Tổng hợp những lời chúc mừng năm mới dịp Tết 2024 dành cho công ty, đồng nghiệp hay và ý nghĩa như thế nào?

Lời chúc nào hay và ý nghĩa phù hợp dành tặng cho công ty và đồng nghiệp thân thiết nhân dịp Tết Nguyên đán 2024? Chị P.A - TP. HCM

Câu chúc Công ty/đại diện Công ty chúc nhân viên dịp Tết Nguyên đán 2024 hay là gì?

- Trong không khí rộn ràng đón xuân, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc toàn thể CBCNV sức khỏe dồi dào, đón xuân vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

- Nhân dịp chuẩn bị bước vào năm mới 2024, tôi muốn gửi đến toàn thể CBCNV trong công ty và gia đình lời chúc chân thành nhất. Chúc mọi người luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm sau nhé!

- Trước thềm năm mới 2024, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi đến toàn thể CBCNV trong công ty cùng gia đình lời chúc năm mới: Sức khỏe - May Mắn - Hạnh Phúc - Thành Công.

- Năm cũ, một năm kinh tế khó khăn đã qua đi với nhiều sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty. Vì vậy, trong năm mới 2024 này, hy vọng chúng ta sẽ nâng cao quyết tâm, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt nhất mọi mục tiêu đề ra. Chúc toàn thể CBCNV có một cái Tết ấm no, vui vẻ. Chúc mừng năm mới!

- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin chân thành gửi đến các CBCNV lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc cho đại gia đình chúng ta năm mới: Thành công - May mắn - Phát tài - Phát lộc.

- Năm mới đang đến gần, khép lại một năm cũ với điều nhiều vất vả. Trong những ngày cuối năm này, tôi xin chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chúng ta năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chung tay làm nên một công ty vững mạnh. Một lần nữa, xin kính chúc các bạn và gia đình: Vạn sự như ý - An khang thịnh vượng.

- Không khí chào xuân đang đến với nhiều điều khát khao, hi vọng. Cảm ơn toàn thể CBCNV thời gian vừa qua đã đồng hành cùng Công Ty. Sang năm mới, chúng ta hãy gần nhau hơn, chia sẻ mọi điều để xây dựng ngôi nhà chung tràn đầy cảm hứng, động lực để phấn đấu, đạt nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa. Xin Cảm ơn!

Tổng hợp những lời chúc mừng năm mới dịp Tết 2024 dành cho công ty, đồng nghiệp hay và ý nghĩa như thế nào?

Tổng hợp những lời chúc mừng năm mới dịp Tết 2024 dành cho công ty, đồng nghiệp hay và ý nghĩa như thế nào? (Hình từ Internet)

Những lời chúc Nhân viên dành cho Công ty ngắn gọn và ý nghĩa nhất là gì?

- Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, chúc công ty mình một năm thuận lợi, nhiều may mắn, tài lộc, ngày càng phát triển hơn gấp nhiều lần năm cũ! Happy New Year!

- Năm 2024 đã đến rồi! Chúc các anh chị em và toàn thể công ty chúng ta một năm mới như ý, thành công, thịnh vượng, đủ đầy!

- Chúc mừng năm mới! Hòa chung với không khí mừng xuân Giáp Thìn 2024 khắp đất trời, em xin gửi lời chúc công ty chúng ta một năm mới thật thuận lợi, suôn sẻ, dự án nào cũng thành công! Năm nay nhất định sẽ là một năm toàn may mắn!

- Chào năm 2024 đầy hứa hẹn! Kính chúc công ty chúng ta một năm mới thịnh vượng, làm ăn phát đạt, không ngừng mở rộng và từng bước chiếm lĩnh thị trường!

- Năm mới thành công mới! Chúc công ty mình năm nay sẽ hoàn thành vượt mức các mục tiêu kinh doanh, vươn lên vị thế hàng đầu trong lĩnh vực!

Top những lời chúc mừng năm mới dành cho Sếp hay và ý nghĩa nhất 2024 là gì?

- Thay mặt cho anh chị em trong công ty, em xin chúc Sếp và gia đình một năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

- Cảm ơn Sếp thời gian vừa qua đã động viên, giúp đỡ tụi em cùng vượt qua giai đoạn khó khăn, chúc Sếp năm mới luôn vui, khỏe, trẻ trung và luôn tràn đầy năng lượng để trở thành ánh sáng soi đường cho anh em công ty.

- Năm mới, chúc cho vị Thuyền trưởng của chúng ta sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý và luôn vững tay chèo để đưa con thuyền công ty tiến ra biển lớn.

- Chúc Sếp năm mới vạn sự như ý, tài lộc đầy nhà, tiền tài đầy ví và đánh đâu thắng đó.

- Năm mới chúng em chúc Sếp luôn luôn mạnh khỏe, thành công, giàu sang như ý.

- Chúc Sếp và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, mọi việc luôn thuận buồm xuôi gió.

- Năm cũ đã qua năm mới đến, xin chúc Sếp có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ bên gia đình, chúc Sếp năm mới luôn dồi dào sức khỏe, chúc cho công ty ngày càng phát triển và lớn mạnh.

- Em xin chúc Sếp và gia đình một năm mới thuận lợi với những thành công mới trong sự nghiệp và cuộc sống. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để cùng với Sếp phụng sự công ty.

Những câu chúc nào dành cho đồng nghiệp hài hước, tình cảm?

- Năm mới chúc ông/bà giàu sang như ý, công danh gõ cửa, thăng quan tiến chức.

- Chúc bạn một năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ nhưng chốt toàn hợp đồng tiền tỷ nhé.

- Chúc các bạn đồng nghiệp của tôi một năm mới thành công và may mắn. Cảm ơn các bạn rất nhiều đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua.

- Năm mới chúc cho anh/chị - người đồng nghiệp yêu quý của em và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc.

- Một năm mới đã sang, cùng nhau đón năm mới bình yên mọi nhà! Chúc bà có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ và sớm có người yêu nhé!

- Năm mới chúc anh luôn tự tin, gặt hái nhiều thành công và tiếp tục giữ vững vị trí nhân viên xuất sắc nhất công ty nhé.

- Của ít lòng nhiều, tuy tui không có của nhưng tui có tấm lòng nhé! Chúc ông/bà năm mới nhiều sức khỏe, nhiều thành công mới! Happy New Year!!!

Khi làm việc trong dịp Tết Nguyên đán 2024, người lao động được hưởng bao nhiêu tiền lương?

Căn cứ Điều 98 Bộ luật Lao động 2019, người lao động đi làm vào ngày nghỉ của dịp Tết Nguyên đán 2024 thì được trả số tiền lương như sau:

- Đi làm vào ban ngày: Hưởng ít nhất là bằng 300% lương của ngày làm việc bình thường.

- Đi làm thêm giờ vào ban đêm: Hưởng ít nhất là bằng 390% lương của ngày làm việc bình thường. (300% tiền lương làm thêm giờ ngày lễ, tết + 30% làm việc vào ban đêm + 20% x tiền lương thực trả theo công việc làm vào ban ngày của ngày lễ, tết (300%) = 390%).

Trong đó, mức lương làm thêm giờ nêu trên chưa bao gồm tiền lương ngày nghỉ lễ có hưởng lương.

Tết Nguyên đán 2024
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Lịch nghỉ Tết Âm lịch, Tết Nguyên đán 2024 học sinh tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương?
Pháp luật
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của học sinh tại TP HCM và Hà Nội có giống nhau không? Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của học sinh một số địa phương?
Pháp luật
Địa điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán Giáp thìn 2024 ở An Giang? Thời lượng bắn pháo hoa tối đa bao nhiêu phút?
Pháp luật
Bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2024 vào thời khắc nào? Người dân được bắn loại pháo hoa nào dịp Tết Nguyên đán 2024?
Pháp luật
Tổng hợp những địa điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán năm 2024 tại thành phố Hà Nội? Thời gian bắn pháo hoa ra sao?
Pháp luật
Đếm ngược đến Tết Nguyên Đán 2024? Còn bao nhiêu ngày nữa tới Tết Âm lịch 2024 tính từ khi hết Tết Dương lịch 2024?
Pháp luật
Mùng 1, 2, 3 Tết Nguyên đán 2024 là ngày mấy dương lịch? Tết Nguyên đán hằng năm thường kéo dài bao nhiêu ngày?
Pháp luật
Ngày 9 tháng 2 năm 2024 là ngày bao nhiêu âm lịch? Tháng 2 năm 2024 có bao nhiêu ngày? Năm nay có 30 Tết hay không?
Pháp luật
Lịch bắn pháo hoa tại Lâm Đồng dịp Tết Nguyên Đán 2024? Đà Lạt bắn pháo hoa ở đâu dịp Tết Âm lịch 2024?
Pháp luật
Dự báo thời tiết Tết Nguyên Đán năm 2024 của cả nước như thế nào? Tết năm 2024 dự báo sẽ có mưa đúng không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tết Nguyên đán 2024
Phan Thị Phương Hồng Lưu bài viết
22,978 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Tết Nguyên đán 2024
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào