Tải về biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay? Các lưu ý khi sử dụng biểu mẫu?

Tải về biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay? Các lưu ý khi sử dụng biểu mẫu? Những dự án đầu tư phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định hiện nay là những dự án nào?

Tải về biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay?

Biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay trong hoạt động tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu số 04 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT sau:

Mẫu thông tin về nhà đầu tư

Tải về Biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay.

Tải về biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay? Các lưu ý khi sử dụng biểu mẫu?

Tải về biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay? Các lưu ý khi sử dụng biểu mẫu? (Hình từ Internet)

Các lưu ý khi sử dụng biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện?

Theo hướng dẫn tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT khi sử dụng biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện cần lưu ý:

(1) Trường hợp nhà đầu tư liên danh thì từng thành viên liên danh phải kê khai theo Mẫu trên.

Nhà đầu tư/thành viên liên danh cần nộp kèm theo bản chụp một trong các tài liệu sau đây: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập hoặc tài liệu có giá trị tương đương do cơ quan có thẩm quyền cấp đối với nhà đầu tư trong nước; đối với nhà đầu tư nước ngoài, có tài liệu chứng minh đăng ký thành lập, hoạt động theo pháp luật nước ngoài.

(2) Nhà đầu tư ghi cụ thể tên của các đối tác tham gia thực hiện dự án. Trường hợp khi tham dự quan tâm chưa xác định được cụ thể danh tính của các đối tác thì không phải kê khai vào cột này mà chỉ kê khai vào cột “vai trò tham gia”. Sau đó, nếu trúng thầu thì khi huy động các đối tác thực hiện công việc đã kê khai thì phải thông báo cho bên mời thầu.

(3) Nhà đầu tư ghi cụ thể vai trò tham gia của từng đối tác.

(4) Trường hợp sử dụng kinh nghiệm của đối tác để chứng minh kinh nghiệm của mình, nhà đầu tư phải đề xuất giá trị và khối lượng công việc mà đối tác tham gia trong dự án. Sau đó, nếu trúng thầu thì giá trị và khối lượng công việc mà đối tác tham gia trong dự án phải được nêu trong hợp đồng.

(5) Nhà đầu tư ghi cụ thể số hợp đồng hoặc văn bản thỏa thuận, kèm theo bản chụp được chứng thực các tài liệu đó. Hợp đồng hoặc văn bản thỏa thuận với đối tác phải được ký với đại diện hợp pháp của các bên. Đại diện hợp pháp của các bên là người đại diện theo pháp luật của các bên hoặc người được người đại diện hợp pháp của các bên ủy quyền.

Những dự án đầu tư phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định hiện nay là những dự án nào?

Căn cứ theo quy định tại khoản 4 Điều 1 Nghị định 23/2024/NĐ-CP thì những dự án đầu tư phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định hiện này bao gồm:

(1) Dự án kinh doanh đặt cược bóng đá quốc tế theo quy định của pháp luật về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế;

(2) Dự án đầu tư xây dựng công trình xử lý chất thải rắn sinh hoạt theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường;

(3) Dự án nạo vét trong vùng nước cảng biển, vùng nước đường thủy nội địa kết hợp thu hồi sản phẩm theo quy định của pháp luật về giao thông hàng hải và đường thủy nội địa;

(4) Dự án công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không tại cảng hàng không, sân bay theo quy định của pháp luật về hàng không dân dụng, trừ trung tâm điều hành hàng không của các hãng hàng không trong nước tại cảng hàng không, sân bay;

(5) Dự án công trình dịch vụ chuyên ngành giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật về giao thông đường bộ gồm các khu chức năng hỗn hợp phục vụ mục đích công cộng và mục đích kinh doanh thương mại;

(6) Dự án đầu tư cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư theo quy định của pháp luật về nhà ở;

(7) Dự án đầu tư xây dựng công trình nguồn cấp nước, dự án đầu tư xây dựng hệ thống cấp nước theo quy định của pháp luật về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch;

(8) Dự án thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu khi có từ 02 nhà đầu tư trở lên quan tâm cùng đăng ký thực hiện, gồm:

- Dự án thuộc lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường theo quy định của pháp luật về khuyến khích xã hội hóa, trừ dự án tại mục (2) và mục (7);

- Dự án đầu tư trường đua ngựa, đua chó, trong đó có hoạt động kinh doanh đặt cược đua ngựa, đặt cược đua chó theo quy định pháp luật về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế;

- Dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội theo quy định của pháp luật về nhà ở.

Nhà đầu tư TẢI TRỌN BỘ CÁC QUY ĐỊNH LIÊN QUAN ĐẾN NHÀ ĐẦU TƯ
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Tải về biểu mẫu thông tin về nhà đầu tư và các đối tác cùng thực hiện mới nhất hiện nay? Các lưu ý khi sử dụng biểu mẫu?
Pháp luật
Nhà đầu tư liệt kê kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự theo yêu cầu của hồ sơ mời quan tâm bằng mẫu nào?
Pháp luật
Tải Mẫu năng lực tài chính của nhà đầu tư trong đấu thầu mới nhất? Lưu ý khi ghi mẫu năng lực tài chính của nhà đầu tư?
Pháp luật
Nhà đầu tư phải đăng ký khung giá và các loại phí sử dụng hạ tầng trong khu công nghiệp định kỳ bao lâu một lần?
Pháp luật
Nhà đầu tư để bảo đảm thực hiện dự án đầu tư có bắt buộc phải được bảo lãnh bởi tổ chức tín dụng hay không?
Pháp luật
Dự án đầu tư kinh doanh quy định có tối đa bao nhiêu nhà đầu tư đối với hình thức đấu thầu rộng rãi?
Pháp luật
Nhà đầu tư dự án đường bộ cao tốc chịu mức phạt chậm thanh toán bao nhiêu % một ngày đối với giá trị chậm nộp ngân sách nhà nước?
Pháp luật
Nhà đầu tư trúng thầu có được thành lập doanh nghiệp để thực hiện dự án đầu tư kinh doanh không?
Pháp luật
Nhà đầu tư được mời đàm phán hợp đồng mà từ chối tham gia thì có được nhận lại bảo đảm dự thầu không?
Pháp luật
Công thức xác định tài sản thuần của nhà đầu tư vào công ty liên kết? Trình bày báo cáo tài chính của nhà đầu tư vào công ty liên kết?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nhà đầu tư
34 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Nhà đầu tư

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Văn bản liên quan đến Nhà đầu tư
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào