Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06? Hướng dẫn điền mẫu?

Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06? Hướng dẫn điền mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu? Khi lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cần phải tuân thủ những nguyên tắc nào?

Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06 là mẫu nào?

Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu được thực hiện theo Bảng số 2 kèm theo Mẫu 2B ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT dưới đây:

Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung

Tải về Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06.

>>Xem chi tiết: Mẫu 2B - Mẫu Báo cáo thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu mới nhất Tải

Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06? Hướng dẫn điền mẫu?

Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06? Hướng dẫn điền mẫu? (Hình từ Internet)

Hướng dẫn điền mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06?

Theo hướng dẫn tại Mẫu 2B - Mẫu Báo cáo thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT thì đối với phần công việc thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu:

Đơn vị thẩm định kiểm tra và có ý kiến về kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối với các nội dung theo Bảng số 2 và thực hiện điền theo mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu như sau:

- Cột số (2): đánh dấu “X” vào các ô tương ứng đối với từng nội dung tại cột số (1) nếu kết quả kiểm tra về nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu của đơn vị thẩm định là tuân thủ quy định của pháp luật về đấu thầu, pháp luật liên quan; phù hợp với yêu cầu của dự án, dự toán mua sắm.

- Cột số (3): đánh dấu “X” vào các ô tương ứng đối với từng nội dung tại cột số (1) nếu kết quả kiểm tra về nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu của đơn vị thẩm định là không tuân thủ quy định của pháp luật về đấu thầu và pháp luật có liên quan hoặc không phù hợp với yêu cầu của dự án, dự toán mua sắm. Đối với trường hợp này phải nêu rõ lý do không tuân thủ hoặc có nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện theo quy định của pháp luật về đấu thầu và pháp luật liên quan hoặc không phù hợp với dự án, dự toán mua sắm kế hoạch lựa chọn nhà thầu đã được phê duyệt, tính chất, yêu cầu của gói thầu.

- Ý kiến thẩm định về nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu:___[căn cứ tài liệu do tổ chức có trách nhiệm trình duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu và kết quả thẩm định được tổng hợp tại Bảng số 2, đơn vị thẩm định đưa ra những ý kiến thẩm định về nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu căn cứ vào quy định của pháp luật về đấu thầu, pháp luật liên quan, yêu cầu của dự án, dự toán mua sắm và những lưu ý cần thiết khác (nếu có).

Đối với nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu được đánh giá là không tuân thủ hoặc không phù hợp hoặc có nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện sẽ được thuyết minh tại phần này lý do và cách thức cần thực hiện để bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật về đấu thầu. Những nội dung không tuân thủ hoặc không phù hợp cần được nêu cụ thể].

Khi lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cần phải tuân thủ những nguyên tắc nào theo quy định?

Căn cứ theo quy định tại Điều 37 Luật Đấu thầu 2023 thì khi lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cần phải tuân thủ 05 nguyên tắc sau đây:

(1) Kế hoạch lựa chọn nhà thầu được lập cho toàn bộ dự án, dự toán mua sắm. Đối với dự toán mua sắm, kế hoạch lựa chọn nhà thầu có thể được lập trên cơ sở dự toán mua sắm của năm ngân sách và dự kiến dự toán mua sắm của các năm ngân sách tiếp theo. Trường hợp chưa đủ điều kiện lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho toàn bộ dự án, dự toán mua sắm thì lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho một hoặc một số gói thầu để thực hiện trước.

(2) Trường hợp gói thầu có thời gian thực hiện dài hơn 01 năm, kế hoạch lựa chọn nhà thầu phải nêu rõ thời gian thực hiện gói thầu, giá gói thầu trên cơ sở toàn bộ thời gian thực hiện gói thầu.

(3) Kế hoạch lựa chọn nhà thầu phải ghi rõ số lượng gói thầu và nội dung của từng gói thầu.

(4) Việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu phải căn cứ theo tính chất kỹ thuật, trình tự thực hiện; bảo đảm tính đồng bộ của dự án, dự toán mua sắm và phù hợp với kế hoạch tổng thể lựa chọn nhà thầu được duyệt (nếu có).

(5) Kế hoạch lựa chọn nhà thầu được lập sau khi có dự toán mua sắm, quyết định phê duyệt dự án hoặc đồng thời với quá trình lập dự án, dự toán mua sắm hoặc trước khi có quyết định phê duyệt dự án đối với gói thầu cần thực hiện trước khi có quyết định phê duyệt dự án.

Kế hoạch lựa chọn nhà thầu
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định căn cứ pháp lý của việc lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu mới nhất?
Pháp luật
Mẫu bảng tổng hợp kết quả thẩm định nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Thông tư 06? Hướng dẫn điền mẫu?
Pháp luật
Có phải thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu khi chỉ định thầu theo hình thức rút gọn đối với gói thầu quy mô nhỏ không?
Pháp luật
Không cần hình thành gói thầu để tổ chức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp nào? Ai có trách nhiệm phải trình duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu?
Pháp luật
Có phải điều chỉnh lại kế hoạch lựa chọn nhà thầu khi có sự khác biệt về giá gói thầu trong dự toán không?
Pháp luật
Các gói thầu có nhiều phần riêng biệt thì trong kế hoạch lựa chọn nhà thầu có cần nêu tên của từng phần không?
Pháp luật
Gói thầu mua sắm thường xuyên có giá 40 triệu đồng thì có bắt buộc lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu hay không?
Pháp luật
Giá gói thầu có được phê duyệt trong kế hoạch lựa chọn nhà thầu không?Thẩm quyền phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu là ai?
Pháp luật
Tổng hợp các mẫu lập, thẩm định, phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu và kế hoạch tổng thể lựa chọn nhà thầu qua mạng theo Thông tư 06?
Pháp luật
Kế hoạch lựa chọn nhà thầu có bắt buộc phải đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia không? Nếu không đăng tải có bị xử phạt gì theo quy định pháp luật không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Kế hoạch lựa chọn nhà thầu
52 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Kế hoạch lựa chọn nhà thầu

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Kế hoạch lựa chọn nhà thầu

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào