Tiêu chuẩn đánh giá về nhân sự chủ chốt trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Mẫu chứng minh có đủ nhân sự chủ chốt đáp ứng theo yêu cầu?

Tiêu chuẩn đánh giá về nhân sự chủ chốt trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Tổng hợp mẫu chứng minh nhà thầu có đầy đủ nhân sự chủ chốt đáp ứng yêu cầu theo quy định trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn?

Tiêu chuẩn đánh giá về nhân sự chủ chốt trong Mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn?

Tiêu chuẩn đánh giá về nhân sự chủ chốt được quy định tại tiết a tiểu mục 2.2 Mục 2 Chương III mẫu số 5A (*) ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT, cụ thể như sau:

(*) Mẫu số 5A được sử dụng để lập E-HSMT áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế, chào hàng cạnh tranh theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ.

(i) Không yêu cầu về nhân sự chủ chốt đối với gói thầu dịch vụ phi tư vấn không đòi hỏi nhân sự có chuyên môn cao, trừ trường hợp cần lao động có trình độ cao, lao động lành nghề thực hiện công việc đặc thù.

Trường hợp dịch vụ phi tư vấn có yếu tố đặc thù, phức tạp cần thiết phải có nhân sự có trình độ cao, lao động lành nghề, nhiều kinh nghiệm đảm nhận thì có thể đưa ra yêu cầu về huy động nhân sự chủ chốt để thực hiện các công việc đặc thù, phức tạp này. Ngoài ra, không yêu cầu nhân sự chủ chốt là lao động phổ thông.

(ii) Trường hợp E-HSMT có yêu cầu về nhân sự chủ chốt thì nhà thầu phải chứng minh khả năng huy động các nhân sự chủ chốt đã đề xuất. Nhân sự chủ chốt có thể thuộc biên chế của nhà thầu hoặc do nhà thầu huy động.

(iii) Trường hợp nhân sự chủ chốt mà nhà thầu kê khai trong E-HSDT không đáp ứng yêu cầu hoặc không chứng minh được khả năng huy động nhân sự (bao gồm cả trường hợp nhân sự đã huy động cho hợp đồng khác có thời gian làm việc trùng với thời gian thực hiện gói thầu này), bên mời thầu cho phép nhà thầu bổ sung, thay thế.

Nhà thầu chỉ được phép bổ sung, thay thế một lần đối với từng vị trí nhân sự chủ chốt trong thời hạn phù hợp nhưng không ít hơn 03 ngày làm việc.

Trường hợp nhà thầu không có nhân sự chủ chốt thay thế đáp ứng yêu cầu của E-HSMT thì nhà thầu bị loại.

Trong mọi trường hợp, nếu nhà thầu kê khai nhân sự không trung thực thì nhà thầu không được thay thế nhân sự khác, E-HSDT của nhà thầu bị loại và nhà thầu sẽ bị coi là gian lận theo quy định tại khoản 4 Điều 16 của Luật Đấu thầu 2023 và bị xử lý theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 125 của Nghị định 24/2024/NĐ-CP.

(iv) Yêu cầu về nhân sự chủ chốt được số hóa dưới dạng Webform trên Hệ thống.

Kinh nghiệm trong các công việc tương tự được thể hiện ở số năm tối thiểu nhân sự thực hiện các công việc tương tự hoặc số hợp đồng tối thiểu trong các công việc tương tự.

Số năm kinh nghiệm của nhân sự chủ chốt được tính từ thời điểm nhân sự bắt đầu thực hiện công việc tương tự đó đến thời điểm đóng thầu.

Nhà thầu phải cung cấp thông tin chi tiết về các nhân sự chủ chốt được đề xuất theo các Mẫu số 06A, 06B và 06C Chương IV để chứng minh rằng mình có đầy đủ nhân sự cho các vị trí chủ chốt đáp ứng những yêu cầu sau đây:

Bảng số 02: Yêu cầu về nhân sự chủ chốt (Webform trên Hệ thống)(1)

STT

Vị trí công việc

Số lượng

Kinh nghiệm trong các công việc tương tự

Chứng chỉ/trình độ chuyên môn(2)

1



tối thiểu__năm hoặc

tối thiểu___hợp đồng


2



tối thiểu__năm hoặc

tối thiểu___hợp đồng






Ghi chú:

(1) Trường hợp gói thầu không có yêu cầu về nhân sự chủ chốt thì Chủ đầu tư không nhập Bảng này.

(2) Chỉ quy định trong trường hợp pháp luật chuyên ngành có yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ chuyên môn.

Tải về Mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ

Tiêu chuẩn đánh giá về nhân sự chủ chốt trong Mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn?

Tiêu chuẩn đánh giá về nhân sự chủ chốt trong Mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? (Hình từ Internet)

Tổng hợp mẫu chứng minh Nhà thầu có đầy đủ nhân sự chủ chốt đáp ứng yêu cầu theo quy định trong Mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn?

Như đã phân tích ở trên, nhà thầu phải cung cấp thông tin chi tiết về các nhân sự chủ chốt được đề xuất theo các Mẫu số 06A, 06B và 06C Chương IV Mẫu số 5A (*) ban hành kèm theo Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT để chứng minh rằng mình có đầy đủ nhân sự cho các vị trí chủ chốt đáp ứng những yêu cầu tại Bảng số 02 - Yêu cầu về nhân sự chủ chốt:

(1) Mẫu số 06A - BẢNG ĐỀ XUẤT NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

Tải về Mẫu số 06A - BẢNG ĐỀ XUẤT NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

(2) Mẫu số 06B - BẢNG LÝ LỊCH CHUYÊN MÔN CỦA NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

Tải về Mẫu số 06B - BẢNG LÝ LỊCH CHUYÊN MÔN CỦA NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

Lưu ý: Nhà thầu phải cung cấp tất cả các thông tin được yêu cầu và chuẩn bị tài liệu để đối chiếu (bản chụp được chứng thực các văn bằng, chứng chỉ có liên quan) trong quá trình đối chiếu tài liệu.

(3) Mẫu số 06C - BẢNG KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN

Tải về Mẫu số 06C - BẢNG KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN

Ghi chú:

Chú thích (1): Liệt kê theo trình tự thời gian quá trình công tác của chuyên gia, không cần liệt kê các công việc đã làm không phù hợp hoặc không liên quan với công việc đang yêu cầu.

Nhà thầu phải chuẩn bị tài liệu chứng minh các nội dung đã kê khai để đối chiếu trong quá trình đối chiếu tài liệu.

Quy định về định dạng của file đính kèm trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia?

Quy định về định dạng của file đính kèm trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia được quy định tại Điều 5 Thông tư 06/2024/TT-BKHĐT, cụ thể như sau:

(1) Tệp tin (file) đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia phải bảo đảm:

- Các file mở, đọc được bằng các phần mềm thông dụng như:

+ Các phần mềm đọc, soạn thảo văn bản MS Office hoặc Open Office; các phần mềm đọc file PDF;

+ Các phần mềm thiết kế thông dụng như AutoCad, Photoshop;

+ Phần mềm đọc file ảnh tích hợp sẵn trên Hệ điều hành Windows.

Các file sử dụng phông chữ thuộc bảng mã Unicode;

- Các file nén mở được bằng các phần mềm giải nén thông dụng như phần mềm giải nén ZIP tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows hoặc phần mềm giải nén Rar hoặc 7Zip.

Trường hợp sử dụng file nén, các file sau khi giải nén phải có định dạng quy định tại mục (1);

- Không bị nhiễm virus, không bị lỗi, hỏng và không thiết lập mật khẩu.

(2) Trường hợp file đính kèm trong hồ sơ mời quan tâm, E-HSMQT, hồ sơ mời sơ tuyển, E-HSMST, hồ sơ mời thầu, E-HSMT không đáp ứng quy định tại mục (1) hoặc vì lý do khác dẫn đến không thể mở hoặc không đọc được thì bên mời thầu phải đăng tải và phát hành lại toàn bộ hồ sơ mời quan tâm, E-HSMQT, hồ sơ mời sơ tuyển, E-HSMST, hồ sơ mời thầu, E-HSMT.

(3) Trường hợp file đính kèm trong E-HSDT, E-HSQT, E-HSDST không đáp ứng quy định tại mục (1) dẫn đến không thể mở hoặc không đọc được thì các file này không được xem xét, đánh giá.

Nhân sự chủ chốt
Dịch vụ phi tư vấn Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Dịch vụ phi tư vấn
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Tiêu chuẩn đánh giá về nhân sự chủ chốt trong mẫu số 5A E HSMT dịch vụ phi tư vấn? Mẫu chứng minh có đủ nhân sự chủ chốt đáp ứng theo yêu cầu?
Pháp luật
Gói thầu cung cấp dịch vụ phi tư vấn áp dụng phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật và giá khi tổ chức đấu thầu quốc tế được hưởng ưu đãi nào?
Pháp luật
Từ 01/8/2022, nhân sự chủ chốt trong hồ sơ mời thầu E-HSMT phải đáp ứng các yêu cầu nào? Trường hợp kê khai không trung thực, E-HSDT của nhà thầu có bị loại bỏ?
Pháp luật
Gói thầu dịch vụ phi tư vấn có thể áp dụng các hình thức đấu thầu nào? Gói thầu xét nghiệm mẫu nước thuộc lĩnh vực dịch vụ tư vấn hay dịch vụ phi tư vấn theo quy định pháp luật?
Pháp luật
Chứng minh khả năng điều động nhân sự chủ chốt khi tham gia gói thầu tư vấn với bên mời thầu có phải bắt buộc hay không?
Pháp luật
Gói thầu in sách có phải là dịch vụ phi tư vấn không? Phương pháp đánh giá hồ sơ dự thầu đối với gói thầu cung cấp dịch vụ phi tư vấn là gì?
Pháp luật
Có thể gom dự toán của các hạng mục công việc dịch vụ phi tư vấn thành một gói thầu để đấu thầu một lần được không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nhân sự chủ chốt
47 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Nhân sự chủ chốt Dịch vụ phi tư vấn

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Nhân sự chủ chốt Xem toàn bộ văn bản về Dịch vụ phi tư vấn

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào