Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì?

Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì? Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì? Câu hỏi của Văn Minh (An Giang).

Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những chức năng gì?

Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (Hình từ Internet)

Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (Hình từ Internet)

Theo điểm a khoản 4 Điều 1 Quyết định 76/QĐ-KTNN năm 2021 như sau:

Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
....
3. Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế
a) Chức năng
Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế có chức năng tham mưu giúp Giám đốc Trường Đào tạo quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động khoa học - công nghệ của Kiểm toán nhà nước; thực hiện nhiệm vụ Văn phòng Hội đồng khoa học Kiểm toán nhà nước; tổ chức thực hiện nhiệm vụ hợp tác quốc tế của Trường.

Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế có những chức năng sau:

- Tham mưu giúp Giám đốc Trường Đào tạo quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động khoa học - công nghệ của Kiểm toán nhà nước;

- Thực hiện nhiệm vụ Văn phòng Hội đồng khoa học Kiểm toán nhà nước; tổ chức thực hiện nhiệm vụ hợp tác quốc tế của Trường.

Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì?

Theo điểm a khoản 4 Điều 1 Quyết định 76/QĐ-KTNN năm 2021 có những nhiệm vụ và quyền hạn như sau:

- Tham mưu giúp Giám đốc Trường Đào tạo phối hợp với các đơn vị xây dựng kế hoạch khoa học - công nghệ hàng năm, trung hạn và dài hạn của Kiểm toán nhà nước trình Tổng Kiểm toán nhà nước và tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.

- Tham mưu giúp Giám đốc Trường Đào tạo xây dựng Quy chế tổ chức và quản lý hoạt động khoa học và công nghệ Kiểm toán nhà nước và các văn bản khác quy định về hoạt động khoa học và công nghệ của Kiểm toán nhà nước trình Tổng Kiểm toán nhà nước ban hành.

- Kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp tình hình các đơn vị và cá nhân thực hiện kế hoạch khoa học - công nghệ để báo cáo Thường trực Hội đồng khoa học, Lãnh đạo Kiểm toán nhà nước theo Quy chế tổ chức và quản lý các hoạt động khoa học và công nghệ của Kiểm toán nhà nước.

- Chuẩn bị nội dung, chương trình và các điều kiện cần thiết khác cho các kỳ họp của Thường trực Hội đồng khoa học và Hội đồng khoa học Kiểm toán nhà nước.

- Dự kiến thành phần Hội đồng Khoa học chuyên đề để nghiệm thu, đánh giá kết quả nghiên cứu khoa học của Kiểm toán nhà nước; chuẩn bị nội dung và tổ chức các cuộc họp Hội đồng khoa học chuyên đề để nghiệm thu, đánh giá kết quả nghiên cứu khoa học.

- Chuẩn bị nội dung, chương trình và tổ chức các cuộc hội thảo khoa học trong phạm vi hoạt động khoa học và công nghệ của Kiểm toán nhà nước; tham gia các hoạt động khoa học - công nghệ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Kiểm toán nhà nước.

- Chủ trì theo dõi việc ứng dụng và chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ của Kiểm toán nhà nước.

- Đề xuất với Hội đồng khoa học, Lãnh đạo Kiểm toán nhà nước các giải pháp ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào hoạt động thực tiễn của Kiểm toán nhà nước.

- Quản lý hồ sơ khoa học của Kiểm toán nhà nước theo quy định.

- Soạn thảo các báo cáo khoa học và công nghệ của Thường trực Hội đồng khoa học, của Kiểm toán nhà nước theo chế độ quy định.

- Phối hợp với Văn phòng, các bộ phận, các tổ chức, cá nhân có liên quan để quản lý và quyết toán kinh phí khoa học và công nghệ của Kiểm toán nhà nước.

- Làm đầu mối giúp Giám đốc Trường Đào tạo tiếp nhận và xử lý thông tin về các vấn đề có liên quan đến công tác hợp tác quốc tế của Trường Đào tạo; đề xuất các định hướng mục tiêu, giải pháp về hợp tác quốc tế của Trường. Tham mưu giúp Giám đốc Trường Đào tạo xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hợp tác quốc tế hàng năm của Trường Đào tạo.

- Chủ trì và phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc đàm phán, soạn thảo các văn bản hợp tác quốc tế; theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện, kiến nghị tiếp tục hay đình chỉ các hoạt động trong lĩnh vực hợp tác quốc tế.

- Quản lý viên chức, người lao động thuộc phòng.

- Tham gia thực hiện hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Trường Đào tạo.

Nhiệm vụ của Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán do ai quyết định?

Tại khoản 3 Điều 3 Quyết định 1378/QĐ-KTNN năm 2020 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức của Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán như sau:

Tổ chức
....
3. Nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị do Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán quy định sau khi có ý kiến phê duyệt của Tổng Kiểm toán nhà nước.

Theo đó, nhiệm vụ cụ thể của Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế do Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán quy định sau khi có ý kiến phê duyệt của Tổng Kiểm toán nhà nước.

Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Chi nhánh Cửa Lò của Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì?
Pháp luật
Chi nhánh phía Nam của Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có trụ sở tại đâu? Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có tất cả bao nhiêu chi nhánh?
Pháp luật
Trung tâm Tư vấn dịch vụ Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có tư cách pháp nhân không?
Pháp luật
Nhiệm vụ của Phòng Thư viện và thông tin khoa học Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán do ai quy định?
Pháp luật
Khoa chuyên ngành Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có trách nhiệm tham mưu giúp Giám đốc Trường trong các hoạt động nào?
Pháp luật
Văn phòng thuộc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì?
Pháp luật
Khoa Cơ sở thuộc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì?
Pháp luật
Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán có những nhiệm vụ và quyền hạn gì?
Pháp luật
Giảng viên cơ hữu của Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán phải đáp ứng những tiêu chuẩn gì?
Pháp luật
Giảng viên cơ hữu thuộc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán hướng dẫn một học viên viết khóa luận tốt nghiệp được tính mấy giờ chuẩn?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán
462 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào