Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn được thực hiện dựa trên tiêu chí gì?
- Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn được thực hiện dựa trên tiêu chí gì?
- Căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ đối với Tiêu chí về chất lượng sản phẩm gồm những nội dung nào?
- Đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn theo phương thức nào?
Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn được thực hiện dựa trên tiêu chí gì?
Căn cứ Điều 4 Thông tư 27/2017/TT-BTNMT quy định về tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ như sau:
Tiêu chí đánh giá
1. Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh.
2. Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất kỹ thuật.
3. Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ.
4. Tiêu chí 4: Thái độ phục vụ.
5. Tiêu chí 5: Tự kiểm tra, giám sát.
6. Tiêu chí 6: Tuân thủ quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.
7. Tiêu chí 7: Chất lượng sản phẩm.
8. Tiêu chí 8: Uy tín của tổ chức cung ứng dịch vụ.
Như vậy, theo quy định thì việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn được thực hiện dựa trên những tiêu chí sau đây:
Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh.
Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất kỹ thuật.
Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ.
Tiêu chí 4: Thái độ phục vụ.
Tiêu chí 5: Tự kiểm tra, giám sát.
Tiêu chí 6: Tuân thủ quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.
Tiêu chí 7: Chất lượng sản phẩm.
Tiêu chí 8: Uy tín của tổ chức cung ứng dịch vụ.
Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn được thực hiện dựa trên tiêu chí gì? (Hình từ Internet)
Căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ đối với Tiêu chí về chất lượng sản phẩm gồm những nội dung nào?
Căn cứ khoản 2 Điều 11 Thông tư 27/2017/TT-BTNMT quy định chỉ số và căn cứ đánh giá của Tiêu chí về Chất lượng sản phẩm như sau:
Chỉ số và căn cứ đánh giá của Tiêu chí 7
1. Chỉ số đánh giá:
a) Mức độ đầy đủ về số lượng của bản tin dự báo, cảnh báo;
b) Độ tin cậy, tính kịp thời của bản tin dự báo, cảnh báo;
c) Chất lượng các bản tin do đơn vị sử dụng dịch vụ, đơn vị đặt hàng bản tin dự báo, cảnh báo đánh giá.
2. Căn cứ đánh giá:
a) Căn cứ báo cáo, thống kê về số lượng thông tin dự báo, cảnh báo cung cấp của tổ chức cung ứng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo;
b) Báo cáo về chất lượng các bản tin dự báo, cảnh báo của tổ chức cung ứng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo thực hiện;
c) Các văn bản, phiếu đánh giá của đơn vị sử dụng, hoặc cơ quan đặt hàng hoặc cơ quan quản lý có thẩm quyền.
Như vậy, theo quy định thì căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ đối với Tiêu chí về chất lượng sản phẩm bao gồm:
(1) Căn cứ báo cáo, thống kê về số lượng thông tin dự báo, cảnh báo cung cấp của tổ chức cung ứng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo;
(2) Báo cáo về chất lượng các bản tin dự báo, cảnh báo của tổ chức cung ứng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo thực hiện;
(3) Các văn bản, phiếu đánh giá của đơn vị sử dụng, hoặc cơ quan đặt hàng hoặc cơ quan quản lý có thẩm quyền.
Đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn theo phương thức nào?
Căn cứ khoản 1 Điều 13 Thông tư 27/2017/TT-BTNMT quy định về đánh giá tổng hợp chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo như sau:
Đánh giá tổng hợp chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo
1. Đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo xây dựng theo phương thức chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 100. Thang điểm đánh giá được xác định cụ thể đối với từng tiêu chí, chỉ số quy định tại các Điều 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 và 12 Thông tư này và thể hiện chi tiết tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này.
2. Chất lượng dịch vụ do tổ chức cung ứng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo được đánh giá theo 4 mức:
a) Tốt khi tổng số điểm > 80 điểm trở lên và không có tiêu chí nào nhỏ hơn 70% số điểm tối đa của tiêu chí đó;
b) Khá khi tổng số điểm từ >70 điểm và không có tiêu chí nào < 60% số điểm tối đa của tiêu chí đó;
c) Đạt khi tổng số điểm > 50 điểm và không có tiêu chí nào < 50% số điểm tối đa của tiêu chí đó;
d) Không đạt khi tổng số điểm < 50 điểm.
Như vậy, theo quy định thì việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn được thực hiện theo phương thức chấm điểm.
Thang điểm để đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về cung cấp bản tin dự báo khí tượng thủy văn là 100 điểm.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đảng đoàn, ban cán sự đảng cấp tỉnh là gì? Đảng đoàn, ban cán sự đảng cấp tỉnh biểu quyết và quyết nghị những vấn đề nào?
- Hợp đồng tương lai chỉ số có được giao dịch vào thứ Bảy? Nguyên tắc xác định giá khớp lệnh liên tục của hợp đồng tương lai chỉ số là gì?
- Bảo đảm dự thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi áp dụng đối với gói thầu nào? Mức bảo đảm dự thầu trong hồ sơ mời thầu là bao nhiêu?
- Mỗi xe nâng hàng phải có sổ theo dõi quá trình bảo trì? Yêu cầu của đơn vị bảo trì xe nâng hàng sử dụng động cơ, có tải trọng nâng từ 1.000kg trở lên là gì?
- Thanh tra thuế là gì? Được gia hạn thời hạn thanh tra thuế trong các trường hợp nào theo quy định?