Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ không lưu

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ không lưu "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3501 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 29/06/2006

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2006

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12636-15:2023 về Quan trắc khí tượng thủy văn - Phần 15: Chỉnh biên tài liệu lưu lượng nước sông vùng không ảnh hưởng thủy triều

river barrier) Công trình ngăn sông tạm thời chủ yếu trong mùa kiệt ở các sông miền núi và trung du phục vụ cho công tác tưới tiêu, dân sinh, giao thông vận tải. 3.1.6 Vùng sông không ảnh hưởng thủy triều (on non - tidal affected) Vùng sông tính từ ranh giới triều, nơi xuất hiện biên độ triều bằng 0 hoặc rất nhỏ lên thượng lưu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/04/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12636-10:2021 về Quan trắc khí tượng thủy văn - Phần 10: Quan trắc lưu lượng chất lơ lửng vùng sông không ảnh hưởng thủy triều

Phòng phân tích xử lý tiếp. 8.2.4  Thời gian lưu giữ mẫu chất lơ lửng - Các mẫu chất lơ lửng đã được xử lý của các Trạm thủy văn phải được lưu giữ 6 tháng tính từ khi chỉnh biên và kiểm tra tài liệu xong; - Mẫu chất lơ lửng phục vụ mục đích nghiên cứu hay theo nhu cầu khác, thời gian lưu giữ tùy theo yêu cầu nghiên cứu hay phục vụ

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

nghiệm thích hợp mà khách hàng không thể cung cấp bằng chứng thì những lần lặn đó phải được xem là lặn huấn luyện và áp dụng Điều 8. 9.4  Địa điểm Nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo người phụ trách lặn có kiến thức và hiểu biết về các đặc điểm, mối nguy và các lưu ý về môi trường của địa điểm lặn dự kiến. 9.5  Nhân viên Các hoạt

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9506:2012 về Cơ sở lưu trú du lịch và các dịch vụ liên quan - Thuật ngữ và định nghĩa

thanh niên (youth hostel) Cơ sở lưu trú du lịch thường được điều hành bởi tổ chức hoạt động phi lợi nhuận, trong đó cung cấp dịch vụ lưu trú, cung cấp số lượng nhất định các bữa ăn trong ngày, có kèm theo các thiết bị, dịch vụ, chương trình và các hoạt động với mục đích giáo dục không chính thức hoặc mục đích giải trí chủ yếu hướng tới đối

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/11/2014

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13575:2022 về Thu nhận dữ liệu không gian địa lý - Đo vẽ ảnh hàng không kỹ thuật số

thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. THU NHẬN DỮ LIỆU KHÔNG GIAN ĐỊA LÝ - ĐO VẼ ẢNH HÀNG KHÔNG KỸ THUẬT SỐ Spatial geographic data collection - Digital aerial photogrammetry 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này áp dụng đối với quá trình đo vẽ ảnh hàng không kỹ thuật số phục vụ thu nhận dữ liệu không gian địa lý,

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13576:2022 về Hệ thống dữ liệu ảnh hàng không - Tăng dày khống chế ảnh

toán bình sai tăng dày, các phần mềm xử lý dữ liệu ảnh hàng không kỹ thuật số có sử dụng định vị tâm chiếu bằng công nghệ GNSS/IMU. 6.4  Sử dụng hệ thống thiết bị lưu trữ dữ liệu, mạng LAN phục vụ tổ chức sản xuất, kết nối với công đoạn đo vẽ ảnh kỹ thuật số. 6.5  Người làm nhiệm vụ tăng dày là người có trách nhiệm và tính kỷ luật cao,

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 13826 (ISO 13970), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí TCVN 13552-3 (ISO 24801-3), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

kiện để họ tham gia lặn có ống thở mà không có sự giám sát. 6  Hướng dẫn người tham gia 6.1  Yêu cầu chung Nhà cung cấp dịch vụ phải cung cấp thông tin về thiết bị, dụng cụ, quá trình thực hiện chuyến lặn có ống thở với mục đích du ngoạn và các lưu ý về an toàn cho những người tham gia, như quy định trong 6.2, 6.3 và 6.4. 6.2

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10736-40:2023 (ISO 16000-40:2019) về Không khí trong nhà - Phần 40: Hệ thống quản lý chất lượng không khí trong nhà

phần lớn thời gian để làm việc trong các tòa nhà thương mại, tận hưởng thời gian giải trí trong khách sạn hoặc trung tâm mua sắm hoặc có thể sử dụng dịch vụ trong bệnh viện và trung tâm vận chuyển trong số các loại phương tiện khác. Có nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy các đặc điểm ô nhiễm không khí trong nhà khiến không gian kín khác hẳn với

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/03/2024

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 76:2023/BTNMT về Thu gom, vận chuyển, lưu giữ, tái chế, tái sử dụng và xử lý các chất được kiểm soát

2.1.2.2 Quy chuẩn này. Bình chứa thu hồi phải được đặt theo phương thẳng đứng, không được lăn hoặc tác động mạnh trong quá trình lưu giữ. 2.3.2. Các chất được kiểm soát có tính cháy ở mức A2, A3 được phân loại an toàn theo quy định tại Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6739:2015 (ISO 817:2014) về Môi chất lạnh - Ký hiệu và phân loại an toàn phải được lưu

Ban hành: 30/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/12/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10736-8:2016 (ISO 16000-8:2007) về Không khí trong nhà - Phần 8: Xác định thời gian lưu trung bình tại chỗ của không khí trong các tòa nhà để xác định đặc tính các điều kiện thông gió

Việc sử dụng phương pháp này đòi hỏi một dịch vụ phân tích đặc biệt có khả năng phân tích các mẫu từ các ống hấp phụ để xác định lượng khí đánh dấu trong mẫu. 5  Lập kế hoạch đo 5.1  Yêu cầu chung Trước khi đo thời gian trung bình lưu tại chỗ của không khí trong không gian một tòa nhà, mục đích của phép đo phải được xác định rõ

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/08/2018

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10736-34:2023 (ISO 16000-34:2018) về Không khí trong nhà - Phần 34: Các chiến lược đo bụi trong không khí

- TCVN 10736-8:2016 (ISO 16000-8:2007) Phần 8: Xác định thời gian lưu trung bình tại chỗ của không khí trong các tòa nhà để xác định đặc tính các điều kiện thông gió; - TCVN 10736-9:2023 (ISO/FDIS 16000-9:2023) Phần 9: Xác định phát thải của các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ các sản phẩm xây dựng và đồ nội thất - Phương pháp buồng thử phát

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2024

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

1 000 cuộc). Đối với DNCCDV có 2 vùng cung cấp dịch vụ, phân bố số lượng cuộc gọi mô phỏng như Bảng 1. Với mỗi điều kiện đo kiểm thực hiện đo vào các giờ khác nhau trong ngày, trong vùng cung cấp dịch vụ; khoảng thời gian giữa hai cuộc gọi mô phỏng liên tiếp xuất phát từ cùng một thuê bao chủ gọi không nhỏ hơn 30 s. Yêu cầu về vị trí đo kiểm

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

xác định Phương pháp giám sát. Giám sát lưu lượng tất cả các hướng kết nối từ 00h00 đến 24h00 hàng ngày trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tháng liên tiếp, thời gian mỗi mẫu giám sát là 5 min. 2.2. Các chỉ tiêu chất lượng phục vụ 2.2.1. Độ khả dụng của dịch vụ 2.2.1.1. Định nghĩa Độ khả dụng của dịch vụ (D) là tỷ lệ

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 15:2023/BQP về Đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự thuộc nhóm sản phẩm bảo mật dữ liệu lưu giữ

sản phẩm bảo mật dữ liệu lưu giữ phục vụ bảo vệ thông tin không thuộc phạm vi bí mật nhà nước. 1.2  Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh và sử dụng sản phẩm mật mã dân sự để bảo vệ thông tin không thuộc phạm vi bí mật nhà nước. 1.3  Tài liệu viện dẫn QCVN 12:2022/BQP “Quy

Ban hành: 29/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/12/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11237-2:2015 về Giao thức cấu hình động Internet phiên bản 6 (DHCPv6) - Phần 2: Dịch vụ DHCP không giữ trạng thái cho Ipv6

TCVN11237-2:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11237-2:2015,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11237-2:2015 GIAO THỨC CẤU HÌNH ĐỘNG CHO INTERNET PHIÊN BẢN 6 (DHCPV6). PHẦN 2: DỊCH VỤ DHCP KHÔNG GIỮ TRẠNG THÁI CHO IPV6 Dynamic Host Configuration Protocol for IPv6 (DHCPv6) - Part 2: Stateless Dynamic Host

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/07/2016

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

Nhóm dịch vụ ITS Dịch vụ người dùng Chủ đề dịch vụ ITS Dịch vụ ITS Yêu cầu dịch vụ người dùng Dịch vụ ITS Lưu ý rằng trong Kiến trúc FRAME, nhiều Đối tượng tương tác đầu cuối được xem là "chung, khái quát". Điều này có nghĩa là chúng có một vài hình

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

nội bộ 9.3  Soát xét của lãnh đạo 9.4  Lập báo cáo dịch vụ 10  Cải tiến 10.1  Sự không phù hợp và hành động sửa chữa 10.2  Cải tiến liên tục Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 8695-1:2023 thay thế cho TCVN 8695-1:2011. TCVN 8695-1:2023 hoàn toàn tương đương với ISO/IEC 20000-1:2018.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

(ISO/IEC 20000 1), bao gồm các tham chiếu đến các phần khác của ISO/IEC 20000 và các tiêu chuẩn liên quan khác. Hình 1 minh họa một SMS với nội dung các Điều của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1). Tiêu chuẩn này không đại diện cho một hệ thống phân cấp cấu trúc, trình tự hoặc mức quyền hạn. Hình 1 - Hệ thống quản lý dịch vụ Cấu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12873:2020 về Căn hộ lưu trú - Yêu cầu chung về thiết kế

văn phòng,...). 3.5 Khối căn hộ lưu trú Khu vực bố trí các căn hộ lưu trú. 3.6 Khối dịch vụ Khu vực bố trí sảnh đón tiếp, lễ tân, nhà hàng, phòng ăn chuyên biệt, phòng hội nghị/hội thảo, phòng họp, khu vực vui chơi giải trí, khu thể thao, không gian cung cấp dịch vụ chung phục vụ khách và các dịch vụ khác. 3.7

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/08/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.222.112.32
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!