Hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gồm những nội dung gì?

Cho tôi hỏi: Hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gồm những nội dung gì? Đơn vị tiếp nhận hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ là đơn vị nào? Câu hỏi của anh Phước từ Hà Nội.

Hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gồm những nội dung gì?

Căn cứ Điều 11 Quy chế quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành kèm theo Quyết định 332/QĐ-LĐTBXH năm 2018 quy định về hồ sơ tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ khoa học và công nghệ như sau:

Hồ sơ tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ khoa học và công nghệ
Hồ sơ tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ KH&CN cấp bộ gồm:
1. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động KH&CN của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ KH&CN.
2. Đơn đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN (mẫu B8-ĐƠNĐK).
3. Thuyết minh nhiệm vụ KH&CN (mẫu B9-TMNV) phù hợp theo từng loại nhiệm vụ KH&CN. Mỗi nhiệm vụ KH&CN cấp Bộ do một (01) cá nhân làm chủ nhiệm, một (01) thư ký khoa học và các thành viên tham gia nghiên cứu, không có đồng chủ nhiệm và phó chủ nhiệm.
4. Tóm tắt hoạt động KH&CN của tổ chức đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN (áp dụng đối với nhiệm vụ KH&CN thực hiện theo phương thức tuyển chọn) (mẫu B10-LLTC).
5. Lý lịch khoa học của cá nhân đăng ký chủ nhiệm và các cá nhân đăng ký tham gia nghiên cứu chính nhiệm vụ KH&CN, đối với các cá nhân không thuộc tổ chức KH&CN đăng ký chủ trì nhiệm vụ KH&CN phải có xác nhận của cơ quan quản lý nhân sự (mẫu B11-LLCN).
6. Lý lịch khoa học của chuyên gia (áp dụng đối với trường hợp thuyết minh nhiệm vụ KH&CN có nội dung thuê chuyên gia khoa học) (mẫu B12-LLCG).
7. Văn bản xác nhận đồng ý của tổ chức đăng ký phối hợp thực hiện nhiệm vụ KH&CN (mẫu B13-PHTH).
8. Văn bản chứng minh năng lực huy động vốn từ nguồn khác (đối với nhiệm vụ có huy động kinh phí ngoài ngân sách nhà nước).
9. Báo giá tài sản, trang thiết bị, nguyên vật liệu cần mua sắm để thực hiện nhiệm vụ KH&CN (trong trường hợp thuyết minh nhiệm vụ KH&CN có nội dung mua, thuê tài sản, trang thiết bị, nguyên vật liệu).

Như vậy, theo quy định thì hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gồm những nội dung sau đây:

(1) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

(2) Đơn đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

(3) Thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ phù hợp theo từng loại nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

(4) Tóm tắt hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ (áp dụng đối với nhiệm vụ khoa học và công nghệ thực hiện theo phương thức tuyển chọn).

(5) Lý lịch khoa học của cá nhân đăng ký chủ nhiệm và các cá nhân đăng ký tham gia nghiên cứu chính nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

Đối với các cá nhân không thuộc tổ chức khoa học và công nghệ đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ phải có xác nhận của cơ quan quản lý nhân sự.

(6) Lý lịch khoa học của chuyên gia (áp dụng đối với trường hợp thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ có nội dung thuê chuyên gia khoa học).

(7) Văn bản xác nhận đồng ý của tổ chức đăng ký phối hợp thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

(8) Văn bản chứng minh năng lực huy động vốn từ nguồn khác (đối với nhiệm vụ có huy động kinh phí ngoài ngân sách nhà nước).

(9) Báo giá tài sản, trang thiết bị, nguyên vật liệu cần mua sắm để thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ (trong trường hợp thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ có nội dung mua, thuê tài sản, trang thiết bị, nguyên vật liệu).

Hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gồm những nội dung gì?

Hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội gồm những nội dung gì? (Hình từ Internet)

Đơn vị tiếp nhận hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ là đơn vị nào?

Căn cứ điểm c khoản 1 Điều 12 Quy chế quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành kèm theo Quyết định 332/QĐ-LĐTBXH năm 2018 quy định như sau:

Nộp hồ sơ, mở và kiểm tra xác nhận tính hợp lệ của hồ sơ tham gia tuyển chọn thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ
1. Nộp hồ sơ
...
b) Số lượng hồ sơ: một (01) bộ hồ sơ gốc (có dấu và chữ ký trực tiếp); tám (08) bản sao đóng thành từng tập, trình bày và in trên khổ giấy A4, sử dụng phông chữ tiếng Việt của bộ mã ký tự Unicode (Times New Roman); một (01) bản điện tử các tài liệu của hồ sơ gốc ghi trên đĩa quang hoặc USB.
c) Đơn vị tiếp nhận hồ sơ: Đơn vị quản lý nhiệm vụ KH&CN của Bộ.
...

Như vậy, theo quy định thì đơn vị tiếp nhận hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ là đơn vị quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Ngày nhận hồ sơ tham gia tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ được tính từ ngày nào?

Căn cứ điểm d khoản 1 Điều 12 Quy chế quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành kèm theo Quyết định 332/QĐ-LĐTBXH năm 2018 quy định như sau:

Nộp hồ sơ, mở và kiểm tra xác nhận tính hợp lệ của hồ sơ tham gia tuyển chọn thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ
1. Nộp hồ sơ
...
c) Đơn vị tiếp nhận hồ sơ: Đơn vị quản lý nhiệm vụ KH&CN của Bộ.
d) Hồ sơ phải nộp đúng hạn theo thông báo tuyển chọn, ngày nhận hồ sơ được tính là ngày ghi của dấu bưu điện (trường hợp gửi qua bưu điện) hoặc dấu đến của Văn thư hoặc bản xác nhận nộp hồ sơ của Đơn vị quản lý nhiệm vụ KH&CN của Bộ (trường hợp gửi trực tiếp). Mọi bổ sung và sửa đổi phải nộp trong thời hạn quy định và là bộ phận cấu thành của hồ sơ.

Như vậy, theo quy định thì ngày nhận hồ sơ được tính là ngày ghi của dấu bưu điện đối với trường hợp hồ sơ gửi qua bưu điện.

Hoặc dấu đến của Văn thư hoặc bản xác nhận nộp hồ sơ của Đơn vị quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ của Bộ đối với trường hợp hồ sơ gửi trực tiếp.

Nhiệm vụ khoa học và công nghệ Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Nhiệm vụ khoa học và công nghệ
Căn cứ pháp lý
Kênh YouTube THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
MỚI NHẤT
Pháp luật
Nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo Nghị định thư là gì? Cách ghi mã số nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo Nghị định thư như thế nào?
Pháp luật
Nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia, cấp bộ, cấp tỉnh phải thực hiện theo hình thức đặt hàng phải không?
Pháp luật
Tổ thẩm định kinh phí thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Tài chính có bao nhiêu thành viên?
Pháp luật
Việc gửi đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ đối với cá nhân thuộc Bộ Tài chính được thực hiện thông qua phương thức nào?
Pháp luật
Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Tài chính được đánh giá dựa trên những tiêu chí nào?
Pháp luật
Hội đồng tuyển chọn, giao trực tiếp thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Tài chính do ai quyết định thành lập?
Pháp luật
Hồ sơ đăng ký giao trực tiếp thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Tài chính gồm những nội dung gì?
Pháp luật
Tổ thẩm định nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch làm việc theo nguyên tắc nào?
Pháp luật
Thành phần Hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch gồm những ai?
Pháp luật
Hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch do ai quyết định thành lập?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nhiệm vụ khoa học và công nghệ
449 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Nhiệm vụ khoa học và công nghệ
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào