Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?

Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ? Việc mở thầu đối với các hồ sơ dự thầu trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được thực hiện bao nhiêu lần?

Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?

Những dự án thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư được quy định tại khoản 4 Điều 1 Nghị định 23/2024/NĐ-CP gồm:

Phạm vi điều chỉnh
...
4. Dự án thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư quy định tại khoản 1 Điều này gồm:
a) Dự án kinh doanh đặt cược bóng đá quốc tế theo quy định của pháp luật về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế;
b) Dự án đầu tư xây dựng công trình xử lý chất thải rắn sinh hoạt theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường;
c) Dự án nạo vét trong vùng nước cảng biển, vùng nước đường thủy nội địa kết hợp thu hồi sản phẩm theo quy định của pháp luật về giao thông hàng hải và đường thủy nội địa;
d) Dự án công trình dịch vụ chuyên ngành hàng không tại cảng hàng không, sân bay theo quy định của pháp luật về hàng không dân dụng, trừ trung tâm điều hành hàng không của các hãng hàng không trong nước tại cảng hàng không, sân bay;
đ) Dự án công trình dịch vụ chuyên ngành giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật về giao thông đường bộ gồm các khu chức năng hỗn hợp phục vụ mục đích công cộng và mục đích kinh doanh thương mại;
e) Dự án đầu tư cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư theo quy định của pháp luật về nhà ở;
g) Dự án đầu tư xây dựng công trình nguồn cấp nước, dự án đầu tư xây dựng hệ thống cấp nước theo quy định của pháp luật về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch;
h) Dự án thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu khi có từ 02 nhà đầu tư trở lên quan tâm cùng đăng ký thực hiện, gồm: dự án thuộc lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường theo quy định của pháp luật về khuyến khích xã hội hóa, trừ dự án quy định tại điểm b, điểm g khoản này; dự án đầu tư trường đua ngựa, đua chó, trong đó có hoạt động kinh doanh đặt cược đua ngựa, đặt cược đua chó theo quy định pháp luật về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế; dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội theo quy định của pháp luật về nhà ở.
...

Đồng thời, đối với các dự án đầu tư được tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ sử dụng mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT.

Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?

Tải về Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ.

Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?

Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ? (Hình từ Internet)

Việc đánh giá hồ sơ dự thầu trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được thực hiện vào thời điểm nào?

Căn cứ theo quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định 23/2024/NĐ-CP về quy trình, thủ tục lựa chọn nhà đầu tư như sau:

Quy trình, thủ tục lựa chọn nhà đầu tư
1. Đối với dự án áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ và dự án áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ:
a) Công bố dự án đầu tư kinh doanh;
b) Chuẩn bị đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư;
c) Tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư;
d) Đánh giá hồ sơ dự thầu;
đ) Trình, thẩm định, phê duyệt và công khai kết quả lựa chọn nhà đầu tư;
e) Đàm phán, hoàn thiện và ký kết hợp đồng.
...

Theo quy trình trình, thủ tục lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ thì việc đánh giá hồ sơ dự thầu được thực hiện sau khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư. Sau đó sẽ thực hiện thẩm định, phê duyệt và công khai kết quả lựa chọn nhà đầu tư.

Việc mở thầu đối với các hồ sơ dự thầu trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được thực hiện bao nhiêu lần?

Căn cứ theo quy định tại khoản 3 Điều 30 Luật Đấu thầu 2023 như sau:

Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ
1. Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ được áp dụng trong các trường hợp sau đây:
a) Đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế đối với gói thầu cung cấp dịch vụ phi tư vấn, mua sắm hàng hóa, xây lắp, hỗn hợp, trừ trường hợp quy định tại điểm b khoản 1 Điều 31 của Luật này;
b) Chào hàng cạnh tranh đối với gói thầu cung cấp dịch vụ phi tư vấn, mua sắm hàng hóa, xây lắp, gói thầu hỗn hợp cung cấp hàng hóa và xây lắp;
c) Chỉ định thầu đối với gói thầu cung cấp dịch vụ tư vấn, dịch vụ phi tư vấn, mua sắm hàng hóa, xây lắp, hỗn hợp;
d) Mua sắm trực tiếp đối với gói thầu mua sắm hàng hóa.
2. Nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất gồm đề xuất về kỹ thuật và đề xuất về tài chính theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu.
3. Việc mở thầu được tiến hành một lần đối với toàn bộ hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất.

Như vậy, khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ thì phải tiến hành mở thầu một lần đối với toàn bộ hồ sơ dự thầu tham gia đấu thầu.

Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng
Hồ sơ dự thầu Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Hồ sơ dự thầu
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng khi tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?
Pháp luật
Mẫu số 2A Mẫu báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu gói thầu? Thời gian báo cáo tình hình thực hiện hoạt động đấu thầu là khi nào?
Pháp luật
Mẫu báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu đối với gói thầu dịch vụ tư vấn áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế không qua mạng?
Pháp luật
Điểm năng lực, kinh nghiệm của nhà đầu tư chiếm tỷ trọng bao nhiêu phần trăm trên tổng số điểm đánh giá hồ sơ dự thầu?
Pháp luật
Đảm bảo tính thống nhất giữa bản gốc và bản chụp hồ sơ dự thầu áp dụng phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là trách nhiệm của ai?
Pháp luật
Hồ sơ dự thầu được đánh giá về năng lực và kinh nghiệm, kỹ thuật và tài chính ra sao? Báo cáo kết quả đánh giá hồ sơ dự thầu phải có những nội dung nào?
Pháp luật
Mẫu Thư chấp thuận E HSDT và trao hợp đồng áp dụng đối với hình thức tự đấu thầu tại cơ sở y tế là mẫu nào?
Pháp luật
Đánh giá hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất, đề nghị trúng thầu và sử dụng thuốc đã trúng thầu ra sao?
Pháp luật
Hồ sơ dự thầu là gì? Thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu đối với đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế là bao lâu?
Pháp luật
Nhà thầu có hồ sơ dự thầu đối với gói thầu cung cấp dịch vụ phi tư vấn có giá đánh giá thấp nhất thì được xếp hạng mấy?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng
34 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Thư chấp thuận hồ sơ dự thầu và trao hợp đồng Hồ sơ dự thầu
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào