Mẫu biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường mới nhất được quy định thế nào?

Tôi có câu hỏi là mẫu biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường mới nhất hiện nay được quy định như thế nào? Tôi mong mình nhận được câu trả lời sớm. Câu hỏi của anh Đ.Q đến từ Bình Dương.

Mẫu biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường mới nhất hiện nay được quy định như thế nào?

Mẫu biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường mới nhất hiện nay được quy định tại B7a.BBKP-NVMT Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 17/2016/TT-BNNPTNT như sau:

Tải về mẫu biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường mới nhất hiện nay tại đây.

biên bản kiểm phiếu

Mẫu biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường mới nhất hiện nay được quy định như thế nào? (Hình từ Internet)

Biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường có phải là tài liệu phục vụ họp hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp không?

Biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường có phải là tài liệu phục vụ họp hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp không, thì theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 9 Thông tư 17/2016/TT-BNNPTNT như sau:

Hội đồng tư vấn tuyển chọn, giao trực tiếp
1. Bộ trưởng quyết định thành lập các hội đồng để tư vấn tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường.
2. Thành phần hội đồng tư vấn tuyển chọn, giao trực tiếp.
Hội đồng có từ 07 đến 09 thành viên gồm: chủ tịch, phó chủ tịch, hai thành viên là ủy viên phản biện và các thành viên khác. Các thành viên gồm đại diện các cơ quan quản lý nhà nước liên quan và các chuyên gia có trình độ chuyên môn liên quan và am hiểu về nội dung thực hiện. Cá nhân tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp không được là thành viên Hội đồng.
3. Phương thức làm việc của hội đồng tư vấn tuyển chọn, giao trực tiếp
a) Phiên họp của hội đồng phải có mặt ít nhất 2/3 số thành viên của hội đồng, trong đó phải có chủ tịch hoặc phó chủ tịch, các ủy viên phản biện.
b) Chủ tịch hội đồng chủ trì các phiên họp của hội đồng. Trong trường hợp chủ tịch hội đồng vắng mặt, phó chủ tịch hội đồng chủ trì phiên họp.
c) Tài liệu phục vụ họp hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp gồm: Phiếu nhận xét hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường theo mẫu B5.PNX-NVMT, phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường theo mẫu B6.PĐG-NVMT, biên bản họp hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường theo mẫu B7.BBH-NVMT và biên bản kiểm phiếu theo mẫu B7a. BBKP-NVMT ban hành kèm theo Thông tư này.
d) Hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp đánh giá hồ sơ thuyết minh theo thang điểm 100. Tổ chức, cá nhân được hội đồng đề nghị chủ trì thực hiện nhiệm vụ môi trường là tổ chức, cá nhân có hồ sơ được xếp hạng với tổng số điểm trung bình cao nhất và có tổng số điểm trung bình của các tiêu chí phải đạt tối thiểu 70/100, trong đó không có tiêu chí nào có quá 1/3 số thành viên hội đồng có mặt cho điểm không (0 điểm).
Hội đồng thảo luận thống nhất kiến nghị: những điểm cần bổ sung, sửa đổi trong thuyết minh nhiệm vụ môi trường; các sản phẩm chính với những chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật tương ứng phải đạt; kinh phí cho việc thực hiện nhiệm vụ môi trường; những điểm cần lưu ý để tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện hoàn thiện hồ sơ.

Như vậy, theo quy định trên thì biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường là một trong các tài liệu phục vụ họp hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp.

Tổ chức tham gia đăng ký tuyển chọn giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường có cần phải có tư cách pháp nhân không?

Tổ chức tham gia đăng ký tuyển chọn giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường có cần phải có tư cách pháp nhân không, thì theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 6 Thông tư 17/2016/TT-BNNPTNT như sau:

Điều kiện tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp
1. Các tổ chức tham gia đăng ký tuyển chọn hoặc được xét giao trực tiếp chủ trì thực hiện nhiệm vụ môi trường khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
a) Có tư cách pháp nhân;
b) Có chức năng hoạt động phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của nhiệm vụ môi trường.
2. Cá nhân chủ trì nhiệm vụ phải đáp ứng các yêu cầu sau:
a) Có trình độ đại học trở lên, có chuyên môn phù hợp và đang hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường trong 3 năm gần đây tính đến thời điểm nộp hồ sơ;
b) Có đủ khả năng trực tiếp thực hiện hoặc tổ chức thực hiện và bảo đảm đủ thời gian để chủ trì thực hiện nhiệm vụ môi trường;
c) Không thuộc một trong các trường hợp sau:
Không được tham gia đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp trong thời gian 02 năm nếu nộp hồ sơ đánh giá nghiệm thu nhiệm vụ môi trường cấp Bộ chậm so với thời hạn kết thúc hợp đồng trên 30 ngày.
Không được tham gia đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp trong thời gian 02 năm nếu nhiệm vụ môi trường đánh giá nghiệm thu ở mức “không đạt” kể từ thời điểm có kết luận của hội đồng đánh giá nghiệm thu cấp Bộ.

Như vậy, theo quy định trên thì tổ chức tham gia đăng ký tuyển chọn giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường bắt buộc phải có tư cách pháp nhân.

Nhiệm vụ môi trường
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu biên bản kiểm phiếu đánh giá hồ sơ đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ môi trường mới nhất được quy định thế nào?
Pháp luật
Cơ quan quản lý nhiệm vụ môi trường tổ chức kiểm tra định kỳ việc thực hiện các nhiệm vụ môi trường trong bao lâu?
Pháp luật
Cách thức thanh lý hợp đồng và xác nhận hoàn thành nhiệm vụ môi trường thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được thực hiện như thế nào?
Pháp luật
Cá nhân tham gia đăng ký tuyển chọn chủ trì nhiệm vụ môi trường sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ NNPTNT quản lý cần đáp ứng điều kiện gì?
Pháp luật
Nhiệm vụ môi trường sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quản lý được đề xuất dựa trên những căn cứ nào?
Pháp luật
Hồ sơ đánh giá nghiệm thu nhiệm vụ môi trường cấp Bộ sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ NNPTNT quản lý gồm những gì?
Pháp luật
Một số danh mục nhiệm vụ môi trường mới nhất bắt đầu thực hiện từ năm 2024 được quy định như thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nhiệm vụ môi trường
312 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Nhiệm vụ môi trường
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: