Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải mẫu giấy ủy quyền?

Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải mẫu giấy ủy quyền? Bên mời thầu chỉ ký xác nhận vào giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư ở giai đoạn nào?

Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải mẫu giấy ủy quyền?

Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu số 02 tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT.

Mẫu giấy ủy quyền đại diện

>>>Xem chi tiết: Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ hiện nay tại đây Tải

Lưu ý:

(1) Ghi ngày có hiệu lực và ngày hết hiệu lực của giấy ủy quyền phù hợp với quá trình tham dự thầu.

(2), (3) Việc sử dụng con dấu trong trường hợp được ủy quyền có thể là dấu của nhà đầu tư hoặc dấu của đơn vị mà cá nhân liên quan được ủy quyền.

Phạm vi ủy quyền gồm một hoặc một số công việc sau:

- Ký đơn dự thầu;

- Ký các văn bản, tài liệu để giao dịch với bên mời thầu trong quá trình tham gia dự thầu, kể cả văn bản đề nghị làm rõ hồ sơ mời thầu, văn bản giải trình, làm rõ hồ sơ dự thầu;

- Ký các văn bản kiến nghị trong lựa chọn nhà đầu tư (nếu có);

- Các công việc khác [ghi rõ nội dung các công việc (nếu có)].

Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải mẫu giấy ủy quyền?

Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải mẫu giấy ủy quyền? (Hình từ Internet)

Bên mời thầu chỉ ký xác nhận vào giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư ở giai đoạn nào?

Căn cứ khoản 2 Điều 35 Luật Đấu thầu 2023 thì đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được áp dụng trong trường hợp đấu thầu rộng rãi lựa chọn nhà đầu tư đối với dự án đầu tư kinh doanh có yêu cầu công trình kiến trúc có giá trị theo quy định của pháp luật về kiến trúc.

Nhà đầu tư phải nộp đồng thời hồ sơ đề xuất về kỹ thuật và hồ sơ đề xuất về tài chính riêng biệt theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu và việc mở thầu được tiến hành hai lần.

Hồ sơ đề xuất về kỹ thuật sẽ được mở ngay sau thời điểm đóng thầu và chỉ khi nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật thì mới được mở hồ sơ đề xuất về tài chính để đánh giá.

Và theo quy định tại khoản 2 Điều 25 Nghị định 23/2024/NĐ-CP như sau:

Mở hồ sơ đề xuất về tài chính
1. Hồ sơ đề xuất về tài chính của nhà đầu tư có tên trong danh sách nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật được mở công khai theo thời gian, địa điểm ghi trong thông báo danh sách các nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật. Biên bản mở thầu gồm thông tin quy định tại khoản 2 Điều 18 của Nghị định này và phải được gửi cho các nhà đầu tư tham dự thầu.
2. Đại diện của bên mời thầu phải ký xác nhận vào bản gốc đơn dự thầu, giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư (nếu có); thỏa thuận liên danh (nếu có); các đề xuất về hiệu quả đầu tư phát triển ngành, lĩnh vực, địa phương của từng hồ sơ về đề xuất tài chính.

Như vậy, theo các quy định nêu trên thì đại diện của bên mời thầu chỉ ký xác nhận vào giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư khi tiến hành mở hồ sơ đề xuất về tài chính.

Đồng nghĩa với việc chỉ ký xác nhận vào giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư đã đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật.

Các nhà đầu tư tham gia đấu thầu phải nộp hồ sơ dự thầu trước thời điểm nào?

Căn cứ theo khoản 4 Điều 17 Nghị định 23/2024/NĐ-CP như sau:

Chuẩn bị, nộp, tiếp nhận, quản lý, sửa đổi, thay thế, rút hồ sơ dự thầu
1. Nhà đầu tư chuẩn bị và nộp hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu.
2. Bên mời thầu tiếp nhận hồ sơ dự thầu của tất cả các nhà đầu tư nộp trước thời điểm đóng thầu và quản lý các hồ sơ dự thầu đã nộp theo chế độ mật cho đến khi công khai kết quả lựa chọn nhà đầu tư; không được tiết lộ thông tin trong hồ sơ dự thầu của nhà đầu tư tham dự thầu, trừ các thông tin được công khai khi mở thầu.
3. Khi có yêu cầu sửa đổi, thay thế hoặc rút hồ sơ dự thầu đã nộp, nhà đầu tư phải có văn bản đề nghị gửi bên mời thầu. Bên mời thầu chỉ chấp thuận việc sửa đổi, thay thế hoặc rút hồ sơ dự thầu của nhà đầu tư khi nhận được văn bản đề nghị trước thời điểm đóng thầu.
4. Hồ sơ dự thầu hoặc các tài liệu được nhà đầu tư gửi bên mời thầu sau thời điểm đóng thầu là không hợp lệ, không được mở và bị loại, trừ tài liệu làm rõ hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của bên mời thầu hoặc tài liệu làm rõ, bổ sung nhằm chứng minh tư cách hợp lệ, năng lực, kinh nghiệm của nhà đầu tư.

Và theo khoản 31 Điều 4 Luật Đấu thầu 2023 thì thời điểm đóng thầu là thời điểm hết hạn nhận hồ sơ quan tâm, hồ sơ dự sơ tuyển, hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất.

Như vậy, nhà đầu tư cần lưu ý đến thời điểm đóng thầu trong hồ sơ mời thầu để đảm bảo nộp hồ sơ dự thầu trước thời điểm này. Nếu nộp hồ sơ dự thầu sau thời điểm đóng thầu thì được xem là không hợp lệ, sẽ không được mở thầu và bị loại.

Lựa chọn nhà đầu tư Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lựa chọn nhà đầu tư
Giấy ủy quyền Tải trọn bộ các quy định và Mẫu Giấy ủy quyền hiện hành:
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là mẫu nào?
Pháp luật
Mẫu giấy ủy quyền trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải mẫu giấy ủy quyền?
Pháp luật
Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất thực hiện từ 01/01/2024 theo Luật Đấu thầu 2023 ra sao?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về kỹ thuật trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu ở đâu?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?
Pháp luật
Giao đất có thu tiền sử dụng đất thông qua đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư được thực hiện trong những trường hợp nào?
Pháp luật
Mẫu đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? Tải mẫu đề xuất về tài chính?
Pháp luật
Mẫu đề xuất về kỹ thuật trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? Tải mẫu đề xuất về kỹ thuật?
Pháp luật
Tổng hợp 14 biểu mẫu dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ đang được áp dụng hiện nay?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Lựa chọn nhà đầu tư
39 lượt xem
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào