Công chức của Kiểm toán nhà nước quên hoặc mất mật khẩu phần mềm quản lý đào tạo thì liên hệ ai để được hỗ trợ?

Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước là gì? Công chức của Kiểm toán nhà nước quên hoặc mất mật khẩu phần mềm quản lý đào tạo thì liên hệ ai để được hỗ trợ? Quyền khai thác, sử dụng thông tin trên phần mềm quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào?

Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước là gì?

Căn cứ theo khoản 1 Điều 2 Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước được ban hành kèm theo Quyết định 1076/QĐ-KTNN năm 2021 quy định như sau

Giải thích từ ngữ
Trong Quy chế này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Phần mềm Quản lý đào tạo: là phần mềm do Kiểm toán nhà nước xây dựng (gọi tắt là phần mềm) nhằm hỗ trợ công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước.
2. Đơn vị quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước: là đơn vị được Tổng Kiểm toán nhà nước giao quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước theo quy định.
3. Đơn vị thực hiện đào tạo của Kiểm toán nhà nước: là đơn vị được Tổng Kiểm toán nhà nước giao tổ chức hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước theo quy định.
...

Như vậy, phần mềm quản lý đào tạo là phần mềm do Kiểm toán nhà nước xây dựng nhằm hỗ trợ công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước.

Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước là gì?

Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước là gì? (hình từ internet)

Công chức của Kiểm toán nhà nước quên hoặc mất mật khẩu phần mềm quản lý đào tạo thì liên hệ ai để được hỗ trợ?

Căn cứ theo điểm c khoản 3 Điều 8 Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước được ban hành kèm theo Quyết định 1076/QĐ-KTNN năm 2021 quy định như sau:

Nguyên tắc cập nhật dữ liệu, khai thác, sử dụng phần mềm
1. Việc cập nhật thông tin phải được thực hiện theo quy định tại Điều 9, Điều 10 của Quy chế này. Dữ liệu được cập nhật phải đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời phục vụ cho các cấp quản lý. Thủ trưởng các đơn vị và cán bộ giao cập nhật dữ liệu chịu trách nhiệm về tính chính xác của dữ liệu cập nhật.
2. Công chức của Kiểm toán nhà nước và các tổ chức, cá nhân được cấp tài khoản có trách nhiệm khai thác, sử dụng phần mềm đúng mục đích, nhiệm vụ được phân công và tuân thủ các quy định tại Quy chế này.
3. Công chức của Kiểm toán nhà nước và các tổ chức, cá nhân kịp thời gửi thông tin tới bộ phận quản trị phần mềm ngay khi xảy ra các trường hợp sau:
a. Gặp các sự cố không thể truy cập vào phần mềm hoặc gặp lỗi phần mềm phát sinh trong quá trình sử dụng.
b. Phát hiện nguy cơ lộ thông tin tài khoản hoặc dữ liệu.
c. Quên hoặc mất mật khẩu.
d. Đề xuất cải tiến, hoàn thiện phần mềm.

Như vậy, công chức của Kiểm toán nhà nước quên hoặc mất mật khẩu phần mềm quản lý đào tạo thì phải kịp thời gửi thông tin tới bộ phận quản trị phần mềm ngay để được hỗ trợ.

Quyền khai thác, sử dụng thông tin trên phần mềm quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào?

Căn cứ theo Điều 12 Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước được ban hành kèm theo Quyết định 1076/QĐ-KTNN năm 2021 thì quyền khai thác, sử dụng thông tin trên phần mềm quản lý đào tạo được quy định như sau:

- Tổng Kiểm toán nhà nước có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của toàn ngành.

- Phó Tổng Kiểm toán nhà nước có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của các đơn vị trực thuộc được phân công phụ trách.

- Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ và công chức của Vụ Tổ chức cán bộ được phân quyền quản trị thông tin tại đơn vị thuộc đơn vị mình có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước bao gồm:

+ Kế hoạch đào tạo, quá trình tổ chức đào tạo, báo cáo kết quả đào tạo của Kiểm toán nhà nước và kết quả tổ chức đào tạo nội bộ của tất cả các đơn vị, kết quả xây dựng chương trình/tài liệu, danh mục chương trình, tài liệu đào tạo trong và ngoài ngành.

- Thủ trưởng đơn vị tổ chức đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước và công chức của đơn vị được phân quyền quản trị thông tin của đơn vị thuộc đơn vị mình có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác triển khai đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước bao gồm:

+ Thông tin chi tiết về quá trình tổ chức đào tạo, quá trình tổ chức xây dựng chương trình, tài liệu, quá trình tổ chức thi, danh mục chương trình, tài liệu đào tạo trong ngành, báo cáo kết quả đào tạo của Kiểm toán nhà nước.

- Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước và công chức của đơn vị được phân quyền quản trị đơn vị có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của đơn vị mình bao gồm:

+ Kết quả khảo sát, quá trình đào tạo của cán bộ trong đơn vị, kết quả tổ chức đào tạo nội bộ của đơn vị, báo cáo kết quả đào tạo theo các lớp hàng năm của Kiểm toán nhà nước mà đơn vị có học viên tham gia.

- Các tổ chức, cá nhân khác được quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước khi được Tổng Kiểm toán nhà nước cho phép bằng văn bản.

Kiểm toán Nhà nước Tải về trọn bộ các văn bản Kiểm toán Nhà nước hiện hành
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Công chức của Kiểm toán nhà nước quên hoặc mất mật khẩu phần mềm quản lý đào tạo thì liên hệ ai để được hỗ trợ?
Pháp luật
Các tổ chức cá nhân không thuộc diện quản lý của Kiểm toán nhà nước thì có được cấp tài khoản định danh hay không?
Pháp luật
Hệ thống công nghệ thông tin của Kiểm toán nhà nước là gì? Tài khoản nào có quyền truy cập vào toàn hệ thống công nghệ thông tin của Kiểm toán nhà nước?
Pháp luật
Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước có cần phải đổi mật khẩu tài khoản định danh tổ chức do mình quản lý khi mới được cấp không?
Pháp luật
Các tổ chức cá nhân không thuộc diện quản lý của Kiểm toán nhà nước bị thu hồi tài khoản định danh thì có được yêu cầu cấp lại không?
Pháp luật
Tài khoản định danh sử dụng trong Kiểm toán nhà nước bao gồm những thông tin gì? Có được tiết lộ thông tin mật khẩu tài khoản định danh hay không?
Pháp luật
Tài khoản định danh cá nhân của cán bộ Kiểm toán nhà nước bao gồm số điện thoại không? Có được đặt mật khẩu có chứa số điện thoại không?
Pháp luật
Công chức Kiểm toán nhà nước quên mật khẩu tài khoản định danh thì có được cấp lại tài khoản định danh mới không?
Pháp luật
Quy tắc đặt tên tài khoản định danh cá nhân đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước? Thông tin tài khoản định danh của đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước?
Pháp luật
Khi ban hành quyết định kiểm toán nhà nước có bắt buộc phải căn cứ vào Kế hoạch kiểm toán hằng năm không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Kiểm toán Nhà nước
Nguyễn Phạm Đài Trang Lưu bài viết
42 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Kiểm toán Nhà nước

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Văn bản liên quan đến Kiểm toán Nhà nước
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào