Mẫu Báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ là mẫu nào?

Tôi có thắc mắc muốn được giải đáp như sau mẫu Báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi, quyền mua cổ phiếu/chứng chỉ quỹ/trái phiếu chuyển đổi của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ công ty đại chúng là mẫu nào? Câu hỏi của anh K.P.Q đến từ Cà Mau.

Người nội bộ công ty đại chúng phải báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi khi nào?

Căn cứ tại Điều 33 Thông tư 96/2020/TT-BTC về công bố thông tin của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ như sau:

Công bố thông tin của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ
1. Người nội bộ của công ty đại chúng, công ty đầu tư chứng khoán đại chúng, quỹ đại chúng (sau đây gọi chung là người nội bộ) và người có liên quan của các đối tượng này (sau đây gọi chung là người có liên quan) phải công bố thông tin, báo cáo trước và sau khi thực hiện giao dịch cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán (đối với cổ phiếu niêm yết, đăng ký giao dịch, chứng chỉ quỹ đại chúng niêm yết), công ty đại chúng, công ty quản lý quỹ đầu tư chứng khoán khi giá trị giao dịch dự kiến trong ngày từ 50 triệu đồng trở lên hoặc giá trị giao dịch dự kiến trong từng tháng từ 200 triệu đồng trở lên tính theo mệnh giá (đối với cổ phiếu, trái phiếu chuyển đổi, chứng chỉ quỹ) hoặc theo giá phát hành gần nhất (đối với chứng quyền có bảo đảm) hoặc giá trị chuyển nhượng (đối với quyền mua cổ phiếu, quyền mua trái phiếu chuyển đổi, quyền mua chứng chỉ quỹ), kể cả trường hợp chuyển nhượng không thông qua hệ thống giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán (như các giao dịch cho hoặc được cho, tặng hoặc được tặng, thừa kế, chuyển nhượng hoặc nhận chuyển nhượng chứng khoán và các trường hợp khác), cụ thể như sau:
...
đ) Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn tất giao dịch (trường hợp giao dịch kết thúc trước thời hạn đăng ký) hoặc kết thúc thời hạn dự kiến giao dịch, người nội bộ và người có liên quan phải công bố thông tin về kết quả giao dịch đồng thời giải trình nguyên nhân không thực hiện được giao dịch hoặc không thực hiện hết khối lượng đăng ký (nếu có) theo mẫu quy định tại Phụ lục XV hoặc Phụ lục XVI ban hành kèm theo Thông tư này;
e) Người nội bộ và người có liên quan là đối tượng phải thực hiện báo cáo, công bố thông tin theo quy định tại khoản này đồng thời là đối tượng phải thực hiện báo cáo, công bố thông tin theo quy định tại Điều 31 Thông tư này thì chỉ phải thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin áp dụng đối với người nội bộ và người có liên quan.

Như vậy, người nội bộ công ty đại chúng phải báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi, quyền mua cổ phiếu/chứng chỉ quỹ/trái phiếu chuyển đổi trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn tất giao dịch (trường hợp giao dịch kết thúc trước thời hạn đăng ký) hoặc kết thúc thời hạn dự kiến giao dịch.

Người nội bộ công ty đại chúng phải báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi quyền mua cổ phiếu chứng chỉ quỹ trái phiếu chuyển đổi khi nào?

Người nội bộ công ty đại chúng phải báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi, quyền mua cổ phiếu/chứng chỉ quỹ/trái phiếu chuyển đổi khi nào? (Hình từ Internet)

Mẫu Báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ là mẫu nào?

Mẫu Báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi, quyền mua cổ phiếu/chứng chỉ quỹ/trái phiếu chuyển đổi của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ được quy định tại Phụ lục XVI được ban hành kèm theo Thông tư 96/2020/TT-BTC.

Tải về Mẫu Báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi, quyền mua cổ phiếu/chứng chỉ quỹ/trái phiếu chuyển đổi của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ.

Người nội bộ của công ty đại chúng bao gồm những đối tượng nào?

Căn cứ tại khoản 45 Điều 4 Luật Chứng khoán 2019 thì: người nội bộ là người giữ vị trí quan trọng trong bộ máy quản trị, điều hành của doanh nghiệp, quỹ đại chúng, công ty đầu tư chứng khoán đại chúng.

Trong đó, người nội bộ của doanh nghiệp là:

- Chủ tịch Hội đồng quản trị hoặc Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty, thành viên Hội đồng quản trị hoặc thành viên Hội đồng thành viên, người đại diện theo pháp luật, Tổng giám đốc (Giám đốc), Phó Tổng giám đốc (Phó Giám đốc), Giám đốc tài chính, Kế toán trưởng và các chức danh quản lý tương đương do Đại hội đồng cổ đông bầu hoặc Hội đồng quản trị hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty bổ nhiệm;

- Trưởng Ban kiểm soát và thành viên Ban kiểm soát (Kiểm soát viên), thành viên Ban kiểm toán nội bộ;

- Thư ký công ty, người phụ trách quản trị công ty, người được ủy quyền công bố thông tin;

Ngoài ra, người nội bộ của quỹ đại chúng hoặc công ty đầu tư chứng khoán đại chúng là thành viên Ban đại diện quỹ đại chúng, thành viên Hội đồng quản trị công ty đầu tư chứng khoán đại chúng, người điều hành quỹ đại chúng, người điều hành công ty đầu tư chứng khoán đại chúng, người nội bộ của công ty quản lý quỹ đầu tư chứng khoán.

Trái phiếu chuyển đổi Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Trái phiếu chuyển đổi
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Trái phiếu là gì? Đặc trưng của trái phiếu chuyển đổi? Lưu ý gì khi đáo hạn trái phiếu chuyển đổi?
Pháp luật
Cá nhân có được mua trái phiếu chuyển đổi do công ty cổ phần phát hành không? Nếu có thì phải có thu nhập là bao nhiêu?
Pháp luật
Mẫu Báo cáo kết quả giao dịch trái phiếu chuyển đổi của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ là mẫu nào?
Pháp luật
Chi nhánh ngân hàng nước ngoài được mua trái phiếu chuyển đổi không? Chi nhánh này được mua giấy tờ có giá là bao nhiêu tháng?
Pháp luật
Trái phiếu chuyển đổi là gì? Hồ sơ đăng ký chào bán trái phiếu chuyển đổi ra công chúng của công ty đại chúng gồm những gì?
Pháp luật
Chi nhánh ngân hàng nước ngoài mua trái phiếu chuyển đổi thì có bị xử phạt vi phạm hành chính không?
Pháp luật
Phương án phát hành trái phiếu chuyển đổi ra thị trường quốc tế của công ty cổ phần sẽ do cơ quan nào phê duyệt?
Pháp luật
Khi chuyển đổi trái phiếu thành cổ phiếu doanh nghiệp phải thực hiện việc công bố thông tin như thế nào?
Pháp luật
Công ty cổ phần muốn chào bán trái phiếu chuyển đổi ra thị trường quốc tế cần đáp ứng điều kiện gì?
Pháp luật
Tổng giá trị trái phiếu chuyển đổi phải đảm bảo như thế nào thì mới đủ điều kiện chào bán? Trái phiếu chuyển đổi có thể chuyển đổi thành cổ phiếu hay không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trái phiếu chuyển đổi
573 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Trái phiếu chuyển đổi
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào