Mẫu lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất? Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 thế nào?

Mẫu lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất? Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 thế nào?

Mẫu lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất? Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 thế nào?

Dưới đây là tổng hợp lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất (Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8)

Mẫu lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất

(1) Nhân ngày Công an nhân dân 19/8, xin chúc tất cả các chiến sĩ, công an đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân lời chúc sức khỏe, luôn hạnh phúc và quyết thắng.

(2) Nhân ngày Công an nhân dân Việt Nam, xin kính chúc các anh, các chị, các cô chú đang làm trong lực lượng Công an nhân dân lời chúc bình an, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ để xứng đáng là người công an "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

(3) Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam 19/8, xin chúc các đồng chí công an và gia đình luôn hạnh phúc, có sức khỏe dồi dào để bảo vệ hòa bình đất nước.

(4) Nhân ngày công an nhân dân 19/8, xin gửi đến những chiến sĩ công an đã và đang làm nhiệm vụ bảo vệ bình yên đất nước một lời chúc thân thương, sức khỏe. Cảm ơn các đồng chí đã cống hiến, hy sinh để đem lại sự bình yên cho nhân dân.

(5) Ngày Công an nhân dân 19/8, một ngày ý nghĩa nhất trong năm cũng đã đến, kính chúc các đồng chí đang làm nhiệm vụ trong lực lượng công an nhân dân một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn là người chiến sĩ chính trực, hết lòng vì nhiệm vụ bảo vệ hòa bình đất nước.

(6) Ngày 19/8 là ngày để cả nước bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đến những chiến sĩ đã hy sinh, những đồng chí đang ngày đêm làm việc hết mình trong lực lượng Công an nhân dân để bảo vệ Đảng, bảo vệ hòa bình cho nhân dân. Nhân kỷ niệm ... năm ngày thành lập công an nhân dân, kính chúc các đồng chí công an luôn luôn hạnh phúc mạnh khỏe. Cảm ơn các chiến sĩ công an đã cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho nền độc lập và bình yên của đất nước.

(7) Nhân kỷ niệm ngày vinh danh lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chiến sĩ công an. Chúc các đồng chí luôn có sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ hòa bình đất nước. Chúc lực lượng công an luôn là chỗ dựa vững chắc cho Đảng và nhân dân Việt Nam.

(8) Nhân ngày thành lập Công an nhân dân 19/8, xin chúc các đồng chí công an có nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

(9) Nhân ... năm ngày thành lập lượng CAND 19/8, chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng - Nhà nước và nhân dân.

(10) Hôm nay nhân dịp lễ kỷ niệm ... năm thành lập lượng CAND 19/8, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng công an cho đất nước, cho nhân dân. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân dịp ngày truyền thống lực lượng CAND, xin gửi tới các anh lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Mẫu lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất? Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 thế nào?

Mẫu lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất? Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 thế nào? (Hình từ Internet)

Ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 rơi vào thứ mấy?

>> Dưới đây là lịch tháng 8 năm 2024 bắt đầu từ ngày 01/8/2024 (Thứ năm) nhằm ngày 27/6/2024 âm lịch và kết thúc vào ngày 31/8/2024 (Thứ bảy) nhằm ngày 28/7/2024 âm lịch.

>> Ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 rơi vào thứ hai.

Tổ chức kỷ niệm ngày thành lập, ngày truyền thống Công an nhân dân ra sao cần tuân thủ nguyên tắc gì?

Căn cứ theo Điều 3 Thông tư 24/2024/TT-BCA quy định nguyên tắc thực hiện tổ chức kỷ niệm ngày thành lập, ngày truyền thống trong Công an nhân dân như sau:

- Tổ chức kỷ niệm theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, quy định của Nhà nước và Bộ trưởng Bộ Công an; phù hợp với tình hình thực tế; bảo đảm ý nghĩa, trang trọng, tiết kiệm, hiệu quả, an toàn, không phô trương hình thức;

- Quy mô tổ chức kỷ niệm theo thứ tự tăng dần “năm khác”, “năm lẻ 5”, “năm tròn”;

- Bộ Công an tổ chức kỷ niệm Ngày truyền thống Công an nhân dân gắn với Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; Ngày Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy gắn với Ngày truyền thống Xây dựng lực lượng Công an nhân dân;

- Ngày truyền thống các lực lượng: Tổ chức kỷ niệm trong các đơn vị trực thuộc Bộ và lực lượng theo ngành dọc ở Công an các địa phương (có chung ngày kỷ niệm của lực lượng). Ngày thành lập, ngày truyền thống của Công an đơn vị, địa phương chỉ tổ chức kỷ niệm trong nội bộ Công an đơn vị, địa phương;

- Tổ chức lễ kỷ niệm vào năm tròn; năm khác, căn cứ yêu cầu, nhiệm vụ, nếu xét thấy cần thiết báo cáo đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an quyết định quy mô tổ chức;

- Thời gian ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm

+ Ngày truyền thống Công an nhân dân và Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”: Đối với năm tròn, ban hành kế hoạch trước ngày kỷ niệm ít nhất 01 năm. Đối với năm lẻ 5, năm khác ban hành kế hoạch trước ngày kỷ niệm ít nhất 06 tháng;

+ Ngày Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy gắn với Ngày truyền thống Xây dựng lực lượng Công an nhân dân; ngày truyền thống của các lực lượng; ngày thành lập, ngày truyền thống Công an đơn vị, địa phương ban hành kế hoạch trước ngày kỷ niệm ít nhất 06 tháng;

+ Ngày thành lập, ngày truyền thống các tổ chức chính trị - xã hội trong Công an nhân dân; ngày thành lập, ngày truyền thống đơn vị Công an cấp phòng, huyện, quận, thị xã và tương đương ban hành kế hoạch trước ngày kỷ niệm ít nhất 03 tháng;

+ Ngày thành lập, ngày truyền thống Công an xã, phường, thị trấn và tương đương ban hành kế hoạch trước ngày kỷ niệm ít nhất 01 tháng.

Ngày truyền thống Công an nhân dân
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu lời chúc ngày Công an nhân dân 19 8 ý nghĩa nhất? Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19 8 thế nào?
Pháp luật
19 tháng 8 năm 2024 là ngày gì? 19 8 là ngày gì của Công an? Sự kiện ngày 19 tháng 8 cần chú ý là gì?
Pháp luật
Hướng dẫn tổ chức Kỷ niệm Ngày truyền thống Công an nhân dân và Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ra sao?
Pháp luật
Lịch sử ra đời Ngày truyền thống Công an nhân dân 19/8? Công an nhân dân hoạt động theo nguyên tắc nào?
Pháp luật
Mẫu bài diễn văn ngày truyền thống Công an nhân dân 19/8? Đối tượng được ưu tiên tuyển chọn vào Công an nhân dân gồm những đối tượng nào?
Pháp luật
Ngày truyền thống Công an nhân dân 19/8 có được xem là ngày lễ lớn? Công an nhân dân chịu sự quản lý trực tiếp của ai?
Pháp luật
Ngày 19/8 là ngày gì của Công an nhân dân? Công an nhân dân có được nghỉ làm vào ngày 19/8 hay không?
Pháp luật
Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân là ngày 19/8 đúng không? Công an nhân dân có chức năng gì?
Pháp luật
Ngày 19 tháng 8 là ngày gì? Việc tổ chức kỷ niệm ngày 19 tháng 8 được thực hiện ra sao? Người lao động có được nghỉ làm vào ngày này?
Pháp luật
Ngày 19 8 2024 Kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống công an nhân dân đúng không? Ngày 19 8 2024 có phải ngày lễ lớn không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ngày truyền thống Công an nhân dân
Nguyễn Thị Minh Hiếu Lưu bài viết
129 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Ngày truyền thống Công an nhân dân

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Ngày truyền thống Công an nhân dân

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào