Mẫu đơn đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài mới nhất hiện nay được quy định như thế nào?

Tôi có câu hỏi là mẫu đơn đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài mới nhất hiện nay được quy định như thế nào? Câu hỏi của anh Đ.L đến từ Đồng Nai.

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài mới nhất hiện nay?

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài được quy định tại Mẫu số 8 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 10/2013/TT-BVHTTDL, Điều 2 Thông tư 35/2018/TT-BVHTTDL như sau:

văn phòng đại diện

Tải mẫu đơn đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài: TẠI ĐÂY.

văn phòng đại diện

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài mới nhất hiện nay (Hình từ Internet)

Hồ sơ đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài gồm tài liệu nào?

Hồ sơ đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài gồm tài liệu được quy định tại khoản 2 Điều 22 Nghị định 181/2013/NĐ-CP được sửa đổi bởi khoản 2 Điều 3 Nghị định 11/2019/NĐ-CP như sau:

Sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
1. Doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài phải đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện trong các trường hợp sau đây:
a) Thay đổi tên gọi;
b) Thay đổi phạm vi hoạt động;
c) Thay đổi người đứng đầu;
d) Thay đổi địa điểm đặt trụ sở trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
2. Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện bao gồm:
a) Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài ký theo mẫu do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định;
b) Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện: Nộp bản sao có chứng thực hoặc bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu (trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp); nộp bản sao có chứng thực (trường hợp nộp hồ sơ qua bưu điện).
...

Như vậy, theo quy định trên thì hồ sơ đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài gồm tài liệu sau:

- Đơn đề nghị sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài ký theo mẫu do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định;

- Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện: Nộp bản sao có chứng thực hoặc bản sao và xuất trình bản chính để đối chiếu (trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp); nộp bản sao có chứng thực (trường hợp nộp hồ sơ qua bưu điện).

Thời hạn cấp giấy phép sửa đổi thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài trong bao nhiêu ngày?

Thời hạn cấp giấy phép sửa đổi thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại khoản 3 Điều 22 Nghị định 181/2013/NĐ-CP như sau:

Sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
...
3. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm cấp Giấy phép sửa đổi, bổ sung và gửi bản sao Giấy phép đó đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Như vậy, theo quy định trên thì thời hạn cấp giấy phép sửa đổi thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài là 10 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

Cơ quan nào có thẩm quyền cấp sửa đổi giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài?

Cơ quan có thẩm quyền cấp sửa đổi giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài, thì theo quy định tại khoản 1 Điều 28 Nghị định 181/2013/NĐ-CP như sau:

Trách nhiệm quản lý nhà nước về quảng cáo của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo trên địa bàn theo thẩm quyền, có các nhiệm vụ sau đây:
1. Cấp, cấp lại, sửa đổi, bổ sung, thu hồi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài;
2. Tổ chức xây dựng, phê duyệt và chỉ đạo thực hiện quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn;
3. Tổ chức, hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về quảng cáo tại địa phương;
4. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và nghiệp vụ về quảng cáo tại địa phương;
5. Thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm về hoạt động quảng cáo theo thẩm quyền;
6. Báo cáo định kỳ việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn gửi về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước ngày 31 tháng 12 hằng năm và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
7. Các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.

Như vậy, theo quy định trên thì Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có thẩm quyền sửa đổi giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Hồ sơ đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài có cần bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập đã được cấp hay không?
Pháp luật
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam có bắt buộc phải hoạt động sau khi được cấp phép hay không?
Pháp luật
Mẫu đơn đề nghị sửa đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài mới nhất hiện nay được quy định như thế nào?
Pháp luật
Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào?
Pháp luật
Lệ phí cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam được thu bằng đơn vị tiền tệ nào?
Pháp luật
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam bị thu hồi trong trường hợp nào?
Pháp luật
Doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài sẽ không được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam trong trường hợp nào?
Pháp luật
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại Việt Nam có được trực tiếp kinh doanh quảng cáo hay không?
Pháp luật
Mẫu giấy phép thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài mới nhất hiện nay được quy định như thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài
573 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào