Mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023 có dạng ra sao?

Tôi muốn hỏi mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023 có dạng ra sao? - câu hỏi của anh T.H (Huế).

Mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023 có dạng ra sao?

Căn cứ theo quy định tại Mẫu số 01 ban hành kèm theo Công văn 3765/BGDĐT-TTr năm 2023 quy định mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023 có dạng như sau:

Tải mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023: Tại đây

Mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023 có dạng ra sao

Mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023 có dạng ra sao

Trình tự kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của giáo dục đại học, trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2023 ra sao?

Căn cứ theo quy định tại tiểu mục 1 Mục 2 Công văn 3765/BGDĐT-TTr năm 2023 quy định như sau:

II. TRÌNH TỰ THỦ TỤC TIẾN HÀNH MỘT CUỘC THANH TRA, KIỂM TRA, HỒ SƠ THANH TRA, KIỂM TRA
1. Trình tự thủ tục tiến hành một cuộc thanh tra, kiểm tra
a) Trình tự thủ tục tiến hành một cuộc thanh tra, các biểu mẫu, biên bản, báo cáo, kết luận thanh tra thực hiện theo quy định của Luật Thanh tra 2022 và Thông tư số 06/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021 của Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành quy định về tổ chức, hoạt động của Đoàn thanh tra và trình tự, thủ tục tiến hành một cuộc thanh tra (Thông tư số 06/2021/TT-TTCP);
b) Trình tự thủ tục tiến hành một cuộc kiểm tra và các biểu mẫu, biên bản kiểm tra thực hiện theo quy định về công tác kiểm tra của đơn vị (nếu có), gồm các bước cơ bản sau:
- Ban hành Quyết định kiểm tra (Mẫu số 01);
- Xây dựng Kế hoạch tiến hành kiểm tra (Mẫu số 02);
- Tiến hành kiểm tra theo Kế hoạch đã được phê duyệt. Trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm, Đoàn kiểm tra lập biên bản ghi nhớ (Mẫu số 03);
- Kết thúc kiểm tra trực tiếp, Trưởng Đoàn kiểm tra lập Biên bản kiểm tra (Mẫu số 04);
- Xây dựng Báo cáo kết quả kiểm tra (Mẫu số 05);
- Xây dựng thông báo kết quả kiểm tra (nếu có) (Mẫu số 06).

Theo như quy định trên, thủ tục tiến hành một cuộc kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của giáo dục đại học, trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non gồm các bước:

- Bước 1: Ban hành Quyết định kiểm tra

- Bước 2: Xây dựng Kế hoạch tiến hành kiểm tra

- Bước 3: Tiến hành kiểm tra theo Kế hoạch đã được phê duyệt. Trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm, Đoàn kiểm tra lập biên bản ghi nhớ

- Bước 4: Kết thúc kiểm tra trực tiếp, Trưởng Đoàn kiểm tra lập Biên bản kiểm tra

- Bước 5: Xây dựng Báo cáo kết quả kiểm tra

- Bước 6: Xây dựng thông báo kết quả kiểm tra (nếu có)

Điều kiện, tiêu chuẩn của người tham gia đoàn kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của giáo dục đại học, trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non là gì?

Căn cứ theo quy định tại tiểu mục 2 Mục 3 Công văn 3765/BGDĐT-TTr năm 2023 quy định điều kiện, tiêu chuẩn của người tham gia đoàn kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của giáo dục đại học, trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non như sau:

Điều kiện, tiêu chuẩn:

Cán bộ, công chức các đơn vị thuộc các Bộ, cơ quan ngang Bộ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Sở GDĐT; cán bộ, viên chức thuộc Phòng/Ban thanh tra nội bộ, cán bộ thanh tra chuyên trách, cộng tác viên thanh tra giáo dục hoặc cán bộ, viên chức cơ hữu của cơ sở đào tạo bảo đảm điều kiện, tiêu chuẩn sau:

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có ý thức trách nhiệm, liêm khiết, trung thực, công minh, khách quan;

- Nắm vững Quy chế tuyển sinh, quy trình nghiệp vụ kiểm tra và các văn bản có liên quan;

- Không trong thời gian bị kỷ luật, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự;

Những người không được tham gia đoàn kiểm tra:

- Những người có người thân (con, vợ, chồng, bố, mẹ, anh, chị, em ruột của mình và của vợ hoặc chồng) dự thi hoặc xét tuyển vào trường trong năm tuyển sinh hoặc tham gia công tác tuyển sinh năm đó của trường, không được tham gia kiểm tra công tác tuyển sinh năm đó của cơ sở đào tạo;

- Những người có hành vi vi phạm về thanh tra, kiểm tra đã bị xử lý theo quy định pháp luật mà chưa hết thời hạn xóa kỷ luật, xóa án tích hoặc đang xem xét trách nhiệm liên quan đến tiêu cực về thi, tuyển sinh không được tham gia công tác kiểm tra công tác tuyển sinh.

Công tác tuyển sinh
Tuyển sinh
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Tuyển sinh cao đẳng, đại học ngành Giáo dục mầm non: Những trường hợp nào sẽ bị xử lý vi phạm quy chế thi?
Pháp luật
Tuyển sinh cao đẳng, đại học ngành Giáo dục mầm non: Dự kiến cơ sở đào tạo thi tuyển sinh phải đáp ứng điều kiện gì?
Pháp luật
Sửa chữa giấy tờ trong hồ sơ tuyển sinh để được trúng tuyển có bị phạt không? Tuyển sinh sai đối tượng sẽ bị phạt bao nhiêu tiền?
Pháp luật
Tổ chức tuyển sinh đại học được quy định như thế nào? Trường hợp vi phạm về quy định về tổ chức tuyển sinh có bị xử phạt không?
Pháp luật
Nhân sự Phòng Tuyển sinh có được phép đưa vào cơ cấu thành viên của Ban Thư ký tuyển sinh hay không?
Pháp luật
Các trường đại học tổ chức kỳ thi riêng để tuyển sinh phải tuân thủ các yêu cầu gì? Kiểm tra năng khiếu để tuyển sinh cần tuân thủ yêu cầu gì?
Pháp luật
Thi liên thông lên Đại học Y đa khoa, dự tuyển sinh cùng với thí sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hay dự thi tuyển sinh liên thông riêng?
Pháp luật
Nội dung thanh tra, kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non gồm những gì?
Pháp luật
Mẫu quyết định kiểm tra công tác tuyển sinh các trình độ của GDĐH, trình độ CĐ ngành Giáo dục Mầm non mới nhất năm 2023 có dạng ra sao?
Pháp luật
Có vi phạm khi tuyển sinh vượt chỉ tiêu quy định không? Tuyển sinh vượt chỉ tiêu quy định thì bị phạt bao nhiêu?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công tác tuyển sinh
Nguyễn Hạnh Phương Trâm Lưu bài viết
609 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Công tác tuyển sinh Tuyển sinh
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào