phòng Thông tin điện tử có thể yêu cầu Phòng Thư ký tòa soạn xuất bản các ấn phẩm do mình chuẩn bị.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trên môi trường điện tử của cơ quan nhà nước được xây dựng bao nhiêu năm?
- Phân loại hàng hóa trong hải quan được giải thích thế nào? Quy định về việc phân loại hàng hóa?
- Từ chối chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong trường hợp nào? Từ chối chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định CPTPP ra sao?
- Trọng tài quy chế là gì? Nguyên đơn làm đơn khởi kiện có được áp dụng giải quyết tranh chấp bằng trọng tài quy chế không?
- Kiểm tra chứng từ đối với chứng từ tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa nhập khẩu được thực hiện thế nào?