Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài theo quy định hiện hành là mẫu nào?

Cho tôi hỏi: Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài theo quy định hiện hành là mẫu nào? Câu hỏi của chị Loan đến từ Hà Giang.

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài theo quy định hiện hành là mẫu nào?

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài là Mẫu số 11 Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 27/2019/NĐ-CP. Dưới đây là hình ảnh Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài:

Tải Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài: Tại đây.

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài theo quy định hiện hành là mẫu nào?

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài theo quy định hiện hành là mẫu nào? (Hình từ Internet)

Hồ sơ của nhà thầu nước ngoài đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những gì?

Căn cứ tại khoản 2 Điều 32 Nghị định 27/2019/NĐ-CP quy định hồ sơ của nhà thầu nước ngoài đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm có:

- Đơn đề nghị hoặc tệp tin chứa đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ theo Mẫu số 11 Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 27/2019/NĐ-CP.

- Bản sao hoặc tệp tin chụp bản chính quyết định trúng thầu (hoặc quyết định được chọn thầu) của chủ đầu tư, trong đó có nội dung về đo đạc và bản đồ thuộc danh mục hoạt động đo đạc và bản đồ phải có giấy phép.

- Bản sao hoặc tệp tin chụp bản chính văn bằng, chứng chỉ chuyên môn về đo đạc và bản đồ, giấy phép lao động do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định của pháp luật lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam đối với nhân viên kỹ thuật là người nước ngoài; hoặc văn bằng, chứng chỉ chuyên môn về đo đạc và bản đồ, hợp đồng lao động của các nhân viên kỹ thuật đo đạc và bản đồ là người Việt Nam phù hợp với số lượng và trình độ chuyên môn trong hồ sơ dự thầu đã trúng thầu hoặc hồ sơ được chọn thầu.

- Bản sao hoặc tệp tin chụp bản chính hóa đơn hoặc giấy tờ chứng minh sở hữu hoặc quyền sử dụng phương tiện đo, thiết bị, phần mềm, công nghệ đo đạc và bản đồ phù hợp với hồ sơ dự thầu đã trúng thầu hoặc hồ sơ được chọn thầu.

Thực hiện thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ phải tuân thủ quy định gì?

Căn cứ tại Điều 40 Nghị định 27/2019/NĐ-CP quy định về thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ như sau:

- Tổ chức hoạt động đo đạc và bản đồ bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ khi vi phạm một trong các trường hợp quy định khoản 6 Điều 51 của Luật Đo đạc và bản đồ.

- Sau khi nhận được văn bản kiến nghị của cơ quan thanh tra, kiểm tra, cơ quan có thẩm quyền khác theo quy định của pháp luật về việc thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức, cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường ra quyết định thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, đăng tải công khai danh sách tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.

- Xóa tên khỏi danh sách công khai tổ chức hoạt động đo đạc và bản đồ trên cổng thông tin điện tử của cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, gửi bản sao quyết định thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ tới cơ quan, tổ chức có liên quan.

- Tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ phải chấm dứt kinh doanh dịch vụ đo đạc và bản đồ kể từ ngày quyết định thu hồi có hiệu lực thi hành; chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho các cơ quan, tổ chức liên quan do việc thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gây ra.

- Tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được đề nghị cấp giấy phép mới sau 12 tháng kể từ ngày giấy phép bị thu hồi sau khi đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ liên quan đến việc thu hồi giấy phép cũ.

Thời điểm đăng tải thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ là khi nào?

Căn cứ tại khoản 2 Điều 41 Nghị định 27/2019/NĐ-CP quy định như sau:

Nội dung, thời điểm đăng tải thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
1. Nội dung thông tin đăng tải về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ bao gồm tên của tổ chức, địa chỉ trụ sở chính; người đại diện theo pháp luật; người phụ trách kỹ thuật; số quyết định thành lập hoặc mã số doanh nghiệp, số của giấy phép, ngày cấp, ngày hết hạn, danh mục hoạt động đo đạc và bản đồ được cấp phép; thông tin về thay đổi liên quan đến giấy phép, thu hồi giấy phép.
2. Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày cấp, gia hạn, bổ sung, cấp lại, cấp đổi, thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ hoặc nhận được thông tin thay đổi liên quan đến giấy phép của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm đăng tải nội dung thông tin quy định tại khoản 1 Điều này trên Cổng thông tin điện tử Bộ Tài nguyên và Môi trường để tra cứu rộng rãi.

Như vậy theo quy định trên trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày cấp, gia hạn, bổ sung, cấp lại, cấp đổi, thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ hoặc nhận được thông tin thay đổi liên quan đến giấy phép của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm đăng tải nội dung thông tin trên Cổng thông tin điện tử Bộ Tài nguyên và Môi trường để tra cứu rộng rãi.

Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
Nhà thầu nước ngoài TẢI TRỌN BỘ CÁC QUY ĐỊNH LIÊN QUAN ĐẾN NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Nhà thầu nước ngoài khi được thực hiện hoạt động xây dựng tại Việt Nam phải mua những loại bảo hiểm nào?
Pháp luật
Nhà thầu nước ngoài có phải xin cấp giấy phép thầu khi được lựa chọn theo quy định của Luật Đấu thầu hay không?
Pháp luật
Hồ sơ đăng ký thuế lần đầu đối với nhà thầu nước ngoài nộp thuế nhà thầu trực tiếp với cơ quan thuế gồm những giấy tờ gì?
Pháp luật
Nhà thầu nước ngoài được gia hạn giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ khi nào? Hồ sơ và trình tự thủ tục gia hạn thực hiện như thế nào?
Pháp luật
Nhà thầu nước ngoài đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì và nộp hồ sơ như thế nào?
Pháp luật
Việc thẩm định và cấp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức thuộc cơ quan thuộc Chính phủ quyết định thành lập như thế nào?
Pháp luật
Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước hiện nay là mẫu nào?
Pháp luật
Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài theo quy định hiện hành là mẫu nào?
Pháp luật
Doanh nghiệp có 3 nhân viên kỹ thuật được đào tạo về đo đạc và bản đồ đáp ứng đủ tiêu chuẩn thì được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ hay không?
Pháp luật
Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được quy định thế nào? Tổ chức hoạt động đo đạc và bản đồ có những quyền và nghĩa vụ gì?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
720 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ Nhà thầu nước ngoài
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào