Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức mới nhất hiện nay thế nào?

Cho chị hỏi, Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức hiện nay như thế nào? Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao gồm những gì? Câu hỏi của chị M.T (Phú Yên).

Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức hiện nay như thế nào? Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận gồm những gì?

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức được quy định tại khoản 1 Điều 5 Thông tư 27/2013/TT-BKHCN như sau:

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận
1. Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận bao gồm:
a) Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận (Biểu B1a-TCCSUT; Biểu B1b-CNCSUT);
b) Bản chứng thực: Quyết định thành lập và chức năng, nhiệm vụ của tổ chức hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ hoặc Giấy chứng nhận tổ chức khoa học và công nghệ hoặc Giấy chứng nhận đầu tư; Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn giá trị đối với cá nhân;
c) Thuyết minh về năng lực cửa cơ sở ươm tạo công nghệ cao đáp ứng các điều kiện quy định tại Điều 2 của Thông tư này (Biểu B2-TMCSUT);
d) Lý lịch khoa học của chuyên gia tư vấn có hợp đồng dài hạn với cơ sở ươm tạo công nghệ cao (Biểu B3a-LLKH); danh sách các chuyên gia tư vấn (Biểu B3b-DSCG);
đ) Văn bản cam kết và giải trình khả năng huy động vốn từ các nguồn ngoài ngân sách sự nghiệp khoa học (báo cáo tài chính của doanh nghiệp trong 02 - 03 năm gần nhất; cam kết cho vay vốn hoặc bảo lãnh vay vốn của ngân hàng; cam kết về việc đóng góp vốn của các tổ chức tham gia cơ sở ươm tạo công nghệ cao). Văn bản chứng minh năng lực về nhân lực, trang thiết bị, máy móc của cơ sở ươm tạo công nghệ cao, trường hợp sử dụng của các đơn vị liên kết, phải có các văn bản chứng minh năng lực của các đơn vị này;
e) Văn bản chứng minh hợp tác, liên kết của cơ sở ươm tạo công nghệ cao với các tổ chức nghiên cứu, đào tạo, doanh nghiệp, tổ chức tài chính, cơ sở ươm tạo công nghệ cao, ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao trong nước và ngoài nước.
...

Như vậy, tổ chức đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức theo Biểu B1a-TCCSUT;

Tải về mẫu Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức mới nhất tại đây.

- Bản chứng thực: Quyết định thành lập và chức năng, nhiệm vụ của tổ chức hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ hoặc Giấy chứng nhận tổ chức khoa học và công nghệ hoặc Giấy chứng nhận đầu tư;

- Thuyết minh về năng lực cửa cơ sở ươm tạo công nghệ cao đáp ứng các điều kiện theo quy định theo Biểu B2-TMCSUT;

- Lý lịch khoa học của chuyên gia tư vấn có hợp đồng dài hạn với cơ sở ươm tạo công nghệ cao (Biểu B3a-LLKH); danh sách các chuyên gia tư vấn (Biểu B3b-DSCG);

- Văn bản cam kết và giải trình khả năng huy động vốn từ các nguồn ngoài ngân sách sự nghiệp khoa học (báo cáo tài chính của doanh nghiệp trong 02 - 03 năm gần nhất; cam kết cho vay vốn hoặc bảo lãnh vay vốn của ngân hàng; cam kết về việc đóng góp vốn của các tổ chức tham gia cơ sở ươm tạo công nghệ cao).

Văn bản chứng minh năng lực về nhân lực, trang thiết bị, máy móc của cơ sở ươm tạo công nghệ cao, trường hợp sử dụng của các đơn vị liên kết, phải có các văn bản chứng minh năng lực của các đơn vị này;

- Văn bản chứng minh hợp tác, liên kết của cơ sở ươm tạo công nghệ cao với các tổ chức nghiên cứu, đào tạo, doanh nghiệp, tổ chức tài chính, cơ sở ươm tạo công nghệ cao, ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao trong nước và ngoài nước.

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức được lập thành bao nhiêu bản?

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức được lập theo quy định tại khoản 2 Điều 5 Thông tư 27/2013/TT-BKHCN như sau:

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận
...
2. Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận được làm bằng ngôn ngữ tiếng Việt và lập thành 01 bản gốc, 01 bản sao và 01 bản điện tử nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến Văn phòng Chứng nhận.

Theo quy định trên, hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức được làm bằng ngôn ngữ tiếng Việt và lập thành 01 bản gốc, 01 bản sao và 01 bản điện tử nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến Văn phòng Chứng nhận.

Cơ quan nào có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức?

Thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức được quy định tại khoản 1 Điều 4 Thông tư 27/2013/TT-BKHCN như sau:

Thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận
1. Bộ Khoa học và Công nghệ là cơ quan có thẩm quyền cấp, thu hồi Giấy chứng nhận.
2. Văn phòng Chứng nhận hoạt động công nghệ cao và doanh nghiệp khoa học và công nghệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (sau đây viết tắt là Văn phòng Chứng nhận) có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ, tổ chức thẩm định và trình Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận.

Theo quy định trên, Bộ Khoa học và Công nghệ là cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức.

Cơ sở ươm tạo công nghệ cao
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao, ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao mới nhất như thế nào?
Pháp luật
Cá nhân đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cần hồ sơ gồm những gì? Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận như thế nào?
Pháp luật
Cơ sở ươm tạo công nghệ cao là gì? Nhà đầu tư kinh doanh cơ sở ươm tạo công nghệ cao được ưu đãi, hỗ trợ thế nào?
Pháp luật
Ươm tạo công nghệ cao là gì? Cá nhân thực hiện dự án ươm tạo công nghệ cao tại cơ sở ươm tạo được ưu đãi, hỗ trợ thế nào?
Pháp luật
Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao cho tổ chức mới nhất hiện nay thế nào?
Pháp luật
Tổ chức được cấp Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao không hoạt động trong tối đa bao nhiêu tháng thì bị thu hồi Giấy chứng nhận?
Pháp luật
Cá nhân bị thu hồi Giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao khi nào? Ai có quyền quyết định thu hồi Giấy chứng nhận khi cá nhân vi phạm?
Pháp luật
Tổ chức, cá nhân nước ngoài có được cấp giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao hay không?
Pháp luật
Việc cấp giấy chứng nhận cơ sở ươm tạo công nghệ cao được thực hiện theo trình tự, thủ tục như thế nào?
Pháp luật
Cơ sở ươm tạo công nghệ cao cần đáp ứng đủ các điều kiện nào? Cơ quan nào có thẩm quyền quy định các điều kiện đối với cơ sở ươm tạo công nghệ cao?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ sở ươm tạo công nghệ cao
255 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Cơ sở ươm tạo công nghệ cao
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào