Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2451 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 24/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

Ban hành: 12/06/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/07/2018

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

nhau, như cam kết về bảo hành hoặc hợp đồng khách hàng (xem Phụ lục C), trong “cam kết”, công khai hoặc thỏa thuận với nhà cung cấp. Khi thiết lập chính sách giải quyết tranh chấp, tổ chức cần xem xét: - mọi yêu cầu luật định và chế định; - nhu cầu về tài chính, tác nghiệp và về tổ chức; - tác động ước tính của chính sách tới

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

sự thỏa mãn của khách hàng được thu thập, cần phải phân tích để đưa ra thông tin, việc này thường bao gồm: - mức độ thỏa mãn của khách hàng và xu hướng của nó; - các khía cạnh sản phẩm hoặc quá trình của tổ chức có thể có ảnh hưởng đáng kể tới sự thỏa mãn; - thông tin liên quan tới sản phẩm và quá trình của đối thủ cạnh tranh

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

kiện cho người khiếu nại tiếp cận quá trình xử lý khiếu nại mở và có khả năng đáp ứng; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng giải quyết các khiếu nại theo một cách thức thống nhất, có hệ thống và thuận tiện nhằm thỏa mãn cả người khiếu nại lẫn tổ chức; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng xác định các xu hướng, hạn chế các nguyên

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11153:2016 về Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá - Yêu cầu chung

Yêu cầu về địa hình Khu neo đậu tránh trú bão xây dựng ở nơi có điều kiện địa hình tự nhiên thuận lợi, được che chắn tốt về sóng, gió, dòng chảy, có thể ngăn chặn hoặc giảm đến mức tối thiểu sự lắng đọng của bùn cát, giúp cho quá trình sử dụng công trình thuận lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí duy tu và có thể mở rộng, nâng cấp trong tương

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/09/2017

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12111:2018 về Móng cọc vít có cánh đơn ở mũi - Yêu cầu thi công và nghiệm thu

cẩu phụ trợ. Cần lựa chọn máy móc phù hợp với đường kính cọc ống thép sẽ sử dụng, chú ý đến độ sâu, loại đất, trạng thái độ chặt của đất và hạn chế chiều cao của bãi thi công. Việc cung cấp lực nén xoay phải được thực hiện bằng các loại máy có công suất thỏa mãn các điều kiện thiết kế và cho phép thi công an toàn theo đúng đường kính cọc và

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2018

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10008:2015 (ISO 10008:2013) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

chức giải quyết tất cả các khía cạnh của một giao dịch. Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn về cách thức tổ chức có thể áp dụng hệ thống B2C ECT này và theo đó: a) đưa ra cơ sở để người tiêu dùng gia tăng sự tin tưởng vào các B2C ECT; b) nâng cao khả năng thỏa mãn người tiêu dùng của tổ chức; c) giúp giảm khiếu nại và tranh chấp.

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 15000-1:2007 (ISO/TS 15000-1 : 2004) về Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng kinh doanh điện tử (ebXML) - Phần 1: Quy định kỹ thuật về hồ sơ và thỏa thuận giao thức hợp tác (ebCPP)

thuận của bên tham gia thương mại (TPA). Tuy nhiên, các CPA này không phải là các tài liệu bản giấy. Hơn nữa, chúng là các tài liệu điện tử để có thể được xử lý bằng máy tính tại vị trí của các bên tham gia để thiết lập và sau đó thực thi các trao đổi thông tin kinh doanh mong muốn. Các thuật ngữ và hoàn cảnh "hợp pháp" của một Thỏa thuận kinh

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10001:2009 (ISO 10001:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức

tới cách ứng xử của tổ chức, nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng (3.5) và các điều khoản liên quan. CHÚ THÍCH 1: Các điều khoản liên quan có thể bao gồm các mục tiêu, điều kiện, hạn chế, thông tin liên lạc và thủ tục xử lý khiếu nại. CHÚ THÍCH 2: Sau đây, thuật ngữ “quy phạm” được dùng thay cho “quy phạm thực hành về thỏa mãn

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/03/2015

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11520:2016 về Móng cọc vít có cánh đơn ở mũi - Yêu cầu thiết kế

Cọc thép có phần mũi được hàn với một tầng cánh thép và phần thân là cọc ống thép có tiết diện ngang nhỏ hơn so với cánh ở mũi cọc. Cọc được thi công bằng cách vừa ấn vừa xoay với cánh thép ở mũi cọc (Hình 1 - Điều 1). 3.3. Cánh thép (Steel blade): Tấm (lưỡi) thép xoay được hàn vào thân cọc ống thép. 3.4. Cánh thép ở mũi cọc (Bottom

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2017

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11364:2016 về Sân bay dân dụng - Đường cất hạ cánh - Yêu cầu thiết kế

tạo thành một khu vực thuận tiện cho máy bay thực hiện một đoạn cất cánh ban đầu đến độ cao quy định ở phía trên nó. 3.6  Độ cao sân bay (Aerodrome elevation) Độ cao của điểm cao nhất trên khu vực hạ cánh. 3.7  Đường cất hạ cánh (Runway) Một khu vực hình chữ nhật xác định trên sân bay mặt đất dùng cho máy bay cất cánh và hạ

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2017

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 10004:2011 (ISO/TS 10004:2010) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

độ thỏa mãn của khách hàng và xu hướng của nó; - các khía cạnh sản phẩm hoặc quá trình của tổ chức có thể có ảnh hưởng đáng kể tới sự thỏa mãn; - thông tin liên quan tới sản phẩm và quá trình của đối thủ cạnh tranh; - các điểm mạnh và khu vực trọng yếu cần cải tiến. Khi phân tích dữ liệu về sự thỏa mãn của khách hàng, tổ

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2015

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11865-2:2017 (ISO 11648-2:2001) về Khía cạnh thống kê của lấy mẫu vật liệu dạng đống - Phần 2: Lấy mẫu vật liệu dạng hạt

bằng phân tích hóa học và/hoặc thử vật lý. Các phương pháp lấy mẫu áp dụng được cho vật liệu này đòi hỏi việc kiểm tra để xác nhận sự phù hợp với quy định kỹ thuật của sản phẩm hoặc yêu cầu của hợp đồng, để tính giá trị trung bình lô của đại lượng đo được làm cơ sở cho thỏa thuận giữa các đối tác thương mại, hoặc để ước lượng tập hợp các biến và

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/04/2018

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11865-1:2017 (ISO 11648-1:2003) về Khía cạnh thống kê của lấy mẫu vật liệu dạng đống - Phần 1: Nguyên tắc chung

được lấy bằng dụng cụ lấy mẫu kiểu cắt từ vật liệu ở đầu xả của dòng chuyển động, được xác định bằng khẩu độ cực tiểu của dụng cụ cắt và tốc độ cực đại dụng cụ cắt. Tốc độ cực đại được giới hạn để tránh độ chệch do sự lệch hướng của các hạt lớn hơn. Khối lượng mẫu sơ cấp khi lấy bằng dụng cụ lấy mẫu kiểu cắt thường bằng 10 đến 50 lần khối lượng

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/04/2018

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13142-2:2020 (ISO 34101-2:2019) về Cacao được sản xuất bền vững và có thể truy xuất nguồn gốc - Phần 2: Yêu cầu đối với kết quả thực hiện (về các khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường)

Vùng bao quanh tiếp giáp khu bảo tồn (3.18) cụ thể, nơi hạn chế sử dụng nguồn lực và các biện pháp phát triển đặc biệt được thực hiện để nâng cao giá trị của khu bảo tồn [NGUỒN: UNEP-WCMC, Đa dạng sinh học A-Z[26]] 3.4 Trẻ em (child) Người dưới 16 tuổi CHÚ THÍCH 1: Theo Luật trẻ em 2016[29], trẻ em là người dưới 16 tuổi.

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/11/2022

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

thống và thuận tiện nhằm thỏa mãn cả người khiếu nại lẫn tổ chức; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng xác định các xu hướng, hạn chế các nguyên nhân gây ra khiếu nại và cải thiện hoạt động của tổ chức; - giúp cho tổ chức tạo lập được phương thức tiếp cận định hướng vào khách hàng để giải quyết các khiếu nại và khuyến khích các cá nhân

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12823-5:2020 về Giàn di động trên biển - Phần 5: Vật liệu và hàn

hàn dùng để chế tạo kết cấu, trang thiết bị cũng như các bộ phận có liên quan của các giàn di động trên biển (sau đây viết tắt là giàn) trên biển tự hành và không tự hành. Vật liệu, trang thiết bị và hàn có đặc tính khác so với các quy định của tiêu chuẩn này có thể được phép sử dụng, nếu được tổ chức giám sát chấp thuận. Trong trường

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2020

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9222:2012 (ISO 9906:1999) về Bơm cánh quay - Thử nghiệm chấp nhận tính năng thủy lực - Cấp 1 và cấp 2

nghiệm và xem xét ở điều kiện nước sạch (điều 5.4.5.2). b) Thỏa thuận trong hợp đồng về mối quan hệ giữa các giá trị cam kết ở điều kiện nước sạch và điều kiện chất lỏng khác, nếu có. c) Các điều "cam kết" chỉ áp dụng đối với bơm được thử nghiệm theo phương pháp và sơ đồ bố trí thử nghiệm quy định trong tiêu chuẩn này. d) Nhà chế

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/05/2013

18

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

tiếp cận quá trình xử lý khiếu nại mở và thuận tiện; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng giải quyết các khiếu nại theo một cách thức thống nhất, có hệ thống và thuận tiện nhằm thỏa mãn cả người khiếu nại lẫn tổ chức. - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng xác định các xu hướng, hạn chế  các nguyên nhân gây ra khiếu nại và cải thiện

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7507:2016 (ISO 17637:2016) về Thử không phá hủy mối hàn - Kiểm tra bằng mắt thường mối hàn nóng chảy

hàn phù hợp với các yêu cầu ban đầu của WPS. 6.4  Kiểm tra bằng mắt mối hàn đã hoàn thiện 6.4.1  Quy định chung Phải kiểm tra mối hàn hoàn thiện để xác định xem có đáp ứng được hay không các yêu cầu của tiêu chuẩn áp dụng hoặc tiêu chuẩn sản phẩm hoặc các tiêu chí chấp nhận khác theo thỏa thuận, như TCVN 7472 (ISO 5817) hoặc TCVN

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/01/2024

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11244-14:2018 (ISO 15614-14:2013) về Đặc tính kỹ thuật và chấp nhận các quy trình hàn vật liệu kim loại - Thử quy trình hàn - Phần 14: Hàn lai ghép laze-hồ quang cho thép, niken và hợp kim niken

1. CHÚ THÍCH: Các điều kiện làm việc, vật liệu hoặc chế tạo cụ thể có thể cần đến thử nghiệm toàn diện hơn so với quy định của tiêu chuẩn này để thu được nhiều thông tin và tránh phải lặp lại phép thử quy trình hàn vào một thời điểm muộn hơn sau khi nhận được các dữ liệu thử bổ sung. Tiêu chuẩn áp dụng có thể quy định các phép thử bổ

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/10/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.140.196.3
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!