Biên chế của Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội sẽ do ai quyết định hiện nay?

Cho hỏi: Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội có chức năng là gì? Biên chế của Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội sẽ do ai quyết định hiện nay? - câu hỏi của anh Khang (Vũng Tàu)

Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội có chức năng là gì?

Theo khoản 1 Điều 14 Quy chế tổ chức và hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020 quy định như sau:

Phòng Phát hành - Quảng cáo
1. Phòng Phát hành - Quảng cáo có chức năng tham mưu giúp Tổng Biên tập xây dựng kế hoạch và quản lý phát hành; tiếp nhận và phản hồi ý kiến bạn đọc về việc phát hành Tạp chí; tổ chức các hoạt động dịch vụ quảng cáo, thông tin tuyên truyền, sự kiện... theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
...

Như vậy, Phòng Phát hành Quảng cáo có chức năng tham mưu giúp Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội:

- Xây dựng kế hoạch và quản lý phát hành;

- Tiếp nhận và phản hồi ý kiến bạn đọc về việc phát hành Tạp chí;

- Tổ chức các hoạt động dịch vụ quảng cáo, thông tin tuyên truyền, sự kiện... theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Biên chế của Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội sẽ do ai quyết định?

Theo Điều 8 Quy chế tổ chức và hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020 quy định như sau:

Chế độ quản lý, điều hành của các phòng và Đại diện Tạp chí Bảo hiểm xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các phòng và Đại diện Tạp chí Bảo hiểm xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh (sau đây gọi chung là phòng) do Trưởng phòng và Trưởng Đại diện (sau đây gọi chung là Trưởng phòng) quản lý, điều hành theo chế độ thủ trưởng.
...
Biên chế của các phòng do Tổng Biên tập quyết định trong tổng số biên chế và phương án sử dụng lao động hợp đồng của Tạp chí được Tổng Giám đốc phê duyệt.
Trưởng phòng phân công hoặc uỷ quyền cho Phó Trưởng phòng giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền của Trưởng phòng. Phó Trưởng phòng chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và trước pháp luật về nhiệm vụ được giao. Trưởng phòng phải chịu trách nhiệm về quyết định của Phó Trưởng phòng được phân công hoặc ủy quyền giải quyết.

Như vậy, biên chế của Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội sẽ do Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội quyết định trong tổng số biên chế và phương án sử dụng lao động hợp đồng của Tạp chí được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam phê duyệt.

Phòng Phát hành Quảng cáo

Biên chế của Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội sẽ do ai quyết định? (Hình từ Internet)

Nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội như thế nào?

Theo khoản 2 Điều 14 Quy chế tổ chức và hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020 quy định nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng Phát hành Quảng cáo trực thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội bao gồm:

- Tham mưu giúp Tổng Biên tập xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch phát hành các ấn phẩm của Tạp chí đến bạn đọc;

- Tổ chức mạng lưới phát hành Tạp chí trong và ngoài Ngành; thực hiện việc nộp lưu chiểu đối với các ấn phẩm theo quy định của pháp luật;

- Tham mưu giúp Tổng Biên tập xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động dịch vụ (quảng cáo; chuyên trang, chuyên đề,...) và chủ trì phối hợp với các phòng chức năng tổ chức thực hiện kế hoạch sau khi được phê duyệt; xây dựng mạng lưới cộng tác viên quảng cáo trong và ngoài Ngành;

- Chủ trì phối hợp với các phòng chức năng tham mưu giúp Tổng Biên tập xây dựng, sửa đổi đơn giá dịch vụ quảng cáo, thông tin tuyên truyền và kế hoạch phát triển kinh tế báo chí của đơn vị;

- Chủ trì và phối hợp với các đơn vị, tổ chức có liên quan tổ chức các sự kiện, hội thảo khoa học về an sinh xã hội, chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế;

- Chủ trì, phối hợp với các phòng chức năng thực hiện giao dịch, ký kết hợp đồng quảng cáo, thông tin tuyên truyền trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Tạp chí;

- Chủ trì, phối hợp liên kết, ký kết với các cơ quan báo chí khác, pháp nhân tổ chức, cá nhân có đăng ký kinh doanh trong nước để thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền về lĩnh vực bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong phạm vi chức năng của đơn vị theo đúng tôn chỉ, mục đích của Tạp chí và quy định của pháp luật;

- Phối hợp với các phòng chức năng giải quyết các ý kiến của bạn đọc liên quan đến việc phát hành các ấn phẩm của Tạp chí, trả lời bạn đọc theo quy định;

- Thực hiện chế độ báo cáo, thông tin, thống kê, văn thư, lưu trữ theo quy định: tham gia nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế; ứng dụng công nghệ thông tin; đào tạo, bồi dưỡng; thi đua, khen thưởng theo chức năng, nhiệm vụ của phòng;

- Quản lý viên chức, người lao động và tài sản thuộc đơn vị theo quy định;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Biên tập giao.

Phòng Phát hành Quảng cáo
Tạp chí Bảo hiểm xã hội
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Trưởng Phòng Thông tin điện tử thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội phải có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước chương trình ngạch chuyên viên đúng không?
Pháp luật
Tạp chí Bảo hiểm xã hội có phải là đơn vị thuộc cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ở trung ương hay không?
Pháp luật
Phó trưởng Phòng Phóng viên thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội phải có trình độ cao cấp lý luận chính trị đúng không?
Pháp luật
Trưởng phòng Phóng viên thuộc Tạp chí Bảo hiểm xã hội phải có trình độ đại học trở lên đúng không?
Pháp luật
Phó Tổng biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội phải có trình độ cao cấp lý luận chính trị đúng không?
Pháp luật
Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội phải đáp ứng những tiêu chuẩn gì về chuyên môn nghiệp vụ?
Pháp luật
Tạp chí Bảo hiểm xã hội có cơ cấu tổ chức như thế nào? Biên chế khung của Tạp chí Bảo hiểm xã hội có những chức danh nào?
Pháp luật
Phòng Biên tập của Tạp chí Bảo hiểm xã hội có chức năng gì? Phòng Biên tập của Tạp chí Bảo hiểm xã hội có những quyền hạn và nhiệm vụ nào?
Pháp luật
Tạp chí Bảo hiểm xã hội có tư cách pháp nhân không? Tạp chí Bảo hiểm xã hội có quyền hạn và nhiệm vụ như thế nào?
Pháp luật
Đơn vị nào có chức năng giúp Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phòng Phát hành Quảng cáo
667 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Phòng Phát hành Quảng cáo Tạp chí Bảo hiểm xã hội
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào