Tổng hợp những lời chúc năm mới 2024 hay, sâu sắc mới nhất năm 2024 như thế nào? Nên gửi lời chúc tiếng anh thế nào cho ý nghĩa nhất?

Tổng hợp những lời chúc năm mới 2024 hay, sâu sắc mới nhất năm 2024 như thế nào? Nên gửi lời chúc tiếng anh thế nào cho ý nghĩa nhất? - Câu hỏi của chị T ở Đồng Tháp.

Tổng hợp những lời chúc năm mới 2024 hay, sâu sắc mới nhất năm 2024 như thế nào?

Tổng hợp những lời chúc năm mới 2024 dành cho người thân, gia đình, bạn bè:

- Nhân dịp năm mới 2024, con xin kính chúc gia đình mình: Thịnh vượng an khang - Giữ chặt lộc tài - Hưởng trọn bình an - Cùng nhau sung túc.

- Năm mới 2024 đã đến! Con muốn dành lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất tới ông, bà, bố mẹ - những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui. Happy New Year 2024

- Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới 2024, con kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

- Tết này con chẳng cần gì cao sang, chỉ mong ông bà luôn bên cạnh là điều hạnh phúc nhất. Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, có cuộc sống an yên nhất.

- Năm mới đến rồi, con xin chúc gia đình ta 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp, 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin, 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

- Năm mới 2024 đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương, chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé

- Năm mới 2024, anh cầu chúc cho em luôn được mạnh khỏe và thành công trong công việc. Anh sẽ không chúc em hạnh phúc, vì chắc chắn anh sẽ luôn là người mang niềm hạnh phúc đó tới cho em mỗi ngày! Yêu em!

Tổng hợp những lời chúc năm mới 2024 dành cho công ty, doanh nghiệp, khách hàng:

- Năm mới đến, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Mong rằng năm mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, thành công và sức khỏe dồi dào. Chúng tôi mong tiếp tục được phục vụ và đồng hành cùng bạn trong suốt năm mới. Chúc mừng năm mới!

- Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới khách hàng thân yêu. Chúc bạn có một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công và thịnh vượng. Cảm ơn bạn vì đã là một phần quan trọng của hành trình của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng tiếp tục đồng hành cùng bạn trong những năm tiếp theo. Chúc mừng năm mới!

- Kính chúc quý đối tác một năm mới 2024 gặp nhiều may mắn và tốt đẹp nhất! Cảm ơn quý đối tác đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng công ty chúng tôi. Happy New Year! Cầu mong những điều tốt đẹo nhất đến với quý khách hàng và đối tác của chúng tôi!

- Một năm qua, sự đồng hành và ủng hộ của quý khách mang đến rất nhiều điều tuyệt vời cho công ty chúng tôi. Năm Giáp Thìn đang dần đến, công ty chúc quý khách một năm có nhiều phước lành, thịnh vượng. Chúc mừng năm mới!

- Hòa chung không khí rực rỡ, vui tươi ngày tết, công ty… chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng. Hy vọng năm mới quý khách sẽ gặp thuận lợi, may mắn, hạnh phúc và thành công, chúc mừng Tết Giáp Thìn 2024 với những điều tốt đẹp nhất!

Tổng hợp những lời chúc năm mới 2024 hay, sâu sắc mới nhất năm 2024 như thế nào? Nên gửi lời chúc tiếng anh thế nào cho ý nghĩa nhất?

Tổng hợp những lời chúc năm mới 2024 hay, sâu sắc mới nhất năm 2024 như thế nào? Nên gửi lời chúc tiếng anh thế nào cho ý nghĩa nhất? (Hình từ Internet)

Nên gửi lời chúc năm mới 2024 bằng tiếng anh như thế nào cho ý nghĩa nhất?

- In this New Year, I wish you achieve all your goals in life, And get success at every step of life, enjoy a wonderful 2024.”

( Tạm dịch: Trong năm mới này, tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống, Và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm 2024 tuyệt vời.)

- Thanks for being such a wonderful customer the entire year. May prosperity and blessings come your way this new year! Happy new year!

( Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc Quý khách một năm mới thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới này! Chúc mừng năm mới! )

- Your support has been the key ingredients to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy new year!

( Tạm dịch: Sự ủng hộ của Quý khách hàng là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi. Cảm ơn Quý khách đã là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Xin kính chúc Quý khách một năm mới an khang và thịnh vượng! )

- Each day passing and making our symbiotic business relationship way more strong. Just a few days left to pass this year and to start New Year. So on behalf of our entire team, I would like to wish you a very Happy New year.

( Tạm dịch: Mỗi ngày trôi qua và làm cho mối quan hệ kinh doanh cộng sinh của chúng ta trở nên bền chặt hơn. Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm nay và bước sang năm mới. Vì vậy, thay mặt cho toàn bộ đội ngũ của chúng tôi, tôi muốn chúc bạn một năm mới thật hạnh phúc.)

Lịch đi làm lại sau Tết Nguyên Đán năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức?

Căn cứ theo quy định hiện hành tại Điều 112 Bộ luật Lao động 2019, người lao động được nghỉ làm việc, hưởng nguyên lương dịp Tết Âm lịch 05 ngày.

Đồng thời căn cứ Thông báo 5015/TB-LĐTBXH năm 2023 Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐ-TB&XB), lịch nghỉ Tết Âm lịch 2024 như sau:

Công chức, viên chức được nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 từ thứ Năm ngày 8/2/2024 Dương lịch (tức ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão) đến hết thứ Tư ngày 14/2/2024 Dương lịch (tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Đợt nghỉ này có tổng cộng 07 ngày (05 ngày nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 và 02 ngày nghỉ bù ngày nghỉ hằng tuần theo quy định tại khoản 3 Điều 111 Bộ luật Lao động 2019).

=> Như vậy đối với cán bộ, công chức, viên chức, lịch đi làm lại sau Tết Nguyên Đán 2024 là ngày 15/2/2024 tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn

Tết Nguyên đán 2024
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Lịch nghỉ Tết Âm lịch, Tết Nguyên đán 2024 học sinh tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương?
Pháp luật
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của học sinh tại TP HCM và Hà Nội có giống nhau không? Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của học sinh một số địa phương?
Pháp luật
Địa điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán Giáp thìn 2024 ở An Giang? Thời lượng bắn pháo hoa tối đa bao nhiêu phút?
Pháp luật
Bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2024 vào thời khắc nào? Người dân được bắn loại pháo hoa nào dịp Tết Nguyên đán 2024?
Pháp luật
Tổng hợp những địa điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán năm 2024 tại thành phố Hà Nội? Thời gian bắn pháo hoa ra sao?
Pháp luật
Đếm ngược đến Tết Nguyên Đán 2024? Còn bao nhiêu ngày nữa tới Tết Âm lịch 2024 tính từ khi hết Tết Dương lịch 2024?
Pháp luật
Mùng 1, 2, 3 Tết Nguyên đán 2024 là ngày mấy dương lịch? Tết Nguyên đán hằng năm thường kéo dài bao nhiêu ngày?
Pháp luật
Ngày 9 tháng 2 năm 2024 là ngày bao nhiêu âm lịch? Tháng 2 năm 2024 có bao nhiêu ngày? Năm nay có 30 Tết hay không?
Pháp luật
Lịch bắn pháo hoa tại Lâm Đồng dịp Tết Nguyên Đán 2024? Đà Lạt bắn pháo hoa ở đâu dịp Tết Âm lịch 2024?
Pháp luật
Dự báo thời tiết Tết Nguyên Đán năm 2024 của cả nước như thế nào? Tết năm 2024 dự báo sẽ có mưa đúng không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tết Nguyên đán 2024
2,434 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Tết Nguyên đán 2024
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào