Mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo mới nhất hiện nay được quy định như thế nào?

Tôi có câu hỏi thắc mắc là mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo mới nhất hiện nay được quy định như thế nào? Tôi mong mình nhận được câu trả lời sớm. Câu hỏi của anh Đ.Q đến từ Bình Dương.

Mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo mới nhất hiện nay được quy định như thế nào?

Mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo mới nhất hiện nay được quy định tại Mẫu số 5 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 10/2013/TT-BVHTTDL như sau:

sản phẩm quảng cáoTải mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo mới nhất hiện nay: TẠI ĐÂY.

sản phẩm quảng cáo

Mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo mới nhất hiện nay được quy định như thế nào? (Hình từ Internet)

Thời hạn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có ý kiến trả lời bằng văn bản cho tổ chức thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo là bao nhiêu ngày?

Thời hạn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có ý kiến trả lời bằng văn bản cho tổ chức thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng qảng cáo là bao nhiêu ngày, thì theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 9 Thông tư 10/2013/TT-BVHTTDL như sau:

Trách nhiệm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
1. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch có trách nhiệm chủ trì và phối hợp với các Sở, ngành ở địa phương xây dựng quy hoạch quảng cáo trình Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phê duyệt.
2. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp nhận và xử lý hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn theo quy trình sau đây:
a) Trực tiếp nhận hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo và băng-rôn;
b) Sau khi nhận đủ hồ sơ quy định tại Điều 29 của Luật quảng cáo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có giấy tiếp nhận hồ sơ gửi tổ chức, cá nhân (Mẫu số 3) và vào sổ tiếp nhận hồ sơ (Mẫu số 4);
c) Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ được ghi trong sổ tiếp nhận hồ sơ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có ý kiến trả lời bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân thông báo sản phẩm quảng cáo. Trong trường hợp không đồng ý với các nội dung trong hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo của tổ chức, cá nhân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải trả lời, nêu rõ lý do và yêu cầu nội dung cần chỉnh sửa;
d) Gửi nội dung văn bản thông báo sản phẩm quảng cáo và văn bản yêu cầu chỉnh sửa (nếu có) cho Ủy ban nhân dân cấp huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin cấp huyện để phối hợp trong công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm.
3. Giúp Ủy ban nhân dân cấp tỉnh báo cáo định kỳ việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn gửi về Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (Cục Văn hoá cơ sở) trước ngày 31 tháng 12 hằng năm với các nội dung sau đây:
a) Văn bản quản lý nhà nước về quảng cáo của địa phương đã ban hành;
b) Quy hoạch quảng cáo của địa phương, bổ sung, điều chỉnh quy hoạch;
c) Số lượng doanh nghiệp đăng ký kinh doanh dịch vụ quảng cáo có trụ sở trên địa bàn; số lượng doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo có chi nhánh, văn phòng đại diện đặt tại địa phương;
d) Số lượng, tình hình hoạt động của Văn phòng đại diện của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài tại địa phương;
đ) Số lượng hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo (cụ thể đối với từng phương tiện quảng cáo);
e) Các vi phạm về hoạt động quảng cáo và kết quả xử lý vi phạm trên địa bàn.
4. Thực hiện nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.

Như vậy, theo quy định trên thì thời hạn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có ý kiến trả lời bằng văn bản cho tổ chức thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo là trong 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ được ghi trong sổ tiếp nhận hồ sơ.

Hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo gồm những tài liệu nào?

Hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo gồm những tài liệu được quy định tại Điều 29 Luật Quảng cáo 2013 như sau:

Hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn
1. Văn bản thông báo sản phẩm quảng cáo ghi rõ nội dung, thời gian, địa điểm quảng cáo, số lượng bảng quảng cáo, băng-rôn.
2. Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của người kinh doanh dịch vụ quảng cáo hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của người quảng cáo trong trường hợp tự thực hiện quảng cáo.
3. Bản sao giấy tờ chứng minh sự hợp chuẩn, hợp quy của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ theo quy định của pháp luật hoặc giấy tờ chứng minh đủ điều kiện để quảng cáo theo quy định tại Điều 20 của Luật này.
4. Bản sao văn bản về việc tổ chức sự kiện của đơn vị tổ chức trong trường hợp quảng cáo cho sự kiện, chính sách xã hội.
5. Ma-két sản phẩm quảng cáo in mầu có chữ ký của người kinh doanh dịch vụ quảng cáo hoặc chữ ký của người quảng cáo trong trường hợp tự thực hiện quảng cáo. Trong trường hợp người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người quảng cáo là tổ chức thì phải có dấu của tổ chức.
6. Văn bản chứng minh quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng bảng quảng cáo; quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng địa điểm quảng cáo đối với băng-rôn.
7. Bản phối cảnh vị trí đặt bảng quảng cáo.
8. Bản sao giấy phép xây dựng công trình quảng cáo đối với loại bảng quảng cáo phải có giấy phép xây dựng theo quy định tại khoản 2 Điều 31 của Luật này.

Như vậy, theo quy định trên thì hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo gồm những tài liệu được quy định như trên.

Bảng quảng cáo
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Trường hợp nào doanh nghiệp thực hiện quảng cáo trên bảng quảng cáo cần phải có giấy phép xây dựng?
Pháp luật
Mẫu Thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo ngoài trời áp dụng đối với đối tượng có nhu cầu thực hiện quảng cáo trên bảng quảng cáo?
Pháp luật
Công ty quảng cáo khi đặt bảng quảng cáo có được che khuất đèn tín hiệu giao thông hay bảng chỉ dẫn công cộng hay không?
Pháp luật
Bảng quảng cáo không ghi rõ tên, địa chỉ của người thực hiện quảng cáo thì bị phạt bao nhiêu theo quy định?
Pháp luật
Xây dựng bảng quảng cáo dọc tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây thì phải đáp ứng điều kiện gì về vật liệu và hệ thống chiếu sáng?
Pháp luật
Có cần GCN đăng ký kinh doanh của công ty quảng cáo trong hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo không?
Pháp luật
Treo biển quảng cáo trái phép trong phạm vi đất dành cho đường sắt bị phạt hành chính bao nhiêu tiền?
Pháp luật
Có được phép gắn biển hiệu, bảng quảng cáo tại căn hộ chung cư nơi đang sinh sống và làm việc không?
Pháp luật
Mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo mới nhất hiện nay được quy định như thế nào?
Pháp luật
Lắp biển quảng cáo che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông bị xử phạt như thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảng quảng cáo
4,514 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Bảng quảng cáo
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: