Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao là đơn vị dự toán cấp mấy theo quy định?

Cho tôi hỏi Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao là đơn vị dự toán cấp mấy theo quy định? Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao có nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu của những đối tượng nào? Câu hỏi của chị Diễm từ Long An.

Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao là đơn vị dự toán cấp mấy?

Căn cứ Điều 1 Quyết định 519/QĐ-TCTDTT năm 2008 quy định về vị trí và chức năng của Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao như sau:

Vị trí và chức năng
Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao là cơ quan của Tổng cục Thể dục thể thao có chức năng tham mưu giúp Tổng cục trưởng tổng hợp, xử lý thông tin và tuyên truyền giới thiệu các hoạt động thể dục thể thao; điều phối và tổng hợp tình hình hoạt động giữa các cơ quan, đơn vị theo chương trình, kế hoạch công tác của Tổng cục; đảm bảo các điều kiện và phương tiện làm việc của cơ quan Tổng cục.
Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao có con dấu riêng, thực hiện đơn vị dự toán cấp III và có tài khoản tại Kho bạc nhà nước.

Như vậy, theo quy định thì Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao có con dấu riêng, thực hiện đơn vị dự toán cấp III và có tài khoản tại Kho bạc nhà nước.

Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao là đơn vị dự toán cấp mấy theo quy định?

Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao là đơn vị dự toán cấp mấy? (Hình từ Internet)

Lịch làm việc hàng ngày, hàng tuần của lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao do đơn vị nào chịu trách nhiệm xây dựng?

Căn cứ khoản 3 Điều 2 Quyết định 519/QĐ-TCTDTT năm 2008 quy định về nhiệm vụ quyền hạn của Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao như sau:

Nhiệm vụ quyền hạn
1. Trình Tổng cục trưởng chương trình, kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, sáu tháng và năm của Tổng cục; kế hoạch dài hạn, năm năm, hàng năm của Văn phòng và tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.
2. Tham mưu giúp Tổng cục trưởng xây dựng các dự án, đề án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật theo phân công của Tổng cục trưởng và tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.
3. Theo dõi, đôn đốc các tổ chức, cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng cục thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của Tổng cục; báo cáo định kỳ và đột xuất việc thực hiện nhiệm vụ của Tổng cục; tổng hợp tình hình thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của Tổng cục; ban hành thông báo, ghi biên bản các hội nghị, cuộc họp của lãnh đạo Tổng cục; xây dựng chương trình, lịch làm việc hàng ngày, hàng tuần của lãnh đạo Tổng cục;
4. Thực hiện công tác tổng hợp thống kê về thể dục thể thao theo quy định của pháp luật.
5. Tham mưu giúp lãnh đạo Tổng cục điều hành các hoạt động của Tổng cục; là đầu mối liên hệ, giao dịch với các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài cơ quan Tổng cục; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Quy chế làm việc của Tổng cục.
...

Như vậy, theo quy định thì Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao là đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng chương trình, lịch làm việc hàng ngày, hàng tuần của lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao.

Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu của những đối tượng nào?

Căn cứ khoản 17 Điều 2 Quyết định 519/QĐ-TCTDTT năm 2008 quy định về nhiệm vụ quyền hạn của Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao như sau:

Nhiệm vụ quyền hạn
...
15. Quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản, phương tiện, điều kiện làm việc phục vụ chung cho hoạt động của cơ quan Tổng cục.
16. Tổ chức và phục vụ các hội nghị, cuộc họp của Tổng cục; thực hiện công việc lễ tân và chủ trì, phối hợp việc tiếp, tiễn các đoàn khách của Tổng cục; tổ chức hậu cần phục vụ các đoàn công tác của Tổng cục.
17. Chủ trì quản lý và thực hiện công tác bảo vệ phòng chống bão lụt, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động tại cơ quan Tổng cục; đảm bảo an toàn, an ninh, cảnh quan môi trường cơ quan Tổng cục; thực hiện nội quy làm việc của cơ quan Tổng cục; chăm sóc sức khỏe ban đầu của cán bộ, công chức và người lao động thuộc khối cơ quan Tổng cục.
18. Quản lý kinh phí hoạt động và đảm bảo các điều kiện về tài chính cho các hoạt động của cơ quan Tổng cục; quản lý và làm chủ đầu tư các công trình xây dựng cơ bản, công trình sửa chữa, cải tạo thuộc cơ quan Tổng cục hoặc được Tổng cục trưởng giao.
19. Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, hồ sơ tài liệu; thực hiện chính sách, chế độ đối với công chức và người lao động thuộc phạm vi quản lý theo phân cấp của Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao và theo quy định của pháp luật.
20. Thực hiện các nghiệm vụ khác do Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao giao.

Như vậy, theo quy định thì Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu của cán bộ, công chức và người lao động thuộc khối cơ quan Tổng cục Thể dục thể thao.

Tổng cục Thể dục thể thao
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Tổng cục Thể dục thể thao có nhiệm vụ và quyền hạn gì trong công tác thể dục thể thao cho mọi người?
Pháp luật
Tổng cục Thể dục thể thao có nhiệm vụ và quyền hạn gì trong công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường?
Pháp luật
Vụ Thể dục thể thao quần chúng của Tổng cục Thể dục thể thao có những chức năng gì theo quy định?
Pháp luật
Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao có những chức năng gì theo quy định?
Pháp luật
Văn phòng Tổng cục Thể dục thể thao của Tổng cục Thể dục thể thao là đơn vị dự toán cấp mấy theo quy định?
Pháp luật
Tổng cục Thể dục thể thao thực hiện các chức năng gì? Các Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia trực thuộc Tổng cục Thể dục thể thao là các Trung tâm nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổng cục Thể dục thể thao
538 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Tổng cục Thể dục thể thao
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: