Mẫu Thông báo thay đổi nhân sự phụ trách khách hàng, đại lý dành cho doanh nghiệp? Tải mẫu tại đâu?
Thông báo thay đổi nhân sự là gì?
Thông báo thay đổi nhân sự là một loại văn bản hành chính được sử dụng để thông báo cho các bên liên quan (như nhân viên, đối tác, khách hàng) về sự thay đổi trong cơ cấu nhân sự của một tổ chức hoặc doanh nghiệp.
Thông báo này có thể liên quan đến việc bổ nhiệm, điều chuyển, sa thải, nghỉ hưu hoặc bất kỳ sự thay đổi nào khác liên quan đến vị trí công việc của nhân viên trong tổ chức.
Thông thường, nội dung chính của thông báo thay đổi nhân sự bao gồm:
(1) Thông tin người gửi:
Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại và thông tin liên lạc của tổ chức gửi thông báo.
(2) Tiêu đề thông báo:
Tiêu đề rõ ràng, ví dụ: "Thông báo thay đổi nhân sự".
(3) Nội dung thông báo:
Mô tả cụ thể về sự thay đổi nhân sự, bao gồm:
Tên và chức danh của nhân viên bị thay đổi.
Chi tiết về sự thay đổi (ví dụ: bổ nhiệm vào vị trí mới, chuyển công tác, nghỉ việc, v.v.).
Ngày có hiệu lực của sự thay đổi.
Lý do thay đổi (nếu cần thiết và phù hợp).
(4) Kết luận:
Lời cảm ơn đến nhân viên và các bên liên quan đã hỗ trợ trong quá trình chuyển giao.
Đề nghị mọi người hỗ trợ và hợp tác với nhân viên mới (nếu có).
(5) Chữ ký và đóng dấu:
Chữ ký của người có thẩm quyền và dấu của công ty (nếu có).
Lưu ý: Nội dung trên chỉ mang tính chất tham khảo
Mẫu Thông báo thay đổi nhân sự phụ trách khách hàng, đại lý dành cho doanh nghiệp? Tải mẫu tại đâu? (hình từ Internet)
Mẫu Thông báo thay đổi nhân sự phụ trách khách hàng, đại lý dành cho doanh nghiệp?
Hiện nay, Bộ luật Lao động 2019 và các văn bản pháp luật hướng dẫn liên quan không quy định cụ thể Mẫu Thông báo thay đổi nhân sự phụ trách khách hàng, đại lý dành cho doanh nghiệp.
Quý công ty, doanh nghiệp,... có thể tham khảo Mẫu Thông báo thay đổi nhân sự phụ trách khách hàng, đại lý dành cho doanh nghiệp dưới đây:
TẢI VỀ: Mẫu Thông báo thay đổi nhân sự phụ trách khách hàng, đại lý dành cho doanh nghiệp
*Mẫu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể điều chỉnh nội dung và format của mẫu này cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
Hợp đồng lao động giữa nhân sự làm việc ký với doanh nghiệp bị chấm dứt trong trường hợp nào?
Căn cứ Điều 34 Bộ luật Lao động 2019 có quy định các trường hợp chấm dứt hợp đồng lao động như sau:
(1) Hết hạn hợp đồng lao động, trừ trường hợp quy định tại khoản 4 Điều 177 của Bộ luật Lao động 2019
(2) Đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động.
(3) Hai bên thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động.
(4) Người lao động bị kết án phạt tù nhưng không được hưởng án treo hoặc không thuộc trường hợp được trả tự do theo quy định tại khoản 5 Điều 328 của Bộ luật Tố tụng hình sự, tử hình hoặc bị cấm làm công việc ghi trong hợp đồng lao động theo bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật.
(5) Người lao động là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam bị trục xuất theo bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật, quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
(6) Người lao động chết; bị Tòa án tuyên bố mất năng lực hành vi dân sự, mất tích hoặc đã chết.
(7) Người sử dụng lao động là cá nhân chết; bị Tòa án tuyên bố mất năng lực hành vi dân sự, mất tích hoặc đã chết. Người sử dụng lao động không phải là cá nhân chấm dứt hoạt động hoặc bị cơ quan chuyên môn về đăng ký kinh doanh thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra thông báo không có người đại diện theo pháp luật, người được ủy quyền thực hiện quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật.
(8) Người lao động bị xử lý kỷ luật sa thải.
(9) Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại Điều 35 của Bộ luật Lao động 2019.
(10) Người sử dụng lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại Điều 36 của Bộ luật Lao động 2019.
(11) Người sử dụng lao động cho người lao động thôi việc theo quy định tại Điều 42 và Điều 43 của Bộ luật Lao động 2019.
(12) Giấy phép lao động hết hiệu lực đối với người lao động là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam theo quy định tại Điều 156 của Bộ luật Lao động 2019.
(13) Trường hợp thỏa thuận nội dung thử việc ghi trong hợp đồng lao động mà thử việc không đạt yêu cầu hoặc một bên hủy bỏ thỏa thuận thử việc.
Theo đó, hợp đồng lao động giữa nhân sự làm việc ký với doanh nghiệp sẽ bị chấm dứt trong các trường hợp nêu trên.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đơn đề nghị đổi, cấp lại giấy phép lái xe mới nhất hiện nay theo Thông tư 35? Tải mẫu mới nhất?
- Mẫu Thông báo thay đổi nhân sự phụ trách khách hàng, đại lý dành cho doanh nghiệp? Tải mẫu tại đâu?
- Lời nhận xét năng lực phẩm chất học sinh THCS theo Thông tư 22 học kì 1? Đánh giá phẩm chất năng lực theo Thông tư 22 cuối kì 1?
- Lời nhận xét môn đạo đức theo Thông tư 27 cuối kì 1? Mẫu nhận xét môn đạo đức học kì 1 tiểu học theo Thông tư 27?
- Chủ đầu tư được phê duyệt nhiệm vụ khảo sát xây dựng bằng hình thức nào? Nội dung chính của nhiệm vụ khảo sát xây dựng là gì?