Mẫu Thông báo về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do chuyển địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh mới nhất năm 2022?
- Mẫu Thông báo về việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh năm 2022?
- Mẫu Thông báo về việc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh không có hiệu lực năm 2022?
- Mẫu Thông báo về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do chuyển địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh năm 2022?
- Thông báo việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh như thế nào?
Mẫu Thông báo về việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh năm 2022?
Căn cứ Phụ lục VI-6 Danh mục ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT quy định mẫu như sau:
Tải về Thông báo về việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh: Tại đây
Mẫu Thông báo về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do chuyển địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh mới nhất năm 2022?
Mẫu Thông báo về việc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh không có hiệu lực năm 2022?
Căn cứ Phụ lục VI-13 Danh mục ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT quy định mẫu như sau:
Tải về Thông báo về việc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh không có hiệu lực: Tại đây
Mẫu Thông báo về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do chuyển địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh năm 2022?
Căn cứ Phụ lục VI-14 Danh mục ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT quy định mẫu như sau:
Tải về Thông báo về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do chuyển địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh: Tại đây
Thông báo việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh như thế nào?
Căn cứ Điều 92 Nghị định 01/2021/NĐ-CP quy định như sau:
"Điều 92. Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh
1. Khi chấm dứt hoạt động kinh doanh, hộ kinh doanh phải gửi thông báo về việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh đến Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đã đăng ký. Kèm theo thông báo phải có các giấy tờ sau đây:
a) Thông báo về việc chấm dứt hiệu lực mã số thuế của Cơ quan thuế;
b) Bản sao biên bản họp thành viên hộ gia đình về việc chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh;
c) Bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.
2. Hộ kinh doanh có trách nhiệm thanh toán đầy đủ các khoản nợ, gồm cả nợ thuế và nghĩa vụ tài chính chưa thực hiện trước khi nộp hồ sơ chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh, trừ trường hợp hộ kinh doanh và chủ nợ có thỏa thuận khác. Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện xem xét tính hợp lệ của hồ sơ và ra thông báo về việc chấm dứt hoạt động của hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh."
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Nhiệm vụ khảo sát xây dựng được lập cho những công tác nào? Khi lập nhiệm vụ khảo sát ở bước thiết kế xây dựng sau thì làm thế nào?
- Hàng hóa nhập khẩu không có hợp đồng mua bán hàng hóa thì xác định trị giá hải quan như thế nào?
- Tổ chức khai thác khoáng sản có phải lập đề án đóng cửa mỏ khoáng sản khi chỉ mới khai thác một phần trữ lượng không?
- Có Đề án thành lập Quỹ bảo lãnh tín dụng là một trong các điều kiện để thành lập Quỹ bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa đúng không?
- Tài khoản 244 là gì? Khoản cầm cố, thế chấp, ký quỹ, ký cược thuộc tài khoản này được xếp vào tài sản ngắn hạn hay dài hạn?