Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường?
- Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường?
- Chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về Chất lượng dịch vụ cơ sở dữ liệu gồm những nội dung gì?
- Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu được thực hiện theo phương thức nào?
Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường?
Căn cứ Điều 4 Thông tư 29/2017/TT-BTNMT quy định về tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu như sau:
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu
1. Tiêu chí 1: Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.
2. Tiêu chí 2: Nguồn nhân lực.
3. Tiêu chí 3: Chất lượng dịch vụ cơ sở dữ liệu.
4. Tiêu chí 4: Kiểm tra, giám sát.
5. Tiêu chí: Bảo hành, bảo trì.
Như vậy, theo quy định thì việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường được thực hiện dựa trên các tiêu chí sau đây:
Tiêu chí 1: Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.
Tiêu chí 2: Nguồn nhân lực.
Tiêu chí 3: Chất lượng dịch vụ cơ sở dữ liệu.
Tiêu chí 4: Kiểm tra, giám sát.
Tiêu chí 5: Bảo hành, bảo trì.
Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường? (Hình từ Internet)
Chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về Chất lượng dịch vụ cơ sở dữ liệu gồm những nội dung gì?
Căn cứ khoản 3 Điều 5 Thông tư 29/2017/TT-BTNMT quy định về chỉ tiêu đánh giá của các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu như sau:
Chỉ tiêu đánh giá của các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu
...
2. Chỉ tiêu đánh giá của Tiêu chí 2:
a) Nhân lực quản lý, vận hành - trọng số là 6;
b) Nhân lực quản trị cơ sở dữ liệu - trọng số là 6;
c) Nhân lực phục vụ khai thác, cung cấp dữ liệu - trọng số là 3.
3. Chỉ tiêu đánh giá của Tiêu chí 3:
a) Tuân thủ tiêu chuẩn khung nội dung dữ liệu chuyên ngành - trọng số là 8;
b) Mức độ đầy đủ của dữ liệu - trọng số là 8;
c) Độ chính xác của dữ liệu - trọng số là 8;
d) Tính sẵn sàng của dữ liệu - trọng số là 8;
e) Khả năng cung cấp dữ liệu - trọng số là 6;
g) Tuân thủ quy trình, thủ tục cung cấp dữ liệu - trọng số là 5;
h) Phục vụ dịch vụ công trực tuyến - trọng số là 3;
i) Độ hài lòng của đơn vị được cung cấp dữ liệu - trọng số là 9.
4. Chỉ tiêu đánh giá của Tiêu chí 4:
a) Kế hoạch kiểm tra, giám sát - trọng số là 1;
b) Quy trình kiểm tra, giám sát - trọng số là 2;
c) Thực hiện kiểm tra, giám sát - trọng số là 2.
5. Chỉ tiêu đánh giá của Tiêu chí 5:
a) Tuân thủ quy định bảo hành - trọng số là 4;
b) Tuân thủ quy định bảo trì - trọng số là 3.
Như vậy, theo quy định thì chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về "Chất lượng dịch vụ cơ sở dữ liệu" bao gồm:
(1) Tuân thủ tiêu chuẩn khung nội dung dữ liệu chuyên ngành - trọng số là 8;
(2) Mức độ đầy đủ của dữ liệu - trọng số là 8;
(3) Độ chính xác của dữ liệu - trọng số là 8;
(4) Tính sẵn sàng của dữ liệu - trọng số là 8;
(5) Khả năng cung cấp dữ liệu - trọng số là 6;
(6) Tuân thủ quy trình, thủ tục cung cấp dữ liệu - trọng số là 5;
(7) Phục vụ dịch vụ công trực tuyến - trọng số là 3;
(8) Độ hài lòng của đơn vị được cung cấp dữ liệu - trọng số là 9.
Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu được thực hiện theo phương thức nào?
Căn cứ khoản 1 Điều 11 Thông tư 29/2017/TT-BTNMT quy định về đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu và phần mềm ứng dụng như sau:
Đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu và phần mềm ứng dụng
1. Việc đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu và phần mềm ứng dụng theo phương thức chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 100. Thang điểm đánh giá được xác định cụ thể đối với từng tiêu chí, chỉ số và thể hiện chi tiết tại các Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này.
2. Chất lượng dịch vụ xây dựng cơ sở dữ liệu và phần mềm được đánh giá theo 4 mức:
a) Tốt khi tổng số điểm từ 80 điểm trở lên;
b) Khá khi tổng số điểm từ 70 đến dưới 80 điểm;
c) Đạt khi tổng số điểm từ 50 đến dưới 70 điểm;
d) Không đạt khi tổng số điểm dưới 50 điểm.
Như vậy, theo quy định thì việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu được thực hiện theo phương thức chấm điểm.
Thang điểm đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng cơ sở dữ liệu là 100 điểm.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Gia hạn thời gian đóng thầu khi không có nhà thầu tham dự trong thời gian tối thiểu bao lâu?
- Mẫu thuyết minh báo cáo tài chính nhà nước mới nhất? Tải mẫu ở đâu? Báo cáo tài chính nhà nước phải được công khai trong thời hạn bao lâu?
- Mẫu phiếu tự phân tích chất lượng và đánh giá xếp loại của Đảng viên cuối năm? Tải về mẫu phiếu?
- Ghi mẫu 02B Bản kiểm điểm đảng viên phần phương hướng biện pháp khắc phục hạn chế khuyết điểm Đảng viên thế nào?
- Thời gian đặt lệnh MTL, đặt lệnh MOK và đặt lệnh MAK? Nhà đầu tư đặt lệnh MTL, đặt lệnh MOK và đặt lệnh MAK phải nắm rõ điều gì?