Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Thỏa thuận trọng tài

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Thỏa thuận trọng tài "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4975 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 14/06/2005

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/05/2006

Ban hành: 17/06/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/07/2010

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7780:2008 (ISO/IEC GUIDE 68 : 2002) về Thoả thuận thừa nhận và chấp thuận kết quả đánh giá sự phù hợp

được đề cập trong các Hướng dẫn của ISO/IEC và tiêu chuẩn quốc tế. Các tài liệu liên quan được liệt kê trong Thư mục tài liệu tham khảo. Phụ lục A (tham khảo) Ví dụ về các thỏa thuận hoạt động A.1. Khái quát Các thỏa thuận song phương, khu vực và quốc tế đã được thực hiện và có kèm theo các nhóm hiệp định của tổ

Ban hành: Năm 2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

measuring 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn về việc xác định và thực hiện các quá trình theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng. Tiêu chuẩn này nhằm sử dụng cho mọi tổ chức không phân biệt loại hình, quy mô hay sản phẩm cung cấp. Trọng tâm của tiêu chuẩn này là khách hàng bên ngoài tổ chức. 2  Tài liệu viện

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

thời gian đã thỏa thuận; - các khiếu nại được chuyển sang giải quyết bằng các phương pháp hỗ trợ từ bên ngoài (xem 7.9); - các khiếu nại lặp lại hoặc các vấn đề tái diễn mà chưa bị khiếu nại; - các cải tiến thủ tục xử lý khiếu nại. Việc diễn giải các dữ liệu cần thận trọng, bởi vì: - các dữ liệu khách quan như thời gian

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

nhau, như cam kết về bảo hành hoặc hợp đồng khách hàng (xem Phụ lục C), trong “cam kết”, công khai hoặc thỏa thuận với nhà cung cấp. Khi thiết lập chính sách giải quyết tranh chấp, tổ chức cần xem xét: - mọi yêu cầu luật định và chế định; - nhu cầu về tài chính, tác nghiệp và về tổ chức; - tác động ước tính của chính sách tới

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 15000-1:2007 (ISO/TS 15000-1 : 2004) về Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng kinh doanh điện tử (ebXML) - Phần 1: Quy định kỹ thuật về hồ sơ và thỏa thuận giao thức hợp tác (ebCPP)

kinh doanh khác. Các khả năng trao đổi thông điệp của một bên tham gia CÓ THỂ được mô tả trong phần hồ sơ giao thức hợp tác (Collaboration Protocol Profile) (CPP). thỏa thuận trao đổi thông điệp giữa hai bên tham gia CÓ THỂ được mô tả trong thỏa thuận giao thức hợp tác (Collaboration Protocol Agreement) (CPA). Một CPA có thể được tạo ra thông qua

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2015

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10008:2015 (ISO 10008:2013) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

toán, xác nhận thỏa thuận của người tiêu dùng hoặc giao sản phẩm). Hướng dẫn trong tiêu chuẩn này cũng hữu ích trong các trường hợp không có B2C ECT, nhưng có tương tác trực tuyến nào đó giữa tổ chức và người tiêu dùng, ví dụ khi tổ chức quảng cáo trực tuyến nhưng không bán sản phẩm trực tuyến. Khi bán hàng từ xa không bao gồm các thành

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10001:2009 (ISO 10001:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức

chuẩn này được thiết kế để sử dụng riêng như một tài liệu hướng dẫn. Trường hợp tất cả các hướng dẫn áp dụng nêu trong tiêu chuẩn này được thực hiện thì có thể đưa ra các công bố việc hoạch định, thiết kế, xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến quy phạm thực hành về thỏa mãn khách hàng dựa trên hướng dẫn đó. Tuy nhiên, bất kỳ công bố nào

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/03/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 10004:2011 (ISO/TS 10004:2010) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

và được mô tả trong các điều dưới đây. Hình 1- Theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng 7.2. Nhận biết mong đợi của khách hàng 7.2.1. Nhận biết khách hàng Tổ chức cần nhận biết khách hàng, cả hiện tại và tiềm năng, những mong đợi của họ mà tổ chức dự kiến xác định. Khi xác định được nhóm “khách hàng”, tổ chức

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2015

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

- các khiếu nại nhận được; - các khiếu nại được giải quyết ngay tại nơi tiếp nhận; - các khiếu nại được ưu tiên giải quyết sai quy định; - các khiếu nại được thông báo sau thời gian đã thỏa thuận; - các khiếu nại được nghiên cứu giải quyết bằng các phương pháp hỗ trợ từ bên ngoài (xem 7.9); - các khiếu nại lặp lại

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

10

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

hiệu quả của quá trình xử lý khiếu nại. Dữ liệu giám sát có thể gồm hàng loạt các thành phần dữ liệu về: - các khiếu nại nhận được; - các khiếu nại được giải quyết ngay tại nơi tiếp nhận; - các khiếu nại được ưu tiên giải quyết sai quy định; - các khiếu nại được thông báo sau thời gian đã thỏa thuận; - các khiếu nại được

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11823-3:2017 về Thiết kế cầu đường bộ - Phần 3: Tải trọng và hệ số tải trọng

số tải trọng lấy theo Bảng 3, 4 và 5 Các cấu kiện và các liên kết của cầu phải thoả mãn Phương trình 1 Phần 1 bộ tiêu chuẩn này cho các tổ hợp thích hợp của ứng lực cực hạn tính toán được quy định cho mỗi tổ hợp tải trọng quy định trong Bảng 3 theo các trạng thái giới hạn sau đây: • CƯỜNG ĐỘ I: Tổ hợp tải trọng cơ bản liên quan đến

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/05/2018

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12882:2020 về Đánh giá tải trọng khai thác cầu đường bộ

trường hợp. 4.2.6.  Công việc kiểm tra và thử nghiệm cầu cần tiến hành trong điều kiện thời tiết thuận tiện để có thể quan sát rõ mọi chi tiết của công trình, để các thiết bị đo đã lắp đặt hoạt động tốt, các tải trọng thử nghiệm di chuyển được an toàn, và có thể thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật an toàn và về bảo hộ lao động đối với

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-3:2022 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 3: Tải trọng và tác động

Phụ lục K (Quy định) Cơ sở đánh giá mỏi cho kết cấu cầu đường sắt Phụ lục L (Tham khảo) Giới hạn áp dụng cho mô hình tải trọng HSLM và lựa chọn đoàn tàu phổ thông tới hạn từ HSLM-A Phụ lục M (Tham khảo) Tiêu chí thỏa mãn nếu không yêu cầu phân tích động lực Phụ lục N (Tham khảo) Phương pháp xác định phản ứng tổ hợp của kết cấu

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/05/2023

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 124:2021/BTTTT về Thiết bị ra đa hoạt động trong dải tần 76 GHz đến 77 GHz dùng cho phương tiện vận tải mặt đất

QCVN124:2021/BTTTT,Quy chuẩn QCVN124:2021,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử,Giao thông QCVN 124:2021/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ THIẾT BI RA ĐA HOẠT ĐỘNG TRONG DẢI TẦN 76 GHz ĐẾN 77 GHz DÙNG CHO PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI MẶT ĐẤT National technical regulation on Radar equipment operating in the frequency range 76

Ban hành: 20/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2021

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13479:2022 về Sơn sàn trong nhà

thức đánh giá Mức chất lượng Ngoại quan màng sơn Màu sắc, độ bóng, vết nhám, vết gợn, vết lõm và lỗ chân kim. Mẫu đã tạo màng hoặc mẫu sơn lỏng Mẫu thỏa thuận hoặc mẫu của nhà sản xuất Mẫu tiêu chuẩn hoặc mẫu quy định 7 

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/02/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13784-3:2023 (ISO/TS 19709-3:2016) về Bao bì vận chuyển - Hệ thống hộp chứa tải trọng nhỏ - Phần 3: Hệ thống xếp chồng có liên kết (BSS)

bản của các phụ kiện BSS SLC phải như được quy định trong Bảng 3. Kích thước chi tiết cho các phụ kiện phải như được nêu từ Hình 5 đến Hình 9. CHÚ THÍCH 1  Có thể sử dụng BSS SLC có hoặc không có phụ kiện. Việc sử dụng các phụ kiện là một vấn đề cần thỏa thuận giữa các đối tác trong chuỗi vận chuyển. CHÚ THÍCH 2  Nếu sử dụng nắp

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13784-2:2023 (ISO/TS 19709-2:2016) về Bao bì vận chuyển - Hệ thống hộp chứa tải trọng nhỏ - Phần 2: Hệ thống xếp chồng thành cột (CSS)

CSS SLC phải như được quy định trong Bảng 3. Kích thước chi tiết cho các phụ kiện phải như được nêu từ Hình 5 đến Hình 9. CHÚ THÍCH 1  Có thể sử dụng CSS SLC có hoặc không có phụ kiện. Việc sử dụng các phụ kiện là một vấn đề cần thỏa thuận giữa các đối tác trong chuỗi vận chuyển. CHÚ THÍCH 2  Nếu sử dụng nắp đậy, chiều cao bên

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10736-40:2023 (ISO 16000-40:2019) về Không khí trong nhà - Phần 40: Hệ thống quản lý chất lượng không khí trong nhà

này có thể được hiểu theo nghĩa rộng là những hoạt động cốt lõi cho các mục đích tồn tại của tổ chức. 5.1.2  Đại diện lãnh đạo 5.1.2.1  Tổ chức cần xác định vai trò, trách nhiệm và quyền hạn. Những điều này cần được lập thành văn bản và trao đổi trong toàn bộ tổ chức, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý chất lượng không khí

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/03/2024

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12343:2019 (ISO/IEC 15394:2017) về Bao bì - Mã vạch và mã vạch hai chiều trên nhãn dùng trong gửi, vận tải và nhận hàng

được bởi đa phần thiết bị đọc. Không được có trường hợp số cột dữ liệu vượt quá 18. Việc sử dụng 13 đến 18 cột sẽ được cho phép theo thỏa thuận của các đối tác thương mại. Bảng B.1 nêu chiều rộng của mã vạch PDF417 (bao gồm cả các vùng trống) với 12 cột dữ liệu tại các kích thước x khác nhau. Để biết thêm thông tin về các cột dữ liệu, chiều

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6170-2:2017 về Giàn cố định trên biển - Phần 2: Điều kiện và tải trọng môi trường

TCVN6170-2:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN6170-2:2017,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 6170-2:2017 GIÀN CỐ ĐỊNH TRÊN BIỂN - PHẦN 2: ĐIỀU KIỆN VÀ TẢI TRỌNG MÔI TRƯỜNG Fixed offshore platforms - Part 2: Environmental conditions and environmental loads Lời nói đầu TCVN 6170-2: 2017 thay thế TCVN

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.138.123.137
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!