Đáp án tuần 1 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội?

Đáp án tuần 1 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội? Thời gian các vòng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội là khi nào?

Đáp án tuần 1 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội?

Tham khảo Đáp án tuần 1 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội sau đây:

Câu hỏi số 01: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, người lao động ở doanh nghiệp nhà nước có trách nhiệm như thế nào về nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của mình?

A. Người lao động tích cực phối hợp với Tòa án, Viện kiểm sát nhân dân, trong việc xác minh, kiểm tra, giám sát đối với các nội dung mà mình đã kiến nghị, đề nghị.

B. Người lao động chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của mình; chủ động, tích cực phối hợp với Ban Thanh tra nhân dân và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm trong việc xác minh, kiểm tra, giám sát đối với các nội dung mà mình đã kiến nghị, đề nghị.

C. Người lao động không phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của mình.

D. Tất cả đáp án.

Câu hỏi số 02: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở thì hội nghị người lao động do cá nhân, đơn vị nào tổ chức thực hiện?

A. Hội nghị người lao động do ban đại diện của tổ chức đại diện khác của người lao động ở cơ sở (nếu có) phối hợp tổ chức.

B. Hội nghị người lao động do ban lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước tổ chức.

C. Hội nghị người lao động do ban lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước và Ban Chấp hành Công đoàn ở doanh nghiệp tổ chức.

D. Hội nghị người lao động do ban lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước và Ban Chấp hành Công đoàn ở doanh nghiệp, ban đại diện của tổ chức đại diện khác của người lao động ở cơ sở (nếu có) phối hợp tổ chức.

Câu hỏi số 03: Theo Nghị định số 61/2023/NĐ-CP ngày 16/8/2023 của Chính phủ, hộ gia đình, công dân cư trú tại cộng đồng dân cư có trách nhiệm như thế nào trong xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước?

A. Hộ gia đình, công dân cư trú tại cộng đồng dân cư có trách nhiệm cử đại diện hộ gia đình tham gia họp bàn, thảo luận, quyết định các nội dung của hương ước, quy ước trong cộng đồng dân cư; thực hiện nghiêm túc các nội dung của hương ước, quy ước đã được cộng đồng dân cư thông qua, Ủy ban nhân dân cấp xã công nhận. Hộ gia đình, công dân cư trú tại cộng đồng dân cư có trách nhiệm tìm hiểu, tôn trọng, tuân thủ và thực hiện hương ước, quy ước đã được công nhận.

B. Khi phát hiện hương ước, quy ước không bảo đảm trình tự, thủ tục đề xuất, soạn thảo, lấy ý kiến, thông qua hoặc có nội dung trái với quy định của pháp luật, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục, đạo đức xã hội thì hộ gia đình, công dân cư trú tại cộng đồng dân cư có quyền kiến nghị, phản ánh đến Trưởng thôn hoặc Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác Mặt trận ở cộng đồng dân cư, Ủy ban nhân dân cấp xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp xã và Ban Thanh tra nhân dân để rà soát, đề xuất sửa đổi, bổ sung, thay thế, tạm ngừng thực hiện hoặc bãi bỏ hương ước, quy ước.

C. Tất cả các đáp án.

D. Khi phát hiện hành vi vi phạm hương ước, quy ước, hộ gia đình, công dân cư trú tại cộng đồng dân cư có trách nhiệm nhắc nhở, đề nghị chấm dứt hành vi vi phạm và khắc phục hậu quả hoặc phản ánh, kiến nghị với Trưởng thôn hoặc Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác Mặt trận ở cộng đồng dân cư hoặc người đứng đầu các tổ chức chính trị - xã hội của cộng đồng dân cư để xem xét, giải quyết theo quy định.

Câu hỏi số 4: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, thông tin nào dưới đây phải được niêm yết thường xuyên tại trụ sở HĐND, UBND cấp xã và được cập nhật khi có sự thay đổi?

A. Tình hình đầu tư xây dựng, mua sắm, giao, thuê, sử dụng, thu hồi, điều chuyển, chuyển đổi công năng, bán, thanh lý, tiêu hủy và hình thức xử lý khác đối với tài sản công do cấp xã quản lý; tình hình khai thác nguồn lực tài chính từ tài sản công của chính quyền địa phương cấp xã.

B. Quy chế thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn; nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; quy tắc ứng xử của người có chức vụ, quyền hạn của chính quyền địa phương cấp xã.

C. Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phương án chuyển dịch cơ cấu kinh tế hằng năm của cấp xã và kết quả thực hiện.

D. Tất cả các đáp án.

Câu hỏi số 05: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, nội dung nào sau đây cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia ý kiến trước khi người đứng đầu cơ quan, đơn vị quyết định?

A. Công tác thi đua khen thưởng của cơ quan, đơn vị.

B. Dự thảo chương trình công tác kiểm tra, giám sát của cơ quan, đơn vị.

C. Công tác quy hoạch cán bộ của cơ quan đơn vị.

D. Thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Câu hỏi số 6: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, trách nhiệm của Công đoàn Việt Nam các cấp được quy định như thế nào?

A. Tiếp nhận, tổng hợp khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về thực hiện dân chủ ở cơ sở để chuyển đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền; theo dõi, giám sát quá trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

B. Thực hiện giám sát, phản biện xã hội đối với việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, việc thực hiện dân chủ ở cơ sở của đoàn viên công đoàn.

C. Tổ chức vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện dân chủ ở cơ sở; tổ chức các phong trào thi đua về thực hiện dân chủ ở cơ sở. Tham gia, hỗ trợ, hướng dẫn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện dân chủ ở cơ quan, đơn vị, tổ chức có sử dụng lao động.

D. Tất cả các đáp án.

Câu hỏi số 7: Theo Nghị định số 59/2023/NĐ-CP ngày 14/8/2023 của Chính phủ, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng bao gồm?

A. Bảo đảm khách quan, công khai, minh bạch, kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả, không gây cản trở, ảnh hưởng đến việc triển khai, thực hiện chương trình, dự án.

B. Tất cả các đáp án.

C. Tuân thủ theo quy định của pháp luật; thực hiện đúng nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

D. Làm việc theo chế độ tập thể và quyết định theo đa số.

Câu hỏi số 8: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, tiêu chuẩn của thành viên Ban Thanh tra nhân dân ở doanh nghiệp nhà nước được quy định như thế nào?

A. Thành viên Ban Thanh tra nhân dân là người đang làm việc trong doanh nghiệp nhà nước, có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín trong doanh nghiệp, có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ.

B. Tất cả các đáp án.

C. Có hiểu biết về chính sách, pháp luật và tự nguyện tham gia Ban Thanh tra nhân dân.

D. Không đồng thời là người đại diện có thẩm quyền, thành viên ban lãnh đạo, điều hành, kế toán trưởng của doanh nghiệp.

Câu hỏi số 9: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, cơ quan, cá nhân nào dưới đây trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân ở xã, phường, thị trấn?

A. Trưởng ban công tác Mặt trận ở thôn, tổ dân phố.

B. Ủy ban nhân dân cấp xã.

C. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp xã.

D. Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố.

Câu hỏi số 10: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, thành viên Ban Thanh tra nhân dân ở cơ quan, đơn vị có tiêu chuẩn thế nào?

A. Thành viên Ban Thanh tra nhân dân là người đang công tác trong cơ quan, đơn vị, có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín trong cơ quan, đơn vị, có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ; có hiểu biết về chính sách, pháp luật và tự nguyện tham gia Ban Thanh tra nhân dân; không đồng thời là người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu, kế toán trưởng của cơ quan, đơn vị.

B. Thành viên Ban Thanh tra nhân dân là tập thể lãnh đạo, người có thẩm quyền của cơ quan, đơn vị và tự nguyện tham gia Ban Thanh tra nhân dân.

C. Thành viên Ban Thanh tra nhân dân là người có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín trong cơ quan, đơn vị, có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ; có hiểu biết về chính sách, pháp luật và tự nguyện tham gia Ban Thanh tra nhân dân.

D. Thành viên Ban Thanh tra nhân dân là người đang công tác trong cơ quan, đơn vị, đồng thời là người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu, kế toán trưởng của cơ quan, đơn vị

Câu hỏi số 11: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, công dân có quyền gì trong thực hiện dân chủ ở cơ sở?

A. Được thụ hưởng thành quả đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội, chế độ an sinh xã hội, sự an toàn, ổn định của đất nước, của địa phương, cơ quan, đơn vị, tổ chức có sử dụng lao động và kết quả thực hiện dân chủ ở nơi mình cư trú, công tác, làm việc.

B. Được công nhận, tôn trọng, bảo vệ và bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp trong thực hiện dân chủ ở cơ sở theo quy định của pháp luật.

C. Được Nhà nước và pháp luật công nhận, tôn trọng, bảo vệ, bảo đảm thực hiện quyền con người, quyền công dân về chính trị, dân sự, kinh tế, văn hóa, xã hội.

D. Được thông tin đầy đủ, kịp thời về các quyền và lợi ích hợp pháp, chính sách an sinh xã hội, phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật và quyết định của chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị, tổ chức ở nơi mình cư trú, công tác, làm việc.

Câu hỏi số 12: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, trách nhiệm của Hội đồng nhân dân cấp xã được quy định như thế nào?

A. Tất cả các đáp án.

B. Quyết định các biện pháp bảo đảm thực hiện dân chủ trong phạm vi địa bàn cấp xã; giám sát các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn cấp xã trong việc thực hiện pháp luật về thực hiện dân chủ ở cơ sở.

C. Kiểm tra các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn cấp xã trong việc thực hiện pháp luật về thực hiện dân chủ ở cơ sở.

D. Quyết định các biện pháp bảo đảm thực hiện dân chủ trong phạm vi địa bàn cấp huyện, cấp xã; giám sát các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn cấp xã trong việc thực hiện pháp luật về thực hiện dân chủ ở cơ sở.

Câu hỏi số 13: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, trách nhiệm của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị khi tham gia ý kiến quy định như thế nào?

A. Tích cực, gương mẫu đóng góp, tham gia ý kiến làm cơ sở cho cấp có thẩm quyền quyết định; theo dõi, đánh giá, giám sát việc tổng hợp, giải trình, tiếp thu ý kiến đối với các nội dung đã được đưa ra lấy ý kiến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và quá trình tổ chức thực hiện quyết định về các nội dung này.

B. Nghiêm túc thực hiện các quyết định đã được tập thể thống nhất; trường hợp nhận thấy quyết định của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không bảo đảm trình tự, thủ tục hoặc có nội dung trái với quy định của pháp luật, trái đạo đức xã hội thì có quyền kiến nghị, phản ánh đến Ban Chấp hành Công đoàn cấp trên, lãnh đạo cấp trên trực tiếp của cơ quan, đơn vị hoặc cơ quan khác có thẩm quyền.

C. Tích cực, gương mẫu tham gia bàn và quyết định các nội dung Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và nghiêm túc thực hiện các quyết định đã được tập thể thống nhất.

D. Tích cực phản ánh các nội dung trái với quy định của pháp luật, trái đạo đức xã hội để kiến nghị, phản ánh đến Ban Chấp hành Công đoàn cấp trên, lãnh đạo cấp trên trực tiếp của cơ quan, đơn vị hoặc cơ quan khác có thẩm quyền.

Câu hỏi số 14: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, cơ quan, cá nhân nào dưới đây trực tiếp chỉ đạo hoạt động của Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng?

A. Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố.

B. Trưởng ban công tác Mặt trận ở thôn, tổ dân phố.

C. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp xã.

D. Ủy ban nhân dân cấp xã.

Câu hỏi số 15: Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở quy định những nội dung nào doanh nghiệp nhà nước phải công khai?

A. Tất cả các đáp án.

B. Quy chế thực hiện dân chủ của doanh nghiệp.

C. Nội quy lao động, thang lương, bảng lương, định mức lao động, nội quy, quy chế và các quy định khác của doanh nghiệp liên quan đến quyền, lợi ích và nghĩa vụ của người lao động.

D. Tình hình sản xuất, kinh doanh hoặc tình hình hoạt động của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp và pháp luật khác có liên quan.

Câu hỏi số 16: Theo Nghị định số 59/2023/NĐ-CP ngày 14/8/2023 của Chính phủ, chế độ báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân ở doanh nghiệp nhà nước được quy định như thế nào?

A. Khi có văn bản yêu cầu của Ban Chấp hành Công đoàn ở doanh nghiệp.

B. Ban Thanh tra nhân dân có trách nhiệm định kỳ báo cáo Ban Chấp hành Công đoàn ở doanh nghiệp hàng quý, 06 tháng và năm hoặc khi có yêu cầu; báo cáo hằng năm tại hội nghị người lao động.

C. Định kỳ hàng tháng báo cáo Ban Chấp hành Công đoàn ở doanh nghiệp.

D. Định kỳ hàng năm báo cáo Ban Chấp hành Công đoàn ở doanh nghiệp.

Câu hỏi số 17: Theo Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, đâu là trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp xã trong việc tổ chức để Nhân dân bàn, quyết định và thực hiện quyết định của cộng đồng dân cư?

A. Công khai kết quả biểu quyết hoặc kết quả tổng hợp phiếu lấy ý kiến của Nhân dân tại thôn, tổ dân phố.

B. Tất cả các đáp án.

C. Hướng dẫn, giám sát việc tổ chức để Nhân dân bàn, quyết định và thực hiện các nội dung Nhân dân bàn, quyết định.

D. Kiểm tra, theo dõi việc tổ chức thực hiện quyết định của cộng đồng dân cư có phạm vi thực hiện trong thôn, tổ dân phố.

Câu hỏi số 18: Theo Nghị định số 61/2023/NĐ-CP ngày 16/8/2023 của Chính phủ, hương ước, quy ước là gì?

A. Là văn bản quy định về các quy phạm xã hội bao gồm các quy tắc xử sự do cộng đồng dân cư bàn và quyết định; không trái pháp luật và đạo đức xã hội; nhằm điều chỉnh các quan hệ xã hội mang tính tự quản của cộng đồng dân cư và được Ủy ban nhân dân cấp xã công nhận.

B. Là văn bản quy định về các quy phạm xã hội bao gồm các quy tắc xử sự do cộng đồng dân cư bàn và quyết định; không trái pháp luật và đạo đức xã hội; nhằm điều chỉnh các quan hệ xã hội mang tính tự quản của cộng đồng dân cư và được Trưởng thôn hoặc Tổ trưởng tổ dân phố công nhận.

C. Là văn bản quy định về các quy phạm xã hội bao gồm các quy tắc xử sự do cộng đồng dân cư bàn và quyết định; không trái pháp luật và đạo đức xã hội; nhằm điều chỉnh các quan hệ xã hội mang tính tự quản của cộng đồng dân cư và được Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã công nhận.

D. Là văn bản quy định về các quy phạm xã hội bao gồm các quy tắc xử sự; không trái pháp luật và đạo đức xã hội; nhằm điều chỉnh các quan hệ xã hội mang tính tự quản của cộng đồng dân cư; được lấy ý kiến của Nhân dân trước khi Ủy ban nhân dân cấp xã quyết định.

Câu hỏi số 19: Theo Nghị định số 61/2023/NĐ-CP ngày 16/8/2023 của Chính phủ, trường hợp nào dưới đây, hương ước, quy ước được thông qua bằng hình thức lấy ý kiến từng hộ gia đình trong cộng đồng dân cư?

A. Do Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố quyết định.

B. Do Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố quyết định sau khi đã thống nhất với Ban công tác Mặt trận ở thôn, tổ dân phố.

C. Chỉ lấy ý kiến sau khi cuộc họp của cộng đồng dân cư không thể thực hiện được do không đạt tỷ lệ đại diện các hộ gia đình tham dự theo quy định.

D. Do Trưởng ban công tác Mặt trận ở thôn, tổ dân phố quyết định.

Câu hỏi số 20: Theo Nghị định số 59/2023/NĐ-CP ngày 14/8/2023 của Chính phủ, chậm nhất sau bao ngày làm việc kể từ ngày kết thúc hội nghị người lao động bầu thành viên Ban Thanh tra nhân dân, Ban Chấp hành Công đoàn ở doanh nghiệp nhà nước công nhận kết quả bầu thành viên Ban Thanh tra nhân dân?

A. Chậm nhất sau 05 ngày làm việc

B. Chậm nhất sau 03 ngày làm việc

C. Chậm nhất sau 06 ngày làm việc

D. Chậm nhất sau 07 ngày làm việc

Lưu ý:

Nội dung Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội được quy định tại Mục III Kế hoạch 109-KH/BCĐ năm 2024 Tải về về tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở” trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 cụ thể như sau:

- Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở 2022;

- Nghị định 59/2023/NĐ-CP hướng dẫn Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở;

- Nghị định 61/2023/NĐ-CP về xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư;

- Thông tri 40/TTr-MTTW-BTT năm 2024 hướng dẫn thực hiện các quy định về tổ chức, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân ở xã, phường, thị trấn và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng do Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ban hành.

Đáp án tuần 1 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đáp án tuần 1 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội (Hình từ Internet)

Thời gian các vòng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội là khi nào?

Thời gian các vòng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội diễn ra như sau:

- Tuần 1: từ 8h00’ ngày 01/9/2024 đến trước 17h00’ ngày 08/9/2024

- Tuần 2: từ 8h00’ ngày 09/9/2024 đến trước 17h00’ ngày 15/9/2024

- Tuần 3: từ 8h00’ ngày 16/9/2024 đến trước 17h00’ ngày 22/9/2024

- Tuần 4: từ 8h00’ ngày 23/9/2024 đến trước 17h00’ ngày 30/9/2024

Thời gian trao giải: Dự kiến trong từ ngày 30/10/2024 đến ngày 18/11/2024.

Lưu ý:

Đối tượng tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội được quy định tại Điều 1 Mục IV Kế hoạch 109-KH/BCĐ năm 2024 Tải về về tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở” trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 bao gồm:

Công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bản Thành phố (trừ thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký và những bộ phận cán bộ trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức Cuộc thi)

Cơ cấu giải thưởng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội?

Cơ cấu giải thưởng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội được quy định tại Mục VI Kế hoạch 109-KH/BCĐ năm 2024 Tải về về tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở” trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 bao gồm:

(1) Giải tập thể

- 01 giải nhất: 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng)

- 03 giải nhì: 7.000.000 đồng (Bảy triệu đồng)

- 05 giải ba: 5.000.000 đồng (Năm triệu nghìn đồng)

- 10 giải khuyến khích: 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng)

(2) Giải cá nhân theo tuần

- 01 giải nhất: 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng)

- 03 giải nhì: 1.500.000 đồng (Một triệu năm nghìn đồng)

- 05 giải ba: 1.000.000 đồng (Một triệu đồng)

- 15 giải khuyến khích: 500.000 đồng (Năm trăm nghìn đồng)

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Tổng hợp đáp án các tuần Cuộc thi Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội?
Pháp luật
Đáp án tuần 2 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội?
Pháp luật
Đáp án tuần 1 Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở
766 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào