Có mấy tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông liên tỉnh?
- Có mấy tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông liên tỉnh?
- Chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình gồm những gì?
- Căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình gồm những nội dung nào?
Có mấy tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông liên tỉnh?
Căn cứ Điều 4 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT quy định về tiêu chí đánh giá như sau:
Tiêu chí đánh giá
1. Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ lập quy trình.
2. Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ hoạt động lập quy trình.
3. Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động lập quy trình.
4. Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ lập quy trình.
5. Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình.
6. Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ lập quy trình.
Như vậy, theo quy định thì có 06 tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông liên tỉnh, bao gồm:
Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ lập quy trình.
Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ hoạt động lập quy trình.
Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động lập quy trình.
Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ lập quy trình.
Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình.
Tiêu chí 6: Sản phẩm của dịch vụ lập quy trình.
Có mấy tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông liên tỉnh? (Hình từ Internet)
Chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình gồm những gì?
Căn cứ khoản 1 Điều 9 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT quy định chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí về thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình như sau:
Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 5
1. Chỉ số đánh giá:
a) Công khai trong quá trình lập quy trình;
b) Lấy ý kiến của cơ quan liên quan về các trạm quan trắc vận hành;
c) Giải trình đầy đủ các ý kiến phản biện, bao gồm ý kiến về phản biện xã hội;
d) Tự kiểm tra, giám sát quá trình lập quy trình của tổ chức cung ứng dịch vụ.
2. Căn cứ đánh giá:
a) Việc công khai trong quá trình xây dựng, tiến độ triển khai lập quy trình của tổ chức chủ trì lập quy trình bao gồm: thời điểm, thời gian và nội dung đăng dự thảo, lấy ý kiến các tổ chức, cá nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định; việc lấy ý kiến tổ chức, cá nhân bằng các hình thức khác;
b) Công văn xin góp ý, biên bản hội thảo, bảng tổng hợp, giải trình, hoàn thiện theo các ý kiến góp ý;
...
Như vậy, theo quy định thì chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về "Thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình" gồm có:
(1) Công khai trong quá trình lập quy trình;
(2) Lấy ý kiến của cơ quan liên quan về các trạm quan trắc vận hành;
(3) Giải trình đầy đủ các ý kiến phản biện, bao gồm ý kiến về phản biện xã hội;
(4) Tự kiểm tra, giám sát quá trình lập quy trình của tổ chức cung ứng dịch vụ.
Căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình gồm những nội dung nào?
Căn cứ khoản 2 Điều 9 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT quy định chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí về thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình như sau:
Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 5
1. Chỉ số đánh giá:
a) Công khai trong quá trình lập quy trình;
b) Lấy ý kiến của cơ quan liên quan về các trạm quan trắc vận hành;
c) Giải trình đầy đủ các ý kiến phản biện, bao gồm ý kiến về phản biện xã hội;
d) Tự kiểm tra, giám sát quá trình lập quy trình của tổ chức cung ứng dịch vụ.
2. Căn cứ đánh giá:
a) Việc công khai trong quá trình xây dựng, tiến độ triển khai lập quy trình của tổ chức chủ trì lập quy trình bao gồm: thời điểm, thời gian và nội dung đăng dự thảo, lấy ý kiến các tổ chức, cá nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định; việc lấy ý kiến tổ chức, cá nhân bằng các hình thức khác;
b) Công văn xin góp ý, biên bản hội thảo, bảng tổng hợp, giải trình, hoàn thiện theo các ý kiến góp ý;
c) Việc giải trình đầy đủ các ý kiến phản biện, kể cả phản biện xã hội: Nội dung báo cáo giải trình, mức độ tiếp thu giải trình so với các ý kiến góp ý;
d) Việc tự kiểm tra, giám sát quá trình lập quy trình của tổ chức cung ứng dịch vụ: Sự tuân thủ của tổ chức cung ứng dịch vụ về kiểm tra giám sát quá trình lập quy trình.
Như vậy, căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về thái độ phục vụ trong quá trình lập quy trình gồm những nội dung sau đây:
(1) Việc công khai trong quá trình xây dựng, tiến độ triển khai lập quy trình của tổ chức chủ trì lập quy trình bao gồm:
- Thời điểm, thời gian và nội dung đăng dự thảo, lấy ý kiến các tổ chức, cá nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định;
- Việc lấy ý kiến tổ chức, cá nhân bằng các hình thức khác;
(2) Công văn xin góp ý, biên bản hội thảo, bảng tổng hợp, giải trình, hoàn thiện theo các ý kiến góp ý;
(3) Việc giải trình đầy đủ các ý kiến phản biện, kể cả phản biện xã hội: Nội dung báo cáo giải trình, mức độ tiếp thu giải trình so với các ý kiến góp ý;
(4) Việc tự kiểm tra, giám sát quá trình lập quy trình của tổ chức cung ứng dịch vụ: Sự tuân thủ của tổ chức cung ứng dịch vụ về kiểm tra giám sát quá trình lập quy trình.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Truyện 18+ là gì? Viết truyện 18+ có bị coi là vi phạm pháp luật? Nếu có thì có bị phạt tù không?
- Trách nhiệm cá nhân với hạn chế tập thể tại Bản kiểm điểm đảng viên cuối năm ghi như thế nào? Căn cứ kiểm điểm đảng viên?
- Cần làm gì khi nghi người khác lấy cắp đồ mà không được khám xét người? Ai có thẩm quyền khám xét người?
- Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình trọn gói mới nhất hiện nay là mẫu nào? Tải về file word ở đâu?
- Luật sư thực hiện tư vấn pháp luật có bắt buộc phải ký hợp đồng dịch vụ pháp lý bằng văn bản không?