Mẫu báo cáo đánh giá E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ quy trình 2 là mẫu nào?

Mẫu báo cáo đánh giá E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ quy trình 2 là mẫu nào? Quy trình đánh giá hồ sơ dự sơ tuyển qua mạng E HSDT được tiến hành như thế nào?

Mẫu báo cáo đánh giá E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ quy trình 2 là mẫu nào?

Mẫu báo cáo được sử dụng để lập báo cáo đánh giá E HSDT cho gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là Mẫu số 7B ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT.

Tải về Mẫu báo cáo đánh giá E HSDT cho gói thầu dịch vụ phi tư vấn (Mẫu số 7B)

Việc đánh giá hồ sơ dự thầu E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ quy trình 2 được tiến hành như thế nào?

Giải thích thuật ngữ E HSDT được quy định tại điểm i khoản 3 Điều 3 Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT như sau:

Giải thích từ ngữ
1. Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (sau đây gọi là Hệ thống) là hệ thống công nghệ thông tin do Bộ Kế hoạch và Đầu tư xây dựng và quản lý theo quy định tại khoản 18 Điều 4 của Luật Đấu thầu có địa chỉ tại https://muasamcong.mpi.gov.vn.
2. Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp là hệ thống thông tin nghiệp vụ chuyên môn về đăng ký doanh nghiệp được quy định tại khoản 2 Điều 3 của Nghị định số 01/2021/NĐ-CP.
3. Các từ ngữ viết tắt tại Thông tư này và trên Hệ thống bao gồm:
...
E-HSDT là hồ sơ dự thầu đối với đấu thầu rộng rãi qua mạng, đấu thầu hạn chế qua mạng, chào hàng cạnh tranh qua mạng;
...

Quy trình đánh giá hồ sơ dự thầu đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được quy định tại Điều 28 Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT như sau:

- Quy trình 02 áp dụng đối với gói thầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ, sử dụng phương pháp “giá thấp nhất” và các E HSDT đều không có bất kỳ ưu đãi nào.

+ Căn cứ vào biên bản mở thầu, Hệ thống tự động xếp hạng nhà thầu theo giá dự thầu thấp nhất (không phải phê duyệt danh sách xếp hạng nhà thầu trong trường hợp này). Trường hợp có từ 02 nhà thầu trở lên cùng xếp thứ nhất thì không đánh giá theo quy trình 02 mà phải đánh giá theo quy trình 01;

+ Đánh giá tính hợp lệ của E HSDT của nhà thầu xếp hạng thứ nhất;

+ Đánh giá về năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu xếp hạng thứ nhất;

+ Đánh giá về kỹ thuật của nhà thầu xếp hạng thứ nhất.

+ Trường hợp nhà thầu xếp hạng thứ nhất không đáp ứng thì đánh giá đối với nhà thầu xếp hạng tiếp theo.

- Đối với gói thầu áp dụng theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ, căn cứ vào E HSDT của các nhà thầu đã nộp trên Hệ thống và phương pháp đánh giá E HSDT quy định trong E-HSMT, bên mời thầu được chọn một trong hai quy trình quy định tại điểm a và điểm b khoản này để đánh giá E HSDT.

+ Quy trình 02 chỉ thực hiện khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định tại điểm b khoản này.

- Trường hợp chỉ có 01 nhà thầu tham dự thầu hoặc chỉ có 01 nhà thầu vượt qua bước đánh giá về kỹ thuật thì không cần xác định giá đánh giá (trong trường hợp gói thầu áp dụng phương pháp giá đánh giá), điểm tổng hợp (trong trường hợp gói thầu áp dụng phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật và giá), không cần xác định ưu đãi, không cần xếp hạng nhà thầu.

- Sau khi đánh giá E HSDT, tổ trưởng tổ chuyên gia đính kèm bản scan báo cáo đánh giá E HSDT (có chữ ký của tất cả thành viên trong tổ chuyên gia) trên Hệ thống.

+ Tổ trưởng tổ chuyên gia chịu trách nhiệm về sự thống nhất giữa bản báo cáo đánh giá E HSDT scan đính kèm trên Hệ thống và bản báo cáo đánh giá E-HSDT bằng giấy có chữ ký của các thành viên trong tổ chuyên gia.

Lưu ý:

- Quy trình 01 áp dụng cho tất cả các gói thầu, gồm: đánh giá tính hợp lệ của E HSDT; đánh giá về năng lực và kinh nghiệm; đánh giá về kỹ thuật; đánh giá về tài chính.

+ Đối với gói thầu mua sắm tập trung cần lựa chọn nhà thầu theo khả năng cung cấp, việc đánh giá về bảo đảm dự thầu, doanh thu bình quân hằng năm, hợp đồng tương tự, năng lực sản xuất được thực hiện tại bước đánh giá về tài chính.

Mẫu báo cáo đánh giá E-HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ quy trình 2 là mẫu nào?

Mẫu báo cáo đánh giá E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ quy trình 2 là mẫu nào? (Hình từ Internet)

Trình, thẩm định và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được tiến hành như thế nào?

Trình, thẩm định và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được quy định tại Điều 29 Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT như sau:

Trình, thẩm định và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu
1. Bên mời thầu lập tờ trình theo Phụ lục 3A ban hành kèm theo Thông tư này và kèm theo báo cáo đánh giá E-HSDT trình chủ đầu tư phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.
2. Chủ đầu tư phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu theo Phụ lục 3B ban hành kèm theo Thông tư này trên cơ sở tờ trình, báo cáo đánh giá E-HSDT, báo cáo thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu.

Theo đó, trình, thẩm định và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được quy định như sau:

- Bên mời thầu lập tờ trình theo Phụ lục 3A ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT và kèm theo báo cáo đánh giá E HSDT trình chủ đầu tư phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.

- Chủ đầu tư phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu theo Phụ lục 3B ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT trên cơ sở tờ trình, báo cáo đánh giá E HSDT, báo cáo thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu.

Tải về Phụ lục 3A

Tải về Phụ lục 3B

Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu báo cáo đánh giá E HSDT đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ quy trình 2 là mẫu nào?
Pháp luật
Quy trình chi tiết thực hiện phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ trong đấu thầu như thế nào? Việc mở thầu được thực hiện ra sao?
Pháp luật
Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Các trường hợp áp dụng phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?
Pháp luật
Mở thầu đối với dự án theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ phải được tiến hành vào thời điểm nào?
Pháp luật
Đối với dự án áp dụng phương thức 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ thì việc mở thầu có phụ thuộc vào sự có mặt hay vắng mặt của các nhà đầu tư không?
Pháp luật
Hồ sơ mời thầu khi thực hiện phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ có phải quy định rõ các tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ mời thầu hay không?
Pháp luật
Sau khi mở thầu với phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ nhà thầu có quyền rút hồ sơ dự thầu không?
Pháp luật
Việc tổ chức lựa chọn nhà thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được thực hiện theo mấy bước?
Pháp luật
Tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ đối với gói thầu mua sắm hàng hóa, gói thầu xây lắp là gì?
Pháp luật
Cơ sở và nguyên tắc của việc thương thảo hợp đồng trong đấu thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ
67 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào