Các nhiệm vụ Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được đặt hàng theo phương thức tuyển chọn nào?

Tôi có câu hỏi thắc mắc là các nhiệm vụ Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được đặt hàng theo phương thức tuyển chọn nào? Câu hỏi của anh Minh Nhật đến từ Ninh Thuận.

Các nhiệm vụ Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được đặt hàng theo phương thức tuyển chọn nào?

Căn cứ tại khoản 1 Điều 9 Quy chế quản lý và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp ban hành kèm theo Quyết định 2319/QĐ-BCT năm 2016, có quy định về thông báo tuyển chọn, giao trực tiếp như sau:

Thông báo tuyển chọn, giao trực tiếp
1. Đối với nhiệm vụ đặt hàng theo phương thức tuyển chọn: Bộ Công Thương công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của Bộ và trang thông tin về năng suất chất lượng (http://nscl.vn) để tuyển chọn tổ chức, cá nhân có đủ năng lực triển khai thực hiện.
2. Đối với nhiệm vụ thực hiện theo hình thức giao trực tiếp: Bộ Công Thương thông báo bằng văn bản đến các cơ quan, tổ chức được Bộ chỉ định giao trực tiếp.

Như vậy, theo quy định trên thì Các nhiệm vụ Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được đặt hàng theo phương thức tuyển chọn sau:

Bộ Công Thương công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của Bộ và trang thông tin về năng suất chất lượng (http://nscl.vn) để tuyển chọn tổ chức, cá nhân có đủ năng lực triển khai thực hiện.

Sản phẩm hàng hóa

Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp (Hình từ Internet)

Tổ chức muốn đăng ký tham gia nhiệm vụ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp thì hồ sơ đăng ký tuyển chọn trực tiếp gồm những gì?

Căn cứ tại khoản 1 Điều 11 Quy chế quản lý và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp ban hành kèm theo Quyết định 2319/QĐ-BCT năm 2016, có quy định về hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp như sau:

Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp
1. Tổ chức và cá nhân chuẩn bị hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, hồ sơ giao trực tiếp, bao gồm:
a) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ
b) Đơn đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ theo Biểu 04 - NSCL;
c) Thuyết minh nhiệm vụ theo Biểu 05 - NSCL;
d) Báo cáo tóm tắt kinh nghiệm của tổ chức đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ theo Biểu 06 - NSCL. Trong trường hợp tổ chức, cá nhân đã và đang chủ trì thực hiện các nhiệm vụ của Dự án được Bộ Công Thương giao, tổ chức, cá nhân gửi kèm báo cáo đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ theo Biểu 07 - NSCL;
đ) Lý lịch khoa học của cá nhân đăng ký chủ nhiệm và các cá nhân đăng ký tham gia thực hiện nhiệm vụ, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền theo Biểu 08-NSCL;
e) Văn bản xác nhận của đơn vị đăng ký phối hợp thực hiện nhiệm theo Biểu 09 - NSCL (nếu có);
f) Báo giá thiết bị, nguyên vật liệu chính, dịch vụ thuê ngoài cần mua sắm để thực hiện nhiệm vụ (nếu có).

Như vậy, theo quy định trên thì tổ chức muốn đăng ký tham gia nhiệm vụ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp thì hồ sơ đăng ký tuyển chọn trực tiếp gồm:

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ;

- Đơn đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ;

Tải mẫu đơn đăng ký: TẠI ĐÂY

- Thuyết minh nhiệm vụ

Tải mẫu thuyết minh nhiệm vụ: TẠI ĐÂY

- Báo cáo tóm tắt kinh nghiệm của tổ chức đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ;

Tải mẫu Báo cáo tóm tắt kinh nghiệm của tổ chức đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ: TẠI ĐÂY

- Trong trường hợp tổ chức, cá nhân đã và đang chủ trì thực hiện các nhiệm vụ của Dự án được Bộ Công Thương giao, tổ chức, cá nhân gửi kèm báo cáo đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ;

Tải mẫu báo cáo đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ: TẠI ĐÂY

- Lý lịch khoa học của cá nhân đăng ký chủ nhiệm và các cá nhân đăng ký tham gia thực hiện nhiệm vụ, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

Tải mẫu lý lịch khoa học: TẠI ĐÂY

- Văn bản xác nhận của đơn vị đăng ký phối hợp thực hiện nhiệm

Tải mẫu giấy xác nhận phối hợp thực hiện nhiệm vụ: TẠI ĐÂY

Thời hạn nộp hồ sơ đăng ký đăng ký tuyển chọn trực tiếp tham gia nhiệm vụ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được quy định như thế nào?

Căn cứ tại khoản 4 Điều 11 Quy chế quản lý và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp ban hành kèm theo Quyết định 2319/QĐ-BCT năm 2016, có quy định về hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp như sau:

Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp
4. Thời hạn nộp hồ sơ:
a) Hồ sơ nộp theo thông báo của Bộ Công Thương về việc tuyển chọn, giao trực tiếp cá nhân, tổ chức chủ trì nhiệm vụ thực hiện Dự án. Ngày nhận hồ sơ là ngày đóng dấu Bưu điện Hà Nội (trường hợp gửi qua bưu điện) hoặc là ngày đóng dấu đến của văn thư Bộ Công Thương.
b) Trong thời hạn quy định nộp hồ sơ, tổ chức và cá nhân đăng ký tham gia tuyển chọn có quyền rút hồ sơ đã nộp để thay bằng hồ sơ mới hoặc sửa đổi, bổ sung hồ sơ đã nộp. Hồ sơ sau khi thay mới hoặc sửa đổi, bổ sung phải nộp đúng thời hạn nộp hồ sơ theo quy định tại điểm a, khoản 4 Điều này. Văn bản bổ sung là bộ phận cấu thành của hồ sơ.

Như vậy, theo quy định trên thì thời hạn nộp hồ sơ đăng ký tham gia nhiệm vụ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được quy định như sau:

Hồ sơ nộp theo thông báo của Bộ Công Thương về việc tuyển chọn, giao trực tiếp cá nhân, tổ chức chủ trì nhiệm vụ thực hiện Dự án. Ngày nhận hồ sơ là ngày đóng dấu Bưu điện Hà Nội (trường hợp gửi qua bưu điện) hoặc là ngày đóng dấu đến của văn thư Bộ Công Thương.

Dự án nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm
Chất lượng sản phẩm hàng hóa
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Danh mục các mặt hàng kiểm tra chuyên ngành về chất lượng sản phẩm hàng hóa nhóm 2 bao gồm những loại nào?
Pháp luật
Căn cứ vào đâu để đề xuất các nhiệm vụ Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp?
Pháp luật
Các nhiệm vụ Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được đặt hàng theo phương thức tuyển chọn nào?
Pháp luật
Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp có bao nhiêu thành viên?
Pháp luật
Các hoạt động của Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa ngành công nghiệp được quản lý theo nguyên tắc nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Dự án nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm
588 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Dự án nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm Chất lượng sản phẩm hàng hóa
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào