Hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam đối với công chức đang công tác trong Ngành gồm những nội dung gì?

Cho tôi hỏi Hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam đối với công chức đang công tác trong ngành Bảo hiểm xã hội gồm những nội dung gì? Câu hỏi của anh Thường từ Khánh Hoà.

Quy trình xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội đối với công chức đang công tác trong ngành Bảo hiểm xã hội được thực hiện như thế nào?

Căn cứ khoản 1 Điều 7 Quy chế xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 609/QĐ-BHXH năm 2013 quy định quy trình xét tặng Kỷ niệm chương như sau:

Quy trình xét tặng Kỷ niệm chương
1. Đối với công chức, viên chức đã và đang công tác trong Ngành: Thủ trưởng đơn vị thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Giám đốc Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lập hồ sơ những người đủ tiêu chuẩn theo quy định của Quy chế này, gửi Thường trực Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Bảo hiểm xã hội Việt Nam để trình Tổng Giám đốc xem xét, quyết định.
2. Đối với cá nhân ngoài Ngành: Thủ trưởng đơn vị thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lập danh sách cá nhân đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương và có Công văn gửi cơ quan quản lý người được xét tặng Kỷ niệm chương để lấy ý kiến đối với cá nhân dự kiến xét tặng Kỷ niệm chương, sau đó lập Tờ trình kèm Danh sách và Hồ sơ có liên quan gửi về Thường trực Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Bảo hiểm xã hội Việt Nam để trình Tổng Giám đốc xem xét, quyết định.
3. Đối với người nước ngoài: Ban Hợp tác quốc tế có trách nhiệm lập danh sách cá nhân người nước ngoài đủ tiêu chuẩn quy định tại Quy chế này, gửi Thường trực Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Bảo hiểm xã hội Việt Nam để trình Tổng Giám đốc xem xét, quyết định.

Như vậy, quy trình xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội đối với công chức đang công tác trong Ngành được thực hiện như sau:

(1) Thủ trưởng đơn vị thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Giám đốc Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Ban Hợp tác quốc tế lập hồ sơ những người đủ tiêu chuẩn theo quy định;

(2) Gửi Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng Bảo hiểm xã hội Việt Nam để trình Tổng Giám đốc xem xét, quyết định.

Hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam đối với công chức đang công tác trong Ngành gồm những nội dung gì?

Quy trình xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội đối với công chức đang công tác trong ngành Bảo hiểm xã hội được thực hiện như thế nào? (Hình từ Internet)

Hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội đối với công chức đang công tác trong ngành Bảo hiểm xã hội gồm những nội dung gì?

Căn cứ khoản 1 Điều 8 Quy chế xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 609/QĐ-BHXH năm 2013 quy định về hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương như sau:

Hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương
1. Đối với cá nhân quy định tại Khoản 1 và 2, Điều 4 của Quy chế này:
- Tờ trình đề nghị tặng Kỷ niệm chương (mẫu số 01);
- Danh sách trích ngang đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương (mẫu số 02);
- Bản khai tóm tắt quá trình công tác của cá nhân, có xác nhận của Thủ trưởng đơn vị (mẫu số 03).
2. Đối với cá nhân quy định tại Khoản 3, Điều 4 của Quy chế này:
- Tờ trình đề nghị tặng Kỷ niệm chương (mẫu số 01)
- Văn bản của cơ quan Bảo hiểm xã hội xin ý kiến xác nhận của đơn vị quản lý người được đề nghị tặng Kỷ niệm chương.
- Danh sách trích ngang đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương (mẫu số 02a);
3. Đối với người nước ngoài:
- Tờ trình đề nghị tặng Kỷ niệm chương (mẫu số 01)

Như vậy, hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội đối với công chức đang công tác trong ngành Bảo hiểm xã hội gồm những nội dung sau:

(1) Tờ trình đề nghị tặng Kỷ niệm chương. TẢI VỀ

(2) Danh sách trích ngang đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương. TẢI VỀ

(3) Bản khai tóm tắt quá trình công tác của cá nhân, có xác nhận của Thủ trưởng đơn vị. TẢI VỀ

Đơn vị nào có trách nhiệm trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh?

Căn cứ Điều 9 Quy chế xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 609/QĐ-BHXH năm 2013 quy định về việc trao tặng Kỷ niệm chương như sau:

Trao tặng Kỷ niệm chương
Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Lãnh đạo Bộ, ngành, tổ chức chính trị ở Trung ương; Lãnh đạo Tỉnh ủy, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và cá nhân là người nước ngoài.
Ủy quyền cho Trưởng Ban hoặc tương đương và Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân còn lại.

Như vậy, theo quy định thì Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam có trách nhiệm trao Kỷ niệm chương cho Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Được xét tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam thì có được tiền thưởng hay không?
Pháp luật
Hồ sơ xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam đối với công chức đang công tác trong Ngành gồm những nội dung gì?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội
660 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm xã hội
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: