Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu ở đâu?

Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu ở đâu? Hướng dẫn điền mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất tài chính và những lưu ý?

Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu ở đâu?

Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu số 13 tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT.Mẫu đơn dự thầu số 13

>>>Xem chi tiết: Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư hiện nay tại đây Tải về

>>> Xem thêm: Tổng hợp 14 biểu mẫu dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ đang được áp dụng hiện nay: Tải

Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu ở đâu?

Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu ở đâu? (Hình từ Internet)

Hướng dẫn điền mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất tài chính và những lưu ý?

Căn cứ theo hướng dẫn tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT thì nhà đầu tư điền đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất tài chính cần lưu ý những vấn đề sau:

(1) Ghi số ngày có hiệu lực theo quy định tại Mục 18.1 BDL (Bảng dữ liệu). Thời gian có hiệu lực của hồ sơ đề xuất tài chính được tính kể từ ngày có thời điểm đóng thầu đến ngày cuối cùng có hiệu lực theo quy định trong HSMT. Từ thời điểm đóng thầu đến hết 24 giờ của ngày có thời điểm đóng thầu được tính là 01 ngày.

(2) Ghi ngày có thời điểm đóng thầu theo quy định tại Mục 21.1 BDL (Bảng dữ liệu).

(3) Đối với nhà đầu tư độc lập, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của nhà đầu tư ký tên, đóng dấu. Đối với nhà đầu tư liên danh, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của từng thành viên liên danh hoặc của thành viên đứng đầu liên danh theo phân công trách nhiệm trong văn bản thỏa thuận liên danh ký tên, đóng dấu (nếu có).

Đại diện hợp pháp của nhà đầu tư/thành viên liên danh được xác định theo quy định tại Mục 11 CDNĐT (Chỉ dẫn nhà đầu tư).

(4) Trường hợp nhà đầu tư nước ngoài không có con dấu thì phải cung cấp xác nhận của tổ chức có thẩm quyền là chữ ký trong đơn dự thầu và các tài liệu khác trong hồ sơ dự thầu là của người đại diện hợp pháp của nhà đầu tư.

Hồ sơ đề xuất về tài chính của nhà đầu tư không có tên trong danh sách nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật thì có được mở không?

Căn cứ theo quy định tại Điều 25 Nghị định 23/2024/NĐ-CP như sau:

Mở hồ sơ đề xuất về tài chính
1. Hồ sơ đề xuất về tài chính của nhà đầu tư có tên trong danh sách nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật được mở công khai theo thời gian, địa điểm ghi trong thông báo danh sách các nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật. Biên bản mở thầu gồm thông tin quy định tại khoản 2 Điều 18 của Nghị định này và phải được gửi cho các nhà đầu tư tham dự thầu.
2. Đại diện của bên mời thầu phải ký xác nhận vào bản gốc đơn dự thầu, giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà đầu tư (nếu có); thỏa thuận liên danh (nếu có); các đề xuất về hiệu quả đầu tư phát triển ngành, lĩnh vực, địa phương của từng hồ sơ về đề xuất tài chính.

Theo đó, hồ sơ đề xuất về tài chính của nhà đầu tư có tên trong danh sách nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật sẽ được mở công khai theo thời gian, địa điểm ghi trong thông báo danh sách các nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật.

Đồng thời, theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 35 Luật Đấu thầu 2023 thì trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ việc mở thầu được tiến hành hai lần.

Hồ sơ đề xuất về kỹ thuật sẽ được mở ngay sau thời điểm đóng thầu và chỉ khi nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật thì mới được mở hồ sơ đề xuất về tài chính để đánh giá.

Do đó, hồ sơ đề xuất về tài chính của nhà đầu tư không có tên trong danh sách nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật sẽ không được mở để đánh giá.

Bên cạnh đó, theo quy định tại khoản 1 Điều 26 Nghị định 23/2024/NĐ-CP thì việc kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ đề xuất về kỹ thuật của nhà đầu tư trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được thực hiện đối với những nội dung sau:

- Kiểm tra số lượng bản gốc, bản chụp hồ sơ đề xuất về tài chính;

- Kiểm tra các thành phần của hồ sơ đề xuất về tài chính, bao gồm: Đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính; các thành phần khác thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính;

- Kiểm tra sự thống nhất về nội dung giữa bản gốc và bản chụp để phục vụ quá trình đánh giá chi tiết hồ sơ đề xuất về tài chính.

Hồ sơ đề xuất về tài chính
Lựa chọn nhà đầu tư Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lựa chọn nhà đầu tư
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất thực hiện từ 01/01/2024 theo Luật Đấu thầu 2023 ra sao?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về kỹ thuật trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu ở đâu?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?
Pháp luật
Giao đất có thu tiền sử dụng đất thông qua đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư được thực hiện trong những trường hợp nào?
Pháp luật
Mẫu đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? Tải mẫu đề xuất về tài chính?
Pháp luật
Mẫu đề xuất về kỹ thuật trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? Tải mẫu đề xuất về kỹ thuật?
Pháp luật
Tổng hợp 14 biểu mẫu dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ đang được áp dụng hiện nay?
Pháp luật
Mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính và tín dụng cho nhà đầu tư trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?
Pháp luật
Tổng hợp 13 biểu mẫu dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ? Tải về toàn bộ biểu mẫu dự thầu?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hồ sơ đề xuất về tài chính
34 lượt xem
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào