Mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp, ấn tượng? Tải mẫu thông báo này ở đâu?
Mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp, ấn tượng? Tải mẫu này ở đâu?
* Dưới đây là một số mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp có thể tham khảo:
(1) TẢI VỀ Thông báo chương trình tri ân khách hàng mẫu 1.
(2) TẢI VỀ Thông báo chương trình tri ân khách hàng mẫu 2.
* Lưu ý: Mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Công ty có thể thay đổi nội dung cho phù hợp với chương trình của mình.
Cá nhân, tổ chức sử dụng mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng nêu trên, có thể tham khảo thể thức trình bày chuẩn loại văn bản hành chính theo Nghị định 30 theo quy định tại Điều 8 Nghị định 30/2020/NĐ-CP, cụ thể bao gồm các thành phần chính như sau:
- Quốc hiệu và Tiêu ngữ.
- Tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản.
- Số, ký hiệu của văn bản.
- Địa danh và thời gian ban hành văn bản.
- Tên loại và trích yếu nội dung văn bản.
- Nội dung văn bản.
- Chức vụ, họ tên và chữ ký của người có thẩm quyền.
- Dấu, chữ ký số của cơ quan, tổ chức.
- Nơi nhận.
Lưu ý:
Nghị định 30/2020/NĐ-CP áp dụng đối với các đối tượng sau đây:
- Cơ quan, tổ chức nhà nước và doanh nghiệp nhà nước.
- Tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp căn cứ quy định của Nghị định này và các quy định của Đảng, của pháp luật có liên quan để áp dụng cho phù hợp.
Hướng dẫn căn lề mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng chuẩn Nghị định 30?
Căn cứ vào Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 30/2020/NĐ-CP TẢI VỀ quy định căn lề trong thể thức và kỹ thuật trình bày thông báo chương trình tri ân khách hàng như sau:
- Thông báo được trình bày trên khổ giấy A4 (210 mm x 297 mm) theo chiều dài của khổ A4.
Trường hợp nội dung thông báo có các bảng, biểu nhưng không được làm thành các phụ lục riêng thì văn bản hành chính có thể được trình bày theo chiều rộng.
- Phông chữ: Phông chữ tiếng Việt Times New Roman, bộ mã ký tự Unicode theo Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6909:2001, màu đen.
- Số trang văn bản: Được đánh từ số 1, bằng chữ số Ả Rập, cỡ chữ 13 đến 14, kiểu chữ đứng, được đặt canh giữa theo chiều ngang trong phần lề trên của văn bản, không hiển thị số trang thứ nhất.
Việc căn chỉnh, căn lề thông báo chuẩn được thực hiện theo quy định sau đây:
- Căn lề trên: Cách mép trên từ 20 – 25mm (2cm – 2.5cm).
- Căn lề dưới: Cách mép dưới từ 20 – 25mm (2cm – 2.5cm).
- Căn lề trái: Cách mép trái từ 30 – 35 mm (3cm – 3.5cm).
- Căn lề phải: Cách mép phải từ 15 – 20 mm (1.5cm – 2cm).
Ngoài việc đảm bảo quy định căn lề thì phần nội dung cần phải đảm bảo giãn dòng chuẩn trong văn bản hành chính như sau:
Nội dung thông báo chương trình tri ân khách hàng được canh đều cả hai lề, khoảng cách giữa các đoạn văn tối thiểu là 6pt; khoảng cách giữa các dòng tối thiểu là dòng đơn, tối đa là 1,5 lines.
Mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp, ấn tượng? Tải mẫu thông báo này ở đâu? (Hình từ Internet)
Quyền của người tiêu dùng được quy định như thế nào?
Quyền của người tiêu dùng được quy định tại Điều 4 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023, cụ thể như sau:
- Được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, bảo vệ thông tin, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch, sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do tổ chức, cá nhân kinh doanh cung cấp.
- Được cung cấp hóa đơn, chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch; thông tin kịp thời, chính xác, đầy đủ về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, nội dung giao dịch, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và về tổ chức, cá nhân kinh doanh.
- Lựa chọn sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, tổ chức, cá nhân kinh doanh theo nhu cầu, điều kiện thực tế của mình; quyết định tham gia hoặc không tham gia giao dịch; thỏa thuận các nội dung giao dịch với tổ chức, cá nhân kinh doanh; được cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đúng với nội dung đã giao kết.
- Góp ý với tổ chức, cá nhân kinh doanh về giá, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, phong cách phục vụ, phương thức giao dịch và nội dung liên quan đến giao dịch giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh.
- Yêu cầu tổ chức, cá nhân kinh doanh bồi thường thiệt hại khi sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật, sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, không bảo đảm an toàn, đo lường, số lượng, khối lượng, chất lượng, công dụng, giá, nội dung khác theo quy định của pháp luật hoặc không đúng với đăng ký, thông báo, công bố, niêm yết, quảng cáo, giới thiệu, giao kết, cam kết của tổ chức, cá nhân kinh doanh.
- Tham gia xây dựng chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Khiếu nại, tố cáo, khởi kiện hoặc đề nghị tổ chức xã hội khởi kiện để bảo vệ quyền lợi của mình theo quy định của Luật này và quy định khác của pháp luật có liên quan.
- Được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn về kiến thức và kỹ năng tiêu dùng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ.
- Được tạo điều kiện lựa chọn môi trường tiêu dùng lành mạnh và bền vững.
- Được bảo vệ khi sử dụng dịch vụ công theo quy định của Luật này và quy định khác của pháp luật có liên quan.
- Quyền khác theo quy định của pháp luật.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh người dân tộc thiểu số có được học vượt lớp không? Có được học tiếng nói, chữ viết của dân tộc mình không?
- Trong giao dịch chuyển tiền điện tử, người thụ hưởng có thể đồng thời là người khởi tạo hay không?
- Trường hợp kê biên tài sản của người phải thi hành án dân sự là tài sản thế chấp thì xử lý thế nào?
- Mức trần tiền ký quỹ của người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng là bao nhiêu? Người lao động có được trả lãi khi nộp tiền ký quỹ?
- Trong gói thầu cung cấp dịch vụ tư vấn không qua mạng theo phương thức một giai đoạn, nhà thầu xếp hạng thứ mấy thì được mời đến thương thảo hợp đồng?