Hướng dẫn tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ?

Hướng dẫn tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ? Tài liệu cần nộp đối với tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ?

Hướng dẫn tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ?

A. Đối với nhà thầu không phải là nhà sản xuất(1) ra hàng hóa thuộc phạm vi của gói thầu

Căn cứ tại Bảng số 1 tiểu mục 2.1 Mục 2 Chương III Mẫu số 4A - Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hóa qua mạng 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT:

BẢNG TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ VỀ NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM

Mô tả

Yêu cầu

Lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu

Từ ngày 01 tháng 01 năm _____(2) đến thời điểm đóng thầu, nhà thầu không có hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay không hoàn thành do lỗi của nhà thầu(3).

Chú thích (1) Nhà sản xuất được hiểu là doanh nghiệp/cơ sở sản xuất tự sản xuất ra hàng hóa hoặc tham gia vào quá trình sản xuất ra hàng hóa hoặc công ty con, công ty mẹ phụ trách việc phân phối, tiêu thụ sản phẩm do công ty mẹ, công ty con khác trong Tập đoàn, Tổng công ty sản xuất.

Chú thích (2) Ghi thời gian yêu cầu, thông thường từ 03 năm đến 05 năm trước năm có thời điểm đóng thầu. Ví dụ: từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 đến thời điểm đóng thầu.

Chú thích (3) Hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay không hoàn thành do lỗi của nhà thầu bao gồm:

- Hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay bị Chủ đầu tư kết luận nhà thầu không hoàn thành và nhà thầu không phản đối;

- Hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay bị Chủ đầu tư kết luận nhà thầu không hoàn thành, không được nhà thầu chấp thuận nhưng đã được trọng tài hoặc tòa án kết luận theo hướng bất lợi cho nhà thầu.

Các hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay không hoàn thành không bao gồm các hợp đồng mà quyết định của Chủ đầu tư đã bị bác bỏ bằng cơ chế giải quyết tranh chấp.

Việc xác định hợp đồng không hoàn thành phải dựa trên tất cả những thông tin về tranh chấp hoặc kiện tụng được giải quyết theo quy định của cơ chế giải quyết tranh chấp của hợp đồng tương ứng và khi mà nhà thầu đã hết tất cả các cơ hội có thể khiếu nại.

Đối với các hợp đồng chậm tiến độ do lỗi của nhà thầu nhưng vẫn hoàn thành hợp đồng thì không được coi là hợp đồng không hoàn thành.

Đối với nhà thầu liên danh mà chỉ có một hoặc một số thành viên trong liên danh vi phạm và bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu theo quy định tại khoản 1 Điều 125 của Nghị định 24/2024/NĐ-CP thì thành viên liên danh còn lại không bị coi là không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu.

Trường hợp một hoặc một số thành viên liên danh vi phạm hợp đồng, không còn năng lực để tiếp tục thực hiện hợp đồng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ, chất lượng, hiệu quả của gói thầu thì chỉ một hoặc một số thành viên liên danh vi phạm hợp đồng bị coi là không hoàn thành hợp đồng, thành viên còn lại không bị coi là không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu.

B. Đối với nhà thầu là nhà sản xuất(1) ra hàng hóa thuộc phạm vi của gói thầu

Căn cứ tại Bảng số 2 tiểu mục 2.1 Mục 2 Chương III Mẫu số 4A - Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hóa qua mạng 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT:

BẢNG TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ VỀ NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM

Mô tả

Yêu cầu

Lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu

Từ ngày 01 tháng 01 năm ___(2) đến thời điểm đóng thầu, nhà thầu không có hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay không hoàn thành do lỗi của nhà thầu(3).

Các Chú thích (1), (2), (3) tương tự Mục A đã trình bày ở trên.

Lưu ý chung: đối với tiêu chí "Lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu" trong Bảng tiêu chuẩn đánh giá về năng lực và kinh nghiệm:

- Nhà thầu độc lập: Phải thỏa mãn yêu cầu này

- Nhà thầu liên danh:

+ Tổng các thành viên liên danh: Không áp dụng

+ Từng thành viên liên danh: Phải thỏa mãn yêu cầu này

Hướng dẫn tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ?

Hướng dẫn tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ? (Hình từ Internet)

Tài liệu cần nộp đối với tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ?

Tài liệu cần nộp đối với tiêu chí Lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ là Mẫu số 7 được quy định trong Mẫu số 4A ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT:

Tải về Mẫu số 07. Hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay không hoàn thành do lỗi của nhà thầu trong quá khứ

Lưu ý: Nhà thầu phải kê khai chính xác, trung thực các hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay không hoàn thành do lỗi của nhà thầu trong quá khứ.

Trường hợp Bên mời thầu phát hiện nhà thầu có hợp đồng cung cấp hàng hóa, EPC, EP, PC, chìa khóa trao tay không hoàn thành do lỗi của nhà thầu trong quá khứ mà không kê khai thì nhà thầu được coi là có hành vi gian lận và E-HSDT của nhà thầu sẽ bị loại.

Trường hợp nhà thầu liên danh thì từng thành viên của nhà thầu liên danh phải kê khai theo Mẫu này.

Tải về Mẫu số 4A(*) Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hóa qua mạng 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ

(*) Mẫu số 4A được sử dụng để lập E-HSMT áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế, chào hàng cạnh tranh theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ.

Quy định về định dạng của file đính kèm trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia?

Quy định về định dạng của file đính kèm trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia được quy định tại Điều 5 Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT, cụ thể như sau:

(1) Tệp tin (file) đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia phải bảo đảm:

- Các file mở, đọc được bằng các phần mềm thông dụng như:

+ Các phần mềm đọc, soạn thảo văn bản MS Office hoặc Open Office; các phần mềm đọc file PDF;

+ Các phần mềm thiết kế thông dụng như AutoCad, Photoshop;

+ Phần mềm đọc file ảnh tích hợp sẵn trên Hệ điều hành Windows.

Các file sử dụng phông chữ thuộc bảng mã Unicode;

- Các file nén mở được bằng các phần mềm giải nén thông dụng như phần mềm giải nén ZIP tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows hoặc phần mềm giải nén Rar hoặc 7Zip.

Trường hợp sử dụng file nén, các file sau khi giải nén phải có định dạng quy định tại điểm a khoản này;

- Không bị nhiễm virus, không bị lỗi, hỏng và không thiết lập mật khẩu.

(2) Trường hợp file đính kèm trong hồ sơ mời quan tâm, E-HSMQT, hồ sơ mời sơ tuyển, E-HSMST, hồ sơ mời thầu, E-HSMT không đáp ứng quy định tại mục (1) hoặc vì lý do khác dẫn đến không thể mở hoặc không đọc được thì bên mời thầu phải đăng tải và phát hành lại toàn bộ hồ sơ mời quan tâm, E-HSMQT, hồ sơ mời sơ tuyển, E-HSMST, hồ sơ mời thầu, E-HSMT.

(3) Trường hợp file đính kèm trong E-HSDT, E-HSQT, E-HSDST không đáp ứng quy định tại mục (1) dẫn đến không thể mở hoặc không đọc được thì các file này không được xem xét, đánh giá.

Mua sắm hàng hóa
Lựa chọn nhà thầu Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lụa chọn nhà thầu
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Hướng dẫn tiêu chí lịch sử không hoàn thành hợp đồng do lỗi của nhà thầu áp dụng E HSMT mua sắm hàng hóa 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ?
Pháp luật
Những trường hợp nào hủy thầu đối với lựa chọn nhà thầu? Ai có trách nhiệm hủy thầu đối với hồ sơ dự sơ tuyển không đáp ứng được các yêu cầu?
Pháp luật
Hồ sơ lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu mua thuốc, vắc xin, thiết bị y tế thông qua các tổ chức quốc tế bao gồm những giấy tờ gì?
Pháp luật
Chủ đầu tư trực tiếp tự thực hiện gói thầu có được chuyển nhượng cho tổ chức, cá nhân khác khối lượng công việc có giá trị từ 10% trở lên không?
Pháp luật
Mẫu bảng giá dự thầu - Bảng số 11A thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ? Tải về mẫu bảng giá dự thầu?
Pháp luật
Mẫu hợp đồng với nhà thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn theo phương thức 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ?
Pháp luật
Quy trình, thủ tục lựa chọn nhà thầu mua sắm trực tiếp đối với gói thầu mua sắm hàng hóa bao gồm những bước nào?
Pháp luật
Sản phẩm thân thiện môi trường là gì? Sản phẩm thân thiện môi trường có được hưởng ưu đãi trong lựa chọn nhà thầu?
Pháp luật
Mẫu bảo lãnh dự thầu 04A áp dụng đối với nhà thầu độc lập thuộc E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu gói thầu dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ qua mạng là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Mua sắm hàng hóa
46 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Mua sắm hàng hóa Lựa chọn nhà thầu

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Mua sắm hàng hóa Xem toàn bộ văn bản về Lựa chọn nhà thầu

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào