Tổng hợp mẫu bài phát biểu bế mạc hội trại 26 tháng 3 năm 2024 mới nhất hay và ý nghĩa? 26 tháng 3 năm nay nhằm thứ mấy?

Tổng hợp mẫu bài phát biểu bế mạc hội trại 26 tháng 3 năm 2024 mới nhất hay và ý nghĩa? 26 tháng 3 năm nay nhằm thứ mấy? Chị T ở Hà Nội.

Tổng hợp mẫu bài phát biểu bế mạc hội trại 26 tháng 3 năm 2024 mới nhất hay và ý nghĩa?

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh 26/3, nhiều địa phương và trường học đã tổ chức nhiều hoạt động giải trí và giáo dục hữu ích như hội trại, các cuộc thi văn nghệ, cuộc thi Đoàn viên thanh lịch, trò chơi dân gian...

Tại hội trại, sẽ có bài phát biểu khai mạc và cả bế mặc hội trại. Dưới đây là mẫu bài phát biểu bế mạc hội trại 26 tháng 3 năm 2024 mới nhất hay và ý nghĩa.

Kính thưa : ....

Kính thưa : Quý vị đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh toàn trường và các em cựu học sinh của trường thân mến.

Hòa chung trong không khí của những ngày tháng 3 lịch sử, các trường trong toàn tỉnh lập thành tích,tổ chức nhiều hoạt động lớn kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCSHCM, tại trường ...... chính thức diễn ra Hội trại ...... Với thần vì “tất cả vì học sinh thân yêu”, “ đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” “ vì một ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực” chúng ta đã tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh, sôi nổi, phong phú với nhiều hình thức tạo nên một không khí thực sự hào hứng trong toàn trường thu hút nhiều trại sinh tham gia tích cực.

Chúng ta đã cùng nhau thưởng thức, chứng kiến sức mạnh, sự đoàn kết, sự nổ lực của các chi đoàn, các bạn học sinh trong phần thi các trò chơi nhỏ, trò chơi lớn, sinh hoạt đêm lửa trại với nhiều tiết mục phong phú với sự quản trò vui nhanh nhẹn khéo léo; đặc biệt là các sự khéo léo, sáng tạo của các bạn tham đội thi trong phần thi nấu các món ăn; chúng ta đã chứng kiến sự kì công và óc sáng tạo, trí tưởng tượng của các bạn học sinh trong phần thi thiết kế cổng trại và liều trại.

Có nhiều cổng trại đã được ban tổ chức đáng giá về ý tưởng mới lạ mang nhiều ý nghĩa độc đáo có tính định hướng, giáo dục cao cùng với sự khéo léo trong lắp đặt bài trí hài hòa, vững chắc đúng quy định; đêm trại lung linh với ánh đèn, rực rỡ cờ hoa; tất cả tạo nên một không gian thân thiện, sinh động vui nhộn, hấp dẫn, góp phần vào sự thành công cho Hội trại 26/3.

Kết quả đã có nhiều lớp đạt được thành tích, đạt nhiều giải trong các phân thi xứng đáng với sự nổ lực của tập thể, cá nhân lớp mình.

Tuy nhiên về các hoạt động xung quanh Hội trại ban tổ chức nhận thấy còn một số tập thể chưa có sự chuẩn bị chu đáo trong thiết kế cổng trại, liều trại nên vần còn một số trại, liều trại chưa đẹp mắt, sặc sỡ thiếu hài hào và tốn kém nhiều công sức nhưng chưa đảm bảo theo yêu cầu, thậm chí còn sơ sài; một số trại thực hiện chưa đầy đủ quy định về Cổng trại và liều trại của ban tổ chức.

Kính thưa quý thầy cô giáo, các em học sinh thân mến !

Vượt qua những khó khăn, khách quan và chủ quan; phát huy nhưng lợi thế và thuận lợi, Chương trình kỉ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã diễn ra đúng kế hoạch, đảm đảo đẩy đủ các nội dung, mục tiêu đề ra; bảo đảm an toàn và thành công tốt đẹp.

Đây là kết quả của tình thần đoàn kết nhất trí cao trong Hội đồng sư phạm, Đoàn trường; là kết quả sự quyết tâm thầy, trò trường chúng ta; sự hủng hộ, sự cộng tác nhiệt tình, sự giúp đỡ to lớn của các anh trong Ban đại diện hội cha mẹ học sinh; sự nổ lực và tinh thần trách nhiệm cao của mỗi tổ chức, của các tiểu ban trại và văn nghệ;

Đã đến lúc chúng ta phải nói lời chia tay 2 ngày vui chơi thỏa tích, hết mình, bổ ích, tích cực, thân thiện để tục bước vào chặng đường cuối của năm học với nhiều mục tiêu, nhiệm vụ cần phải hoàn thành.

Thay mặt BGH nhà trường chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, chính quyền các cấp; sự cố gắng, nổ lực tham gia tích cực của các quý thầy giáo, cô giáo, các em học sinh toàn trường ....; cảm ơn sự đóng góp, giúp đỡ to lớn của các anh trong Ban Đại diện cha mẹ học sinh. Cảm ơn sự quan tâm động viên hưởng ứng nhiệt tình của các quý khán giả. Cảm ơn sự quan tâm của đài phát thanh truyền hình huyện đã đến dự và đưa tin.

Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin tuyên bố bế mạc chương trình kỉ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phê bình để rút kinh nghiệm cho lần tổ chức sau được tốt hơn

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các quý vị khán giả.

Kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cố giáo, các em học sinh : mạnh khỏe hạnh phúc và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn!

Tổng hợp mẫu bài phát biểu bế mạc hội trại 26 tháng 3 năm 2024 mới nhất hay và ý nghĩa?

Tổng hợp mẫu bài phát biểu bế mạc hội trại 26 tháng 3 năm 2024 mới nhất hay và ý nghĩa? (Hình từ Internet)

26/3 là ngày gì? 26/3 năm 2024 nhằm thứ mấy?

Mùa xuân năm 1931 Tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 2 họp từ ngày 20 đến ngày 26/3/1931, Trung ương Đảng đã dành một ngày trong thời gian Hội nghị để bàn và quyết định những vấn đề quan trọng về công tác vận động thanh niên của Đảng. Xuất phát từ ý nghĩa đặc biệt ấy, được sự đồng ý của Bộ Chính trị và Bác Hồ, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 3 (họp từ ngày 22 đến 25/3/1961 tại Hà Nội) đã quyết định lấy ngày 26/3/1931 là ngày thành lập Đoàn.

Từ đó ngày 26/3 hàng năm đã trở thành ngày vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Năm nay, ngày 26/3/2024 nhằm vào Thứ ba.

Đoàn viên có nhiệm vụ như thế nào?

Căn cứ theo quy định tại Điều 2 Điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 2022 có nêu rõ nhiệm vụ của đoàn viên như sau:

- Luôn luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng và Bác Hồ. Tích cực học tập, lao động rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

- Gương mẫu chấp hành và vận động thanh thiếu nhi thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và các đoàn thể nhân dân. Chấp hành Điều lệ Đoàn và các nghị quyết của Đoàn; tích cực tuyên truyền về tổ chức Đoàn trong thanh niên; sinh hoạt Đoàn và đóng đoàn phí đúng quy định.

- Liên hệ mật thiết với thanh niên, tích cực xây dựng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam và các thành viên khác của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; giúp đỡ thanh niên và đội viên trở thành đoàn viên.

Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Tải trọn bộ các quy định về Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh hiện hành
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành lập khi nào? Trình tự, thủ tục kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh như thế nào?
Pháp luật
Mẫu bài phát biểu 26/03 ngắn gọn và ý nghĩa nhất? Kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26/03/2024 trúng thứ mấy?
Pháp luật
Bí thư Đoàn thanh niên xã có phải là cán bộ cấp xã không? Để bầu cử Bí thư Đoàn thanh niên xã được thực hiện bằng hình thức nào?
Pháp luật
26 tháng 3 là ngày gì? 26 tháng 3 có ý nghĩa ra sao? 26 tháng 3 năm 2024 rơi vào thứ mấy trong tuần?
Pháp luật
Tổng hợp lời chúc mừng ngày thành lập đoàn 26 3 hay và ý nghĩa nhất? Ngày 26 3 học sinh có được nghỉ học?
Pháp luật
Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 2024 vào ngày nào? Tháng Thanh niên hằng năm là tháng mấy?
Pháp luật
Ý nghĩa Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh 26/03? Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh không quá bao nhiêu tuổi?
Pháp luật
26 tháng 3 học sinh có được nghỉ học không? Học sinh bao nhiêu tuổi thì được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh?
Pháp luật
Tổng hợp mẫu bài phát biểu bế mạc hội trại 26 tháng 3 năm 2024 mới nhất hay và ý nghĩa? 26 tháng 3 năm nay nhằm thứ mấy?
Pháp luật
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thôi hưởng phụ cấp phục vụ trong trường hợp nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
2,897 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào